identity au

601 38 0
                                    

WORD VOMIT ĐĂNG TRÊN FANPAGE RỒI, MÌNH REPOST LẠI CHO ĐỠ MẤT IDEA

Warning: Identity AU, ảo ma

.
.
.
.

Geto Suguru không có thật.

Ngay từ đầu khi Kenjaku giăng bẫy cho Lục Nhãn, hắn đã tự đặt mình thành con mồi. Tự tách ra một phần linh hồn, xoá khỏi phần hồn đó toàn bộ ký ức ngàn năm đeo đuổi Lục Nhãn, hoà vào nhục thể phàm thai để biến thành một đứa trẻ sẽ mang Chú Linh Thao Thuật. Hắn tự biến mình thành Geto Suguru, được sinh ra trong một gia đình bình thường, vô ưu mà lớn lên như một chú thuật sư trẻ. Nửa phần hồn còn kí ức của hắn tạo điều kiện để nửa phần hồn "Geto Suguru" tiến về phía Lục Nhãn, trở thành bạn rồi thành điểm yếu cho vị thần tử kia. Tại sao hắn không đơn giản là theo dõi thằng nhãi con họ Geto đó rồi đợi cơ hội cướp xác nó sau này? Bởi hắn không thể tin ai ngoài "chính mình" - dù là một mình không còn kí ức nguyên chủ. Hắn tin rằng dù mười bảy năm sống cuộc đời bình thường, sống bên Lục Nhãn, nhưng chỉ cần nhớ lại, hắn sẽ sẵn sàng vứt bỏ tất thảy vì mục tiêu chung. Hắn giăng lưới ngàn năm bẫy lấy Lục Nhãn, biến mình từ kẻ đi săn trở thành mồi nhử, sẵn sàng ngoạm lấy cần cổ mảnh khảnh của Lục Nhãn bất cứ lúc nào.

Nhưng Kenjaku không có thật.

Geto Suguru không tin rằng Kenjaku có thật. Lúc kí ức ngàn năm ùa vào não, gã mới nhận ra cuộc đời ngắn ngủi hai bảy năm của mình thật ra dài hơn trăm lần như vậy. Cuộc đời đằng đẵng bao nhiêu thế kỉ, đuổi theo bóng hình Lục Nhãn kia. Gã cảm nhận được đau đớn lẫn ghen tức khi bị Lục Nhãn bỏ lại suốt mấy trăm năm, cảm giác thân thuộc cháy bỏng trong lồng ngực, nhưng lại cũng xa lạ đến vô cùng. Lí trí gã biết thân phận Geto Suguru này chính là cái bẫy do chính mình đặt ra rất nhiều năm trước, mà mấu chốt để giải phong ấn kí ức chính là lời nguyền "Lục Nhãn sẽ ra tay với chính người yêu thương nhất của mình". Nhưng trái tim gã bảo rằng, gã không phải Kenjaku. Kenjaku sẽ vui sướng khi Lục Nhãn bị thương, nhưng Geto Suguru sẽ không. Kenjaku sẽ hả hê khi kiểm soát được Lục Nhãn, nhưng Geto Suguru sẽ không. Kenjaku cần Lục Nhãn, còn gã chỉ cần Gojo Satoru. Satoru. Satoru của gã. Kenjaku - hay cũng chính là gã - bày trăm phương ngàn kế để đẩy Lục Nhãn vào tấm lưới săn, chẳng biết rằng chính mình - Geto Suguru đã nguyện quy hàng trước Gojo Satoru.

Geto Suguru không có thật. Kenjaku cũng không có thật. Nhưng cả Geto Suguru lẫn Kenjaku đều đồng thời có thật. Một linh hồn xé đôi tội lỗi, một kẻ bị nguyền rủa tự đưa điểm yếu của mình cho thần linh. Một kẻ hận điên cuồng, một kẻ yêu cuồng say. Nhưng hận hay yêu, rốt cuộc chỉ là nỗi ám ảnh. Ám ảnh bởi Lục Nhãn, ám ảnh bởi Gojo Satoru. Nhân dạng nào cũng vậy, cũng vẫn là Gojo Satoru.

Ôm trên tay thân xác đẫm máu, máu chảy vào mắt xanh, máu tưới thẫm mái tóc bạc. Kenjaku trong thân xác gã cười, nhưng Geto Suguru trong phần hồn của hắn đã khóc.

Satoru. Lục Nhãn. Satoru. Lục Nhãn

Hắn là gã, hay gã là hắn đây?

gojo centric | winter eyes (bottom!gojo only)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ