Một hôm, lúc 2 giờ sáng. Điện thoại của Đức Duy đổ chuông. Lúc đó cậu đang cày phim,nheo nheo mắt lại để nhìn rõ xem người gọi là ai.Đâu ai xa lạ là ông anh thân thiết Quang Anh.Cậu nghe máy thì, giờ này Rhyder lại kêu cậu mở cửa phòng.
Nghĩ cũng lạ ở cùng nhà gõ của phải nhanh hơn không, lại gọi tốn tiền nhờ.Mở cửa ra đập vào mắt cậu là quả đầu trắng của Quang Anh trước mặt.Mặt còn có nét sợ sợ cơ,nhìn cưng vãi luôn.
Còn anh vừa thấy mặt cậu đã chạy nhanh vào phòng bay lên giường nằm, ôm theo con gấu bông của mình.
Duy ngơ ngơ đóng cửa lại quay vào hỏi "Anh bị làm sao đấy,đừng nói là lại coi phim ma nữa đấy nhá?".Quang Anh đắp chăn kín người chừa mỗi cái đầu nhỏ gật gật."Lại sang đây ngủ nhờ?" Quang Anh lại gật
Đức Duy thở dài vì anh sợ ma mà cứ thích xem. Lần nào cũng vậy xem xong là lại chạy sang phòng cậu ngủ ké.Bao nhiêu lần rồi, cậu quá quen rồi."Thế tối nay cho tao ngủ chung nhá?" Đôi mắt long lanh như đang bắn sao về phía Đức Duy mà hỏi."Thế tao từ chối anh có ngủ lại không"
Anh lắc đầu mãnh liệt "Không, em từ chối tao vẫn ngủ đây với em"Cậu thở dài lắc đầu, không cho cậu từ chối mà cứ hỏi.
Anh lớn hơn cậu 2 tuổi mà cứ như là em bé ấy."Rồi, rồi anh ngủ đi, tao coi nốt rồi ngủ"Được 10 phút lại có tay nhỏ kéo góc áo cậu."Nè, em nằm xuống ngủ với tao đi".Giọng anh lúc này thỏ thẻ nói với cậu.
Phải thừa nhận rằng anh mà giở giọng này ra nói chuyện với cậu thì cậu chỉ muốn bắt anh về làm của riêng thôi."Dạ dạ, em đi ngủ ngay đây".Cậu tắt tv, tắt đèn rồi leo lên giường đắp chăn ngủ.
Tới khoảng 4 giờ sáng, anh cảm thấy có ai đang ôm eo mình. Anh lờ mờ mở mắt ra thì thấy cái đầu đỏ quen thuộc.
Đang mơ ngủ nên anh quay sang ôm Duy ngủ tiếp. Đầu nhỏ vùi vào lòng cậu mà thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[caprhy] những câu chuyện tình iu của 2 bạn nhỏ
Fanfiction'-'Vì sự ume OTP nên là tự viết để high OTP, ai thích thì bơi vào đọc ạ. Mình thích ngọt nên là sẽ hok có ngược đâu.