7.Bạn gái?

1.1K 70 4
                                    

*text

Captain_boiii(ghệ tôi)
Anh ơi, có đói hok để em đặt
Đồ ăn cho anh nha

Rhyder.dgh(ghệ Duy)
Chưa, em ăn trước đi nha
Anh sắp thu âm ròi

Captain_boiii(ghệ tôi)
Zậy tầm 30 phút nữa em
Đặt đồ ăn cho anh nha

Rhyder.dgh(ghệ Duy)
Ok,em đừng nhắn nữa anh
Bảo la đấy

Captain_boiii(ghệ tôi)
Vâng, anh cố lên nha
Yêu anh nhìu 💕💕

Rhyder.dgh(ghệ Duy)
Ừa, yêu em 💕💕
Jup jup 😘

"Quang Anh, nhắn với ai đấy nhóc" Thầy Bâus từ đâu đi tới vỗ vai Anh làm anh giật mình xém tí rơi điện thoại. "hả,.. à...dạ bạn em thoi ạ"Anh vừa cất điện thoại vào túi vừa đáp lại câu hỏi của Andree.

"ui, thầy ơi nó hình như có bồ đấy, nhắn thấy cười suốt" Strange H đang ngồi ở hướng đối điện viết nhạc thì vô tình thấy anh đang nhắn tin, cứ cười cười, Hắn thấy hết, mách thầy luôn.

"ơ, mày phản bạn à cái thằng này" Vừa nói anh vừa giơ tay lên dọa.

"Thôi,chuẩn bị đi em sắp thu âm đấy." Thầy Bâus vỗ vai cậu lần nữa rồi ngồi lại chiếc ghế của mình. Dlow cậu bạn mới thân của Quang Anh tiến lại bắt chuyện."Êi, Bro có bạn gái thật rồi à" dlow huých vai anh rồi hỏi. "Đâu, không có"anh nói đúng mà có bạn gái đâu chỉ có bạn trai thoi.

"ồ, vậy bạn trai thì Sao?" Dlow nhướng mày lên mà hỏi anh."hả, gì tự nhiên nhiều chuyện vậy, đi lại xem thu âm đi" Vừa nói anh vừa chạy đi tới chỗ khác luôn. "vậy là có bạn trai thật rồi" Hiếu Và Dlow nói thầm.

Bên phía cậu hình như cũng như vậy.

"Nè, thằng kia mày có bạn gái à, sao nhắn tin mà cứ cười như thằng điên thế" Cái giọng này không ai khác là của Ngọc Chương.

"Giề, nhiều chuyện thế, hỏi lắm" Cậu xua xua tay, mà nói.

"thế à,hay là không phải bạn gái mà là bạn trai" Bảo đâu thể bỏ qua cơ hội trêu đùa thằng nhóc này mà lên tiếng hỏi thêm."ừ thì cũng có nhưng mà từ từ em sẽ nói"bị ép tứ phía nên cậu vừa gãi đầu vừa đáp.

"Thôi, không đùa nữa mấy đứa viết nhạc tiếp đi, tí anh kiểm tra đấy nhá" Thanh Bảo lên tiếng nhắc nhở rồi lấy điện thoại nhắn cho ai đó rồi đi mất.Cùng lúc đó thầy Bâus cũng nhận được tin nhắn rồi dặn dò đám học trò sau đó cũng đi ra ngoài.

Đúng 30 phút sau, chuông cửa vang lên. " Ra lấy đồ ăn nè  Quang Anh ơi "là tiếng của shipper. Quang Anh ra mở cửa thấy anh shipper quen thuộc vì lần nào cậu đặt đồ ăn cho anh cũng là anh này giao. "em cảm ơn ạ, bao nhiêu để em thanh toán".Anh tay nhận lấy hộp thức ăn vừa lấy điện thoại ra chuẩn bị chuyển khoản. "À cái này Duy nó thanh toán rồi, anh đi nhá, chúc ngon miệng Duy nhờ anh nói vậy đó. " Nói rồi Anh shipper cũng đi mà tiếp tục công việc muôn sinh của bản thân.

Vừa đem thức ăn vào thì đã có người chú ý tiến tới hỏi thăm. "Nè, bồ đặt cho hả?" Là hắn hỏi. "ừ, không có phần của mày đâu biến đi"bị trêu nhiều nên anh cáu lên mà chửi Hiếu mấy câu. "Anh hung dữ thế, tui tự đặt" bị mắng rồi ai mà mặt dày ở lại đó được.

*text
Captain_boiii(ghệ tôi)
Nhận được đồ ăn rồi
Thì ăn đi nha, đừng bỏ bữa nha
Ăn đi còn nóng

Rhyder.dgh(ghệ Duy)
Anh đang chuẩn bị anh đây
À, mà lần sau anh trả cho
Anh mới đặt đồ ăn với nước cho
Em á, tầm 10 phút nữa.

Captain_boiii(ghệ tôi)
Để tí em ra nhận
Mà anh là người yêu em
Em trả được mà

Rhyder.dgh(ghệ Duy)
Ròi biết ròi
Em đợi đồ ăn tới thì ăn đi nha
Anh ăn đây, chút tầm 4h sang đón anh.

Captain_boiii(ghệ tôi)
Được tí em sang đón anh

-----10 phút sau ---------
"Đức Duy ơi ,ra nhận đồ ăn" là giọng của shipper tiếp.Cậu nghe tiếng gọi thì cũng ra mở cửa lấy đồ ăn, cảm ơn rồi đi vào.

"mờ ám ghê luôn, ai đặt cho mà vui thế "Umie đột nhiên nổi máu muốn làm thám tử mà tiến tới chỗ Duy điều tra.

"Êi, Quang Anh đặt cho em à"Cô hỏi thế luôn vì 2 đứa này mờ ám lắm,cô nghi lâu rồi."ừ, đúng òi, Rhyder đặt cho...." đang nói cái thấy cấn cấn cậu quay lại thì thấy nụ cười gian xảo của Umie mà hết hồn xém la.

"thoi, tôi hiểu rồi, 2 người cứ lén lén lút lút trong khi cả thế giới biết, lowkey chi cho mệt." Nói thế rồi cô đi để lại không gian riêng cho Duy ngồi đỏ mặt.Thì Duy là vừa ăn vừa cười. Quang Anh thì cứ ăn bình thường thôi, anh quen rồi.

---------------------------------------------------
Vì ngủ quên không lên live và là con người sống giờ Mỹ nên là Đại ka Captain Boy đã có group Anti của mình.

---------------------------------------------------Vì ngủ quên không lên live và là con người sống giờ Mỹ nên là Đại ka Captain Boy đã có group Anti của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vô group xem anh em dí Captain cũng zui lắm ắ
                  

[caprhy] những câu chuyện tình iu của 2 bạn nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ