Anh trở ra từ nhà vệ sinh nhìn chằm chằm vào Captian rồi đi lại chọt má nó rồi lảm nhảm một mình mấy câu hết sức vô tri."Nè, uống say rồi sao lại hôn tao?"."ngày mai mày chết với tao" ...
Đang độc thoại một mình thì điện thoại anh có tin nhắn.
24k.Right
@Rhyder.dgh @captianboy sau khi có sự tiếp xúc hai bạn thấy Sao?
Ogenus
Gì, Quang Anh hôn thằng Duy áGung0cay
Tin chuẩn không zậy pa24k.Right
@Rhyder.dgh lên xác nhận điiiiRhyder.dgh
ỪAnh nhắn một dòng thế thôi rồi cất điện thoại đi. Sau đó lại đi lấy nước ấm và quần áo mới để lau người và thay đồ cho nó.Anh thề là mình chỉ thay đồ thôi không nhìn gì cả.
Thay đồ xong thì anh lại phải vát Duy đang say về phòng ngủ.Anh phải chật vật mãi mới vát được cậu về phòngTới giường anh thả cậu xuống.Chỉnh lại tư thế nằm ,đắp chăn cho cậu rồi anh cứ đứng đó mà nhìn cậu suy tư.
"Quang Anh ơi-i..." Anh thấy cậu lẩm bẩm gì đó nên ghé tai lại nghe. Đột nhiên tay nó kéo Anh đè xuống giường ôm chặt rồi cứ như chưa có chuyện gì mà ngủ tiếp."ah, mẹ mày" Đột ngột bị kéo lam cho miệng xinh của anh thốt ra một tiếng chửi.
Cảnh tượng trên giường bây giờ là ma men Đức Duy đang ôm chặt Quang Anh đang dãy đành đạch."Nè, có thiệt là mày say không vậy, ôm cứng ngắt rồi nè"Giãy giụa không thành anh lại chửi.Mệt quá, anh thiếp đi từ bao giờ. Cậu từ từ mở mắt rồi nở một nụ cười ôn nhu mà nhìn anh,cậu có say nhưng lúc kéo anh xuống ôm là cậu cố tình đấy.
Anh ngủ rồi thì quay sang ôm cậu ngủ, thói quen được hình thành từ lúc ở chung nhà với cậu. Cậu hôn nhẹ Lên trán anh rồi ôm anh vào lòng mà dần chìm vào giấc ngủ.
Khung cảnh im ắng chỉ còn tiếng thở đều của 2 người đang ôm nhau ngủ trên chiếc giường kia.
-------------Sáng hôm sau --------------
Chả hiểu sao là Đức Duy say nhưng cậu lại dậy sớm hơn cả Anh.Cậu vừa trở ra từ nhà tắm cũng là lúc Quang Anh mơ màng tỉnh dậy.
"Duy q...~"
Anh vừa ưỡn người cho tỉnh táo vừa kiếm cậu. "Tao đây nè..."Cậu tiến tới giường vừa đi vừa nói."Hôm qua lúc say tao có làm gì anh không đấy?"
Vừa nghe Duy hỏi thế anh đã nổi máu lên mà chửi "Hôm qua, cái thằng nhóc nhà em, dám hôn anh trước mặt anh bray, còn cả tụi kia nữa-a"Anh đang rap năng nổ thì Duy đã cuối xuống hôn cái"chóc" vào môi anh, rồi còn cười nữa chứ. Hôn đã làm anh ngại cậu còn cười nữa, trái tim yếu đuối của anh sao chịu nổi.
Nên là Anh chạy nhanh vào nhà tắm khóa cửa lại mà tịnh tâm. Vì thế nên anh bỏ lỡ mất ý niệm trong nụ cười của cậu. Cậu nhớ hết đấy, chỉ là cậu muốn trêu anh chút nên mới hỏi thôi.
Ai mà có ngờ anh lúc chửi cũng đáng iu, môi thì cứ chu chu ra, trắng trắng ,mềm mềm nên cậu mới hôn anh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[caprhy] những câu chuyện tình iu của 2 bạn nhỏ
Fanfiction'-'Vì sự ume OTP nên là tự viết để high OTP, ai thích thì bơi vào đọc ạ. Mình thích ngọt nên là sẽ hok có ngược đâu.