Douma x Inosuke

70 2 0
                                    


Một ngày lại trôi qua vô vị và tẻ nhạt,ta cũng chẳng có gì thú vị hơn.Ngày nào cũng vậy,cuộc sống của quỷ thật vô vị làm sao.Ta cũng chỉ giết và giết,không thì ăn thịt.Nhưng lại có một kỉ niệm đến bây giờ ta vẫn không thể quên,đó chính là lúc 15 năm trước....

Một ngày nọ,có một người phụ nữ đang bồng con mình đến giáo đường của ta.Cô ấy tầm 18-19 tuổi,gương mặt sưng húp,vết bỏng lộ rõ trên khuôn mặt khiến ta không thể coi nó là 1 khuôn mặt bình thường.Hỏi ra mới biết,cô ấy bị nhà chồng ghét bỏ và luôn bị chồng đánh đập.Bản thân thì không còn gia đình hay người thân thích nào nên đành bỏ trốn khỏi nơi đó.Ta thấy cô gái ấy khá đáng thương nên đã cho cô ấy ở lại giáo phái của mình,chờ khi cô ấy hồi phục vết thương rồi sẽ ăn thịt sau.Nhưng lúc đó,ta cũng khá ngạc nhiên vì cô ấy có ôm theo một đứa nhóc.Hóa ra đó là con trai của cô ấy.Lúc đầu ta cứ tưởng là bé gái cơ vì đứa trẻ đó có nước da trắng nõn,mềm mại,đôi mắt to tròn,long lanh màu xanh lá.Trên đầu có mọc mấy lọn tóc màu xanh-đen,thực sự trông rất giống con gái.Mà không sao,ta cũng không quan tâm chuyện đó lắm.

Gần vài ngày sau thì mẹ chồng và chồng của cô gái đó mới đuổi đến giáo đường của ta,họ la hét ầm ĩ lên:

-Trả Kotoha lại cho ta,các người đang giữ cô ta đúng không ?_gã chồng của cô ấy khá là vạm vỡ,luôn miệng hét to đòi mang cô ấy về.Bà mẹ chồng cũng không kém,liên mồm nói đòi trả con dâu.Ta thấy họ thật nực cười.Chối bỏ,đánh đập cô ấy rồi giờ lại đến đây đòi cô ấy về.Ta thấy ghét liền giết họ rồi vứt xác xuống  vách núi.

Kotoha thì lại rất ngây thơ và có phần hơi ngờ nghệch.Khi thấy nhà chồng không đến đón mình,cô cũng chỉ nghĩ là họ đã chối bỏ mình.Ta cũng cảm thấy rất ngạc nhiên khi thấy nhan sắc thực sự của cô ấy,ẩn đằng sau những vết bầm tím ấy là 1 khuôn mặt xinh đẹp vô cùng.Nước da trắng,đôi mắt to tròn,long lanh cùng với mái tóc đen dài tạo nên vẻ mĩ miều,ngây thơ vô cùng.Gương mặt mỹ nhân cùng thêm chiều cao lý tưởng khoác lên mình bộ kimono tôn nên vẻ đẹp dịu dàng,cuốn hút và cũng vô cùng hút hồn người khác từ cái nhìn đầu tiên.Cũng chính vì vậy mà Douma đã giữ cô ở lại.Lý do là vì sự xinh đẹp của Kotoha.....?

KHÔNG ! Câu trả lời là hoàn toàn không 

Vì Inosuke-con trai của Kotoha,cũng chính là đứa trẻ được Kotoha bồng đến giáo đường của hắn được thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp tuyệt trần của mẹ khiến hắn nổi sinh chút cảm tình và hứng thú với cậu nên đã giữ họ lại.Douma cảm thấy khá kì lạ,tại sao một đứa con trai lại có nhan sắc mỹ nữ tuyệt vời như thế ?Điều đó đã cho hắn sự tò mò mà hầu như ai gặp Inosuke cũng đều tự hỏi.Đôi khi hắn cũng đã có dòng suy nghĩ là:"Hay là sau này mình cưới cậu ta nhỉ?Ừm....Thật là muốn cưới đứa trẻ này khi lớn..."Nhưng lại bị một dòng suy nghĩ cắt ngang:"Nhưng ta làm gì có cảm giác nhỉ?À mà sao cũng được vì ta vô cảm mà.Huh?...Cái gì vậy,s-sao tim ta cứ đập nhanh khi nhớ đến đứa trẻ đó nhỉ?Kì lạ quá...Có lẽ là yêu?Hả...Không biết phải làm sao nữa.Ahhh!Phải làm sao đây???"Đó chính là mớ suy nghĩ hỗn độn của tên giáo chủ ngốc nghếch khi đã trúng phải tiếng sét ái tình của.....một đứa bé-vâng,đích thị là một đứa bé.

Bỗng nhiên,Inosuke thức dậy sau giấc ngủ sâu thì thấy tên giáo chủ ngốc nghếch đang ôm đầu nghĩ một cái gì đó.Bất chợt cậu cười một nụ cười rất tươi cắt ngang đi mớ suy nghĩ hỗn độn của Douma.Khi hắn nhìn thấy nụ cười của cậu thì bỗng chợt ngây người,khuôn mặt tuấn tú bỗng nghệt ra rồi lại bất giác cười mỉm.Đó là lần đầu tiên mà Douma cười một cách tự nhiên trong đời,cảm nhận được sự ấm áp lần đầu tiên trong đời,hắn phấn khích tới nỗi bế Inosuke đang nằm trong nôi lên,bất giác cười thành tiếng.

"Phụtttt"

-Ah..T-thật xin lỗi 2 người nhưng tôi đến để cho Inosuke đi tắm ạ.

Hóa ra đó là Kotoha đang đến để đưa "phu nhân giáo chủ tương lai"đi tắm nhưng đang chuẩn bị bước vào thì thấy vị giáo chủ Douma đang bế con trai của mình nên là cô đã đứng ở ngoài để xem Douma định là gì thằng bé.Nhưng khi thấy Douma bật cười thành tiếng thì cô lại rất bất ngờ và cũng cười thành tiếng,tuy đã bịt miệng lại rồi nhưng cô vẫn gây ra tiếng động khiến cho Douma nghe thấy.

Douma khi nghe thấy vậy thì khá đỏ mặt và xấu hổ vì hành động vừa nãy của mình,( Chòi oii Mắc cỡ quá Đậu má ơiii )cũng chỉ cười trừ mà thôi:))).Cuối cùng thì Kotoha cũng bế Inosuke đi tắm,giáo chủ Douma thì vẫn đang ngơ(lụy) ra trong hành động vừa nãy với bé Inosuke:33.....

                           End                                

                                                                                                                                                                                                        

-Xin chào mọi người ! là bichthuy đây ! Hôm nay t muốn nói với mọi người 1 chuyện là t sắp về quê:)).t về quê hơi muộn nhỉ,cuối tuần là t sẽ về nên trong khoảng thời gian này t sẽ cố gắng viết thật nhiều để cho mọi người đọc dần:D.Vì t viết truyện trên laptop của t á nên là lúc về quê mẹ t không cho mang về nên không thể viết truyện cho các bạn nữa:((.

-À mà t còn điều muốn nói nữa là otp của thuy trong chap này hơi lạ với mọi người phải k?.Nhưng mà nếu đây là notp của cậu thì mong cậu bỏ qua nhé vì gu của thuy hơi mận:)).Với cả đây là lần đầu tiên t viết truyện nên mong mọi người bỏ qua ạ:33

-Mà không biết đăng giờ này có ai đọc không nhỉ?Lúc này là 3:28 AM rồi - kiếp nạn 3:28:)))

Vậy thôi bye nhé tí đi ngủ:D

#Off

       1064 chữ      

[KIMETSU No YAIBA] CHỈ LÀ GHÉP OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ