yutago | vị trí thứ hai (m)

1.6K 115 14
                                    

YutaGo | Vị Trí Thứ Hai | Rated.

Warning: Underage. Nhắc đến past!GeGo, past!RiTa & one-sided xGojo

.

.

Yuta hay tự hỏi, Gojo Satoru hay nghĩ gì khi làm tình.

Khi Yuta tiến vào cơ thể thầy, lúc nào Gojo cũng nhắm nghiền mắt lại, hàng mi dài màu bạc dưới bóng đèn tù mù tạo thành một bóng rèm mỏng mảnh trên làn da trắng đến xanh xao. Thi thoảng trên bức rèm ấy còn đọng lại ánh nước, từ góc trên nhìn xuống, Yuta có thể thấy rõ nước mắt ứa ra từ khóe mắt thầy. Những lúc như vậy, cậu thường không nhịn được mà đưa tay vuốt ve lấy khóe mắt đỏ ửng xinh đẹp của người bên dưới, dịu dàng như đứa trẻ đang nũng nịu gọi cửa nhà, mong người bên trong có thể mở mắt ra để hướng đôi đồng tử thiên thanh đẹp đẽ về phía mình. Nhưng Gojo Satoru chưa bao giờ mở mắt khi làm tình, hoặc ít ra khi làm tình với cậu. Thầy có thể quấn quít đến si mê để vòi vĩnh bên cậu, thầy có thể quyến rũ đến cực điểm trong lúc dạo đầu, nhưng mỗi lần Yuta chân chính chiếm lấy cơ thể thầy, Gojo chưa bao giờ nhìn cậu. Thầy hoặc là đeo băng che, hoặc là nhắm nghiền mắt lại lảng tránh dù cậu có dùng bao nhiêu cách ngọt ngào lẫn cưỡng ép. Có lẽ thầy ấy không muốn nhìn thấy mình, Yuta hay tự trả lời cho mình như vậy. Hoặc có lẽ thầy ấy đang nghĩ về một người khác - Đó là đáp án cậu hay nghĩ đến hơn. Và có lẽ Yuta biết tường tận người ấy là ai, từ cái tên thi thoảng Gojo sẽ vô tình thốt lên khi họ điên cuồng quấn lấy nhau giữa dọc dài những ngày vào sinh ra tử.

Suguru. Suguru. Suguru.

Yuta lần đầu tiên nghe thầy gọi cái tên này là vào một ngày mùa xuân. Cậu hẵng còn nhớ vì hôm đấy hoa anh đào vẫn còn rực rỡ, và Gojo còn háo hức dẫn học sinh ra ngoại thành uống trà thưởng hoa. Họ ra ngoài từ buổi chiều, nhưng chẳng hiểu thế nào trời dần đổi từ chiều về đêm thì trà cũng dần đổi thành rượu. Yuta uống đến tầm nhìn nhập nhoạng, còn Gojo thì say bí tỉ vùi đầu lên bả vai cậu trên taxi về nhà. Mái tóc được chải chuốt ban sáng rủ xuống trán thầy, lại cạ vào cằm Yuta đến ngứa ngáy, làm cậu không nhịn được lùa tay vào trong vuốt ve như xoa lưng một chú mèo Anh trắng xinh đẹp. Để rồi chú mèo ngẩng lên nhìn cậu bằng đôi thất thần vì rượu, khóe mắt cũng ửng hồng như vừa bị ai bắt nạt xong. Để rồi sau đó nữa, khi Yuta kịp nhận ra, cậu đang rải một loạt dấu hôn lên tấm lưng trần xinh đẹp của thầy, cảm nhận cơ thể bên dưới cong lên theo từng chạm tay của cậu. Thiếu niên lần đầu tiên nếm vị đầu đời, như lữ khách lạc trong sa mạc chỉ biết liên tục khát cầu nguồn sống tươi đẹp từ trên cơ thể trong tay mình. Men rượu và men tình hòa vào nhau, khiến cậu có ảo giác mình như vị thần biển Poseidon hùng mạnh, nắm trong tay quyền năng khiến người trong tay đắm chìm vào những dòng thủy triều xúc cảm không điểm kết. Rồi giữa những ngọn sóng dập dềnh ấy, cậu lại nghe người lữ hành thốt lên một cái tên.

Suguru.

Suguru.
.

.

Yuta hay nghĩ, sở dĩ thầy chọn cậu, chứ không phải Nanami, hay Megumi-kun, hay kì ai khác, là vì họ có quá nhiều điểm chung. Chúng ta là những chú thuật sư mạnh nhất, thầy hay bảo vậy. Nhưng thầy thì mạnh hơn em đấy. Gojo cũng hay nói câu này trước khi lại cười phá lên và vò rối tóc cậu. Yuta hiểu ý thầy, rằng thì là mà những kẻ mạnh như họ sẽ gặp nhau ở một điểm cô đơn, và ở điểm dừng cô đơn không có người đó, họ có thể dành cho nhau nhiều thứ hơn rất nhiều rất nhiều những người khác. Nhưng cậu hiểu lí do không chỉ có vậy, điểm chung của sức mạnh chỉ là nơi bắt đầu. Họ còn có một điểm chung nữa để tìm được đến nhau, là điểm chung của tình yêu.

gojo centric | winter eyes (bottom!gojo only)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ