Ai cũng biết là Quang Anh mới nhuộm một quả tóc cực kì cháy và theo lời chia sẻ của mọi người thì nó giống dâu tây Đức Duy cũng thấy thế.
"Êiii, anh mới nhuộm tóc này đẹp trai không" Anh hí hửng khoe quả tóc mới nhuộm của mình với cậu.
"không đẹp trai" Cậu nhìn ngắm hồi lâu rồi nói.
"ơ, anh thấy đẹp mà" anh lấy điện thoại ra ngắm ngắm mái tóc của mình rồi bĩu môi.
"không đẹp, chỉ xinh thôiii, giống Dâu tây ấy"trêu chút mà anh đã bĩu môi rồi.
"dâu tây hả, ừm cũng giống" Anh ngắm ngắm rồi cũng gật gù đồng ý.
Anh chạy xuống lầu hỏi mọi người xem tóc mình đẹp không, (đang ở nhà chung)
"chị Kiều, thấy tóc mới của em đẹp không?"cậu chỉ vào tóc mình rồi ánh mắt mong chờ nhìn Pháp Kiều.
"ừa, tóc mới đẹp đó, nhìn đẹp trai"
Nghe vậy cậu cười hehe rồi đi kiếm Hiếu và Thanh An hỏi.
"sao, 2 em thấy tóc anh sao nè?"
"em thấy tóc anh đẹp đó"An thích thú mà cầm những sợi tóc anh lên ngắm nhìn.
"đẹp"Hiếu chỉ đáp một từ vì hôm đi nhuộm cùng hắn khen đến gãy lưỡi rồi, bây giờ hắn lười.
"thấy chưa vậy mà thằng Duy bảo giống dâu tây"
"nói mới thấy giống dâu phết đấy"Ngọc Chương từ bếp đi ra nói.
---------------------------------
"Mọi người đều nói tóc anh đẹp đấy" anh sau khi chạy khắp nhà hỏi xem tóc đẹp không thì lên kể lại với cậu."em biết mà, anh biết em thích ăn quả gì không?"
"tự nhiên hỏi thế, để anh nhớ xem"đang nói đột nhiên cậu chuyển chủ đề làm anh xém tí thì im luôn.
"không cần nhớ,em thích ăn "dâu tây" anh ạ"
"thế á, vậy bây giờ muốn ăn không anh đi mua cho"không nhận thấy điều bất thường anh vẫn hồn nhiên mà hỏi lại.
"em muốn nhưng không cần mua ở đây có"
"có á? Khi nãy anh xem rồi trong tủ lạnh không có"
"có mà, đang trước mặt em đây"vừa nói câu vừa tiến lại gần ôm lấy eo anh.
"nè nha, mai có lịch tập đó"anh vùng vẫy muốn thoát khỏi vòng tay của cậu mà sao tự nhiên lúc này anh yếu ngang.
"không sao, em xin nghỉ cho anh được mà~~"cậu tiến sát lại thì thầm vào tai anh.
"bên dưới còn có người đó"anh đỏ mặt mà nói lắp.
"có cách âm mà yên tâm, mèo con à~~"
Mỗi lần mà Duy gọi Anh là mèo con anh biết là mình sắp làm bạn thân với cái giường rồi.
Duy đẩy anh xuống giường rồi cắn nhẹ vành tai anh thì thầm"em sẽ nhẹ nhàng"
Tiến tới nơi khuôn mặt xinh đẹp kia cậu nhẹ nhàng hôn từng nơi rồi cuối cùng là đôi môi xinh đẹp kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[caprhy] những câu chuyện tình iu của 2 bạn nhỏ
Fanfiction'-'Vì sự ume OTP nên là tự viết để high OTP, ai thích thì bơi vào đọc ạ. Mình thích ngọt nên là sẽ hok có ngược đâu.