Hôm nay, Đại ka Thanh Bảo rủ cả đám học trò đi bar, sau mấy ngày "nhốt"cả lũ trong phòng thu.Đức Duy vui vẻ đi chơi cùng anh em thôi.Cả đám chơi rất vui.
Đột nhiên Từ đâu một ý tưởng lóe ngang đầu đại ka. Thành ra Đại ka kêu cả đám chơi Truths or dare.Lúc này là đã ngà ngà say rồi nên không nghĩ nhiều mà hòa nhập vào cuộc vui của thầy.
Tới lượt cậu thì thanh niên Ngọc Chương luôn gán ghép cậu với anh Rhyder ra thử thách một luồn như kiểu đã đợi từ lâu. "Tao thách mày gọi cho Quang Anh ra đây và hôn nó một cái"Nghe xong cái thử thách cả đám la hết ầm trời. Cậu thì đang say, không nghĩ nhiều.Cứ thế mà nhấc máy lên gọi."Anh ơi, ra đón tao về đi, tao say òi, hong lái xe được."
Tầm 10 phút sau Quang Anh với chiếc áo sơ mi trắng từ cửa quán bước tới bàn họ."Chào mọi người ạ, em ra rước thằng Duy về." Đang nói dở có một lực kéo cổ áo Anh xuống, làm Anh mất đà, ngã xuống.
Chỗ ngã này đầu đỏ, đang say, là thủ khoa thanh nhạc.Chưa kịp mở mồm chửi thì Duy đã trao cho Anh một nụ hôn sâu. Cả đám cùng Đại ka Bảo trố mắt nhìn sự việc đang xảy ra trước mặt mình.Ai cũng mắt O mồm chữ Ô luôn.Vì thiếu dưỡng khi Anh đẩy Duy ra mà thở lấy thở để.Anh hôn không phải tệ nhưng mà Duy nó hôn lâu vãi,Anh thở không nổi.
Mặt Anh và Cậu đỏ bừng.Anh thì là vì ngại,bị hôn trước mặt anh em mà còn là bị cưỡng hôn bởi thằng nhóc nhỏ hơn mình 2 tuổi bố con thằng nào không ngại.Anh chưa đấm vào mặt thằng Captian vì ngại là may cho nó rồi đấy.Còn cậu chắc là Vì rượu, say rồi không biết trời trăng gì nữa.Anh nhanh nhanh chào tạm biệt rồi vát Duy ra xe gọi taxi về.
Vừa về đến nhà anh quăng Duy lên sofa mà chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Anh tát vào mặt mình bằng dòng nước lạnh. Chứ nữa đêm mà tắm chắc anh đột quỵ quá.
Tim anh đập nhanh, cả mặt anh nóng lên, tầng mây hồng trên mặt cũng đỏ dần.
---------------------------------------------------------
Lần đầu viết còn nhiều sai sót mong mọi người thông cảm a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[caprhy] những câu chuyện tình iu của 2 bạn nhỏ
Fanfiction'-'Vì sự ume OTP nên là tự viết để high OTP, ai thích thì bơi vào đọc ạ. Mình thích ngọt nên là sẽ hok có ngược đâu.