- Ahh!Đ-đây là đâu vậy? _Mitsuri mờ mờ mở mắt ra nhìn những khung cảnh xung quanh mình sau một giấc ngủ mê sâu.
-A!!Chị tỉnh lại rồi sao?Kanroji-san!!! _Shinobu bất ngờ ngồi thổm lên,kính nước mắt đang rưng rưng cũng lăn dài trên khuôn mặt xinh đẹp.Sự lo sợ của cô cũng dần tan biến sau khi nhìn thấy người mình thương đã tỉnh dậy sau một trận chiến tàn khốc.
-Đ-đây là Điệp phủ sao? _Mitsuri.
- Đúng vậy,chị đã hôn mê bất tỉnh sau trận chiến với Thượng huyền tứ và bị trị ở Điệp phủ _Shinobu lau nhẹ những nước mắt trên má,cô vui tới mức nắm lấy bàn tay của Mitsuri mà khóc.
Chuyện là sau trận chiến với Thượng Tứ Hantengu, thật may mắn khi đã hạ được 2 thượng huyền mà lại không hại bất cứ trụ cột nào.Mitsuri cũng đóng góp sức lực rất lớn để sáng tạo nên chiến thắng đó,nhưng cô cũng thương lắm nặng nên Shinobu cũng rất lo lắng cho cô. Nói về độ lo lắng thì ngày nào Shinobu cũng quan tâm chăm sóc cô kể cả khi Mitsuri vẫn còn bất tỉnh. Ngày nào Shinobu cũng thay băng,nấu thuốc,vệ sinh vết thương,lau người, vệ sinh cá nhân cho Mitsuri. Lúc nghe tin Mitsuri chiến đấu với Thượng huyền quỷ và bị trọng thương vô cùng nặng,Shinobu đã xung vào chỗ 2 Chân mềm nhũn,ngồi thụp xuống đất,nước mắt dâng trào.Cô khóc nhiều về phía chỗ 2 mắt đỏ cuốc,quần thâm mắt rất đậm,sắc mặt cô cũng xanh xao hơn,cơ thể Shinobu vốn đã nhỏ bé nay nghe Mitsuri bị thương rất nặng nên cô cũng ăn bớt hơn nên người gầy gò hơn rất nhiều :((( ( [ thương Điệp , thương cả Mít nữa huhuh :( ].
Lúc Mitsuri vẫn đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra và đang thấy người mình yêu khóc thì cô cũng rất bất ngờ,nhưng rồi cô cũng lấy Shinobu để Shinobu trấn tĩnh được bản thân,1 phần thay cho lời nói "ổn tôi ! ".Hai người cứ thế mà ôm nhau,cho đến khi....
-'Ah!Nezuko-chan!!!Em không vào được đây!!' _Kanao nói nhỏ với Nezuko khi em đang cố vào phòng bệnh của Mitsuri. Khi nghe tiếng có người ở bên ngoài,Shinobu và Mitsuri liền vội vàng buông nhau ra.
-Nh...nhưng,Nezuko... _Nezuko.
-'Đúng rồi đó,Nezuko-san.Mitsuri-sama với Shinobu-sama vẫn đang nói chuyện mà.....nhưng mà....cũng không hẳn lắm' _Aoi.Sau đó cô bé lại thở dài vì Aoi và mọi người trong Điệp phủ điều biết rõ mối quan hệ của Mitsuri và Shinobu rồi mà.
-Như...Nhưng Nezuko m..muốn vào th...thăm Mitsuri-chann!!! _Nezuko cố gắn cố gắng nói ra những từ ngữ bởi vì em vẫn đang tập nói sau một thời gian dài không được vì ngậm ống tre. Cô bé nhìn Kanao cùng với Aoi và bộ 3 cô bé Kiyo,Naho,Sumi với ánh mắt lấp ló ánh sao =))))
-Ah! à em cứ vào đi,không sao đâu Nezuko-chan,tất cả mọi người nữa,cũng vào đi!! _Mitsuri đêm một nụ cười chống đối và gọi điện cho Nezuko và mọi người vào phòng.
-Ừ!!! _Nezuko nhanh nhảu chạy đến chỗ của Mitsuri và Shinobu.
-À mà thôi,chị cũng đi ra ngoài đây,tại chị có nhiệm vụ mà em ,mọi người cứ ở đây đi nhé!phư phư phư [ Tui khum tin,bà nói xạo đúm khum!!? FBI đâu???Bà Shi lừa đảo trẻ iem nà!!=))) ] _Shinobu vừa cười vừa nói với mọi người nhưng cũng không quên vươn tay chào Mitsuri.
-------------------------------------------------- -------------------------------------------------- --------------------
_Tối hôm đó_
Do ở phòng mãi cũng bí bức và Mitsuri cũng không ngủ được nên cô đã ra ngoài phòng hóng gió lúc nửa đêm nhưng không ngờ Shinobu cũng ở ngoài, vậy mà Mitsuri đã lại gần và bắt chuyện với Shinobu.
-Anou,S-Shinobu-chan không ngủ được hả :)? _Mitsuri
-À! Mitsuri-san đó hả, tại em thấy khá mệt nên đã ra ngoài hóng mát. Nhưng mà chị Kanroji-san vẫn chưa hồi phục đâu nên chị đừng đi lại nhiều!! _Shinobu
-Như.... Nhưng Shinobu-chan cũng đừng cố gắng làm việc nữa, sẽ không tốt cho sức khỏe đâu! _Mitsuri nhắc nhở Shinobu với mặt lo lắng.
-Cảm ơn chị Ka-
-ÁAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!! ?? _Ai đó?
________________________________________________________________________________
Được rồi và t đã về rồi đây!!!Thề luôn thời gian ở quê chán kinh khủng,nhiều muỗi bome.T bị muỗi đốt với gãi nhìn dell khác gì bị ghẻ lở hắc lào (nhưng t không bị như dzậy tại vì t ở sạch lắm) . Cái ý nghĩa câu nói của Aoi (Cái đoạn mà gạch ngang mà đằng sau có chữ Aoi á) thì có nghĩa là muốn nói về quan hệ của Shinobu là Mitsuri.Bé nó nói là 2 bà kia nói chuyện vs nhau nhưng cái đoạn " nhưng mà...cũng không chắc lắm " là ý chỉ hai bả đang ôm nhau chứ khum phải là nói chuyện á.Với cả cái dấu ' là ý muốn nói thầm hay nói nhỏ á -mấy cái này nói là chú thích cho mí bồ nếu khum hiểu và nếu còn gì khum hiểu hay muốn t làm otp nào thì comment nha. Và bây giờ thì laptop hết pin rồi nên mai sẽ có tiếp p2 nhé,paipai=0000
Kết thúc
802 from
BẠN ĐANG ĐỌC
[KIMETSU No YAIBA] CHỈ LÀ GHÉP OTP
FanfictionChỉ là một sự nhảm nhí thôi.Tôi vào đây để tìm hint otp,à không phải là tự làm hint cho otp mình.Những otp của tôi sẽ hơi dị vì... Chỉ có thế thôi.Làm ơn tôn trọng người viết truyện như tôi nhé!Nhưng nếu trong đây có notp của bạn thì xin lỗi nhé,mời...