#7

1.8K 152 19
                                    

Hyukkyu sắp xếp đồ đạc đầy đủ rời nhà miseok và chuyển đến khu chung cư mới ngay trong ngày . Anh chật vật kéo lê đống hành lý của mình vào thang máy rời đến phòng đã đặt sẵn . Cả quá trình đều là cực hình với con lạc đà ốm yếu lâu năm . Phải tốn đến nửa tiếng , anh mới đến được cửa phòng . Hyukkyu lấy ra chiếc chìa khoá lễ tân vừa bàn giao , cẩn thận vặn mở cửa .

Căn hộ mới quả thực không tồi , bàn ghế , tủ đồ đều được dọn dẹp sạch sẽ . Dù đã lâu không có người thuê nhưng vẫn được tổng vệ sinh thường xuyên . Hyukkyu thầm khen ngợi , chủ nhà cũng thật có tâm , căn hộ luôn được bảo hành tốt . Cơ sở vật chất dường như là mới tinh , còn có phần tốt hơn so với mô tả trên wed . Hyukkyu thấy mình hời lớn rồi , bỏ ra một số tiền trung bình mà kiếm được một căn hộ không tồi .

Anh vui vẻ vừa ngân nga giai điệu quen thuộc vừa sắp xếp đồ đạc . Quần áo đều được anh tỉ mỉ cất gọn vào tủ , mấy ngăn tủ cũng bị anh lấp đầy thú bông to nhỏ . Hyukkyu vô tư lự thu xếp cho chiếc ổ mới của mình mà không hay biết . Nơi góc khuất , một con chíp nhỏ đang thu lại mọi hành động của anh .

Jihoon bình thản vắt chéo chân đong đưa theo giai điệu ngân nga của anh . Âm thanh trong trẻo tựa như làn gió trời thu thổi qua tán phong đỏ rực , lay động khiến vài chiếc lá lìa cành . Bản giao hưởng dịu dàng đưa tâm hồn Jihoon triền miền trong xúc cảm mềm mại . Ánh mắt đê mê của cậu bắt lấy mọi cử chỉ của anh , khắc sâu vào tiềm thức . Cậu thích ngắm nhìn anh , khi anh đang chăm chú làm một điều gì đó . Thật sự rất đẹp , đẹp đến mê người . Gương mặt thanh tú , vì vận động quá sức mà ửng đỏ . Vạt áo sơ mi mỏng manh nương theo độ ẩm hơi nóng mà dán lên da thịt trắng mềm để lộ ra đường cong sống lưng mềm mại . Eo nhỏ thoắt ẩn , thoắt hiện trong tà áo ướt đẫm . Hyukkyu từ trên xuống dưới ốm nhom nhưng mông xinh lại đặc biệt đẫy đà , tròn trịa như thể da thịt của anh đều dồn hết xuống nuôi mung rồi . Nhìn mung xinh theo hành động cúi người của hyukkyu mà cong lên một độ hoàn hảo thật là một điều quá sức với jihoon .

Cậu dứt khoát đóng laptop lại . Không xem , không xem nữa . Càng nhìn , càng thấy gợI dục .

Jihoon rời ghế , lấy đồ đạc chuẩn bị đi tắm .

Hơi nước nóng bốc lên làm mờ đi tấm kính nhà tắm . Dòng nước ấm chạy dọc trên cơ thể thiếu niên , khiến từng thớ cơ đều thả lỏng thư giãn . Jihoon hiện đã là sinh viên năm 2 , cũng đã biết chăm sóc cho bản thân nhiều hơn . Vài năm gần đây cậu chàng rất đều đặn đến phòng tập mỗi cuối tuần . Khẩu phần ăn cũng được biên chế nhiều lần để phù hợp với việc tập tánh . Trên bụng đã hình thành nên các khối cơ , bắp tay cũng cứng rắn bội phần . Phía bả vai rộng ra đáng kể , cơ thể cũng phát triển vượt bậc , chiều cao đạt ngưỡng hoàn hảo . Nhìn tổng thể , Jihoon tựa như bước tượng thần chiến tranh đầy hùng mạnh , ngang tàn .

Jihoon cúi mặt , nhắm mắt tận hưởng cảm giá thư thái . Để làn nước ồ ạt xối xuống , nương theo từng lọn tóc xoăn làm ướt gương mặt hoàn hảo . Vài giọt nước đọng lại nơi khoé mắt mèo rồi nương theo lông mi sượt qua sống mũi cao rồi an toạ trên môi mèo . Một Jihoon với vẻ đẹp đầy chết chóc .

Jihoon tắm xong theo thói quen ở nhà , chỉ mặc đúng một cái quần thun vải kẻ caro . Chiều cao phát triển nhanh khiến cái quần trở nên ngắn hơn so với chân . Cậu ngang nhiên trở thành con mèo ngốc to xác không mặc áo chạy vòng quanh trong nhà . Vừa đi đến đâu cũng dải tín hương vô tội vạ . Đây vốn là bản tính thuần chủng của Enigma - luôn đảm bảo mọi thứ thuộc lãnh địa đều mang mùi hương của cậu .

__________

Hyukkyu sau khi dọn dẹp , sắp xếp lại nhà cửa , cũng đã xế chiều . Anh thở hắt một hơi , mỉm cười nhìn thành quả mà bản thân lao động cực khổ . Anh mở cửa nhận cơm , sau khi ăn no nê một bữa thì mới lười biếng chậm chạp đi tắm rửa . Xong việc , anh nhảy một mạch lên giường , đắp chăn , tắt đèn rồi đi ngủ . Một ngày hôm nay đã tiêu tốn quá nhiều năng lượng của anh và lạc đà cần phải sạc lại năng lượng .

Mùi hương từ tinh dầu mà chị nhân viên sắp xếp thật sự rất dễ chịu . Hyukkyu cảm nhận hương thơm nhàn nhạt , nhịp thở đều đều vang lên   bao trùm trong không gian tĩnh lặng của màn đêm . Anh từ từ chìm vào giấc ngủ yên ắng lạ thường , một giấc ngủ sâu .

Làn khói vẫn liên tục toả ra từ máy đốt tính dầu . Ánh đèn ngủ ngả vàng khẽ hắt lên gương mặt thanh tú đang say giấc nồng . Nơi cánh cửa đóng chặt , tiếng mở khoá vang liên . Chốt cửa khẽ  *cạch*  một tiếng , một thân ảnh to lớn xuất hiện sau cánh cửa .

Jihoon chậm dãi bước đến bên giường  ngắm nhìn người mình yêu ngủ . Ánh mắt say mê đến điên dại găm lên từng đường nét gương mặt anh .  Jihoon cúi người đặt một nụ hôn phớt lờ qua môi anh . Rồi nhẹ nhàng kéo hyukkyu rời khỏi chăn . Để anh tựa lưng vào lồng ngực của mình , cậu dùng cả cơ thể bao bọc anh ngồi gọn trong lòng mình . Bàn tay to lớn khẽ đỡ đầu anh hơi cúi xuống để lộ ra phần gáy vẫn còn in vết răng từ vài ngày trước . Pheromone thược dược lấp đầy không gian nhỏ của căn phòng ngủ . Trong một khắc ngắn ngủi Jihoon thẫn thờ ngắm nhìn điểm gồ trên gáy rồi mới hạ quyết tâm cắn xuống . Một lần nữa truyền pheromone vào người anh . Sau nhiều lần đắn đo , mưu tính , cậu đã chọn cách tiêu cực nhất để khiến anh vĩnh viễn ở bên mình . Biến anh thành omega , omega của riêng cậu và sẽ mãi mãi thuộc về cậu .

Để đưa ra quyết định điên khùng ảnh hưởng đến cả đời người này . Jihoon đã mất rất nhiều thời gian để suy tính . Cậu biết rõ việc biến đổi anh sẽ ảnh hưởng đến anh ra sao ? Đến cậu như thế nào ? Và đến tương lai của cả hai nữa ? . Nhưng hơn hết thảy mọi thứ cậu biết rõ cậu yêu anh nhiều đến nhường nào và sẵn sàng chịu trách nhiệm với anh cả đời . Một đời đã định sẵn vì anh mà hy sinh , vì anh mà nguyện ý từ bỏ .

Có thể anh sẽ khó chấp nhận , sẽ nổi giận mà muốn giết cậu . Nhưng Jihoon luôn sẵn lòng để anh trút giận . Dùng phần đời còn lại để bù đắp cho anh , để đợi anh ...

...Đợi anh yêu cậu ...

Jihoon kiên nhẫn thả từng chút pheromone vào tuyến thể mới hình thành của anh sau lần cắn trước . Để anh từ từ tiếp nhận pheromone của cậu .

Phải mất gần nửa tiếng Jihoon , mới hoàn thành xong quá trình truyền pheromone . Cậu thu răng về , quay người đặt anh nằm xuống giường . Miết nhẹ ngón tay lên gương mặt anh đầy lưu luyến rồi mới lặng lẽ rời đi .

Cậu sẽ còn phải duy trì việc truyền pheromone thêm vài lần nữa để đảm bảo việc biến đổi diễn ra một cách suôn sẻ .
.
.
.

Hyukkyu à ! Hãy tiếp nhận em , đừng vứt bỏ em . Đoá hoa của quỷ , hèn mọn dâng lên mạng sống của mình chỉ để đổi lấy chút thương hại của vị thiên sứ .
.
.
.

Thực dược đen - một loài hoa kì bí , không hương , là nỗi ánh ảnh tanh hôi của người dân nước Mỹ với tên gọi ' Black Dahlia "

.
.
.
.
.
.
.

* Black Dahlia ( thược dược đen ) : một vụ án từng làm rúng động khắp nước Mỹ vì sự thảm khốc của nó . Cái này là dữ kiện có thật và mọi người có thể tham khảo thêm trên mạng nha !

[Chodeft /EABO] Chịu trách nhiệm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ