Warning : H+
Gất là tục tĩu , thô thiển zô cùng , mấy má nào nhỏ tủi hơn bé chớp mà vẫn cố chấp đọc có hệ lụy gì thì ráng mà chịu ngheHyukkyu hoảng loạn theo quán tính lùi về phía sau . Đến khi lưng va phải bức tường , anh mới nhận ra bản thân sớm đã không còn đường lui . Jihoon bước ngày một gần đến anh . Khi khoảng cách cả hai rút ngắn chỉ còn vài cm , nụ cười trên gương mặt cậu trở nên thật méo mó . Jihoon thu lại nét cười . Mắt cậu đã sớm nhuốm sắc đỏ , giọng nói trầm thấp chứa đựng sự tức giận không thể kìm nén :
- Trên người anh có mùi của alpha . Anh ở cùng nhiều alpha vậy sao . Có phải miệng dưới đều được đút no rồi không . Anh sẽ không mang cả tinh dịch của tên khác từ trong mông trở về chứ .
Từng lời Jihoon nói ra một đòn giáng thẳng vào tâm trí anh . Hyukkyu thực không ngờ đứa trẻ mà đến tận khi chia tay anh vẫn cho là một cậu nhóc ngốc nghếch, hiền lành lại có thể buông ra mấy lời thô thiển , lưu manh đến vậy . Hyukkyu bị Jihoon ép vào tường đã không còn đường lui , lại chính tai nghe mấy lời phỉ báng của cậu , nước mắt sớm đã lưng chừng trực trờ tun rơi . Cả người anh đều rồn trọng lượng vào tường , dù là beta nhưng hyukkyu vẫn cảm nhận được áp lực phi thường đè nèn trên người mình . Và cũng thật may vì anh là beta nên mới không thể nhận ra cả căn phòng từ khi anh bước vào đã sớm ngập trong biển thược dược đen .
Thể lực hyukkyu bẩm sinh đã rất yếu ớt lại thêm thói lười vận động cùng chứng kén ăn khiến anh càng thêm mong manh . Từ góc độ của Jihoon , hyukkyu càng đáng thương đến gấp bội . Cơ thể gầy yếu , làn da trắng đến độ mơ hồ thấy cả mạch máu , khoé mắt phiến hồng , đôi mắt long lanh chứa đựng cả hồ nước . Cả người đều tựa như đoá hoa tulip trắng thuần khiết, mê hoặc lòng người .
Không , Jihoon biết rõ hơn ai hết dáng vẻ đáng thương đó chỉ là thứ vỏ bọc hoàn hảo cho sự gian xảo , dối trá bên trong con người anh . Anh rất giỏi trong việc lợi dụng ngoại hình để biến người thành trò tiêu khiển của mình . Lợi dụng tình cảm chân thành của đối phương để coi đó là niềm vui cho bản thân mà thưởng thức , là chiến tích của mình . Anh là đoá hoa tulip trắng vô cảm với một lồng ngực không có trái tim .
Jihoon thích hyukkyu , thích anh từ rất lâu rồi . Chỉ vì ngày hôm ấy , anh vô tình nhặt giúp cậu vài quyển sách khi cậu đánh rơi lại cố tình dịu dàng quan tâm đến cậu . Mà khiến Jihoon say đắm cái giọng ấm áp đến nghiện . Ghi tạc hình bóng anh vào tâm trí từ cái nhìn đầu tiên . Điên cuồng tìm cách tiếp cận anh , chấp nhận để anh lợi dụng rồi mộng tưởng một ngày anh sẽ yêu cậu . Kết quả là hứng chịu mọi sự đau khổ khi anh rời xa , khi nhận ra mọi nỗ lực đều là dư thừa .
Tận đáy tâm hồn Jihoon đau khổ khôn nguôi , chẳng một từ ngữ nào có thể diễn tả được chính xác sự tan vỡ của kẻ phàm trần vì tình mà kiệt quệ này . Khi chấp niệm con người ta quá lớn dần dà sẽ chuyển hoá thành khát khao muốn có được thứ mình mong cầu bằng mọi giá dù là trên cách thức tiêu cực nhất . Lòng tự cao , dục vọng chiếm hữu của một Enigma không cho phép bất cứ ai được quyền chối bỏ tình cảm của cậu . Nếu đã không thể cảm hoá anh bằng tấm chân tình , cậu chỉ còn một con đường duy nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chodeft /EABO] Chịu trách nhiệm
FanfictionEnigma × Beta Thược dược đen × tulip trắng - Cái gì mà chịu trách nhiệm , tôi chỉ là beta , còn chưa động đến một cọng tóc của cậu , lấy đâu ra lý do mà chịu trách nhiệm - Vậy ngay bây giờ , em lập tức biến anh thành omega , sau đó khiến anh mang t...