8

335 15 0
                                    

Trần tình xem ảnh xem con của chúng ta 8
Không có tân văn nhưng xem, đành phải tự cắt chân thịt

Ps ngụy lịch sử, chỉ do cá nhân yêu thích, cấm dẫn chiến, không có hành văn, vô logic bug một đống, tất cả đều là tư thiết ooc nghiêm trọng, thận nhập văn chương trung video có chút trải qua trao quyền, có chút không có trải qua trao quyền, nếu xâm quyền thỉnh liên hệ ta, nhất định lập tức xóa bỏ

Thời gian tuyến: Vân thâm không biết chỗ bị thiêu, Lam gia gia chủ trọng thương ( sau nhân trọng thương qua đời ), lam hi thần huề thư đào tẩu, ngộ Mạnh dao sau, Huyền Vũ trong động sấn Ngụy Vô Tiện hôn mê, Cô Tô dấm vương thuận tay nhặt đi kéo dài tặng cùng Ngụy Vô Tiện túi thơm chính mình đương túi tiền, hai người được cứu vớt sau ai về nhà nấy

Xem ảnh nhân viên: Ma đạo tiên môn bách gia

Xem ảnh nội dung: Ma đạo mọi người phối ngẫu cập hậu nhân

Cp: Quên tiện, cùng với thích các loại nhân vật,



Cùng này phương náo nhiệt tình hình hình thành tiên minh đối lập chính là Kỳ Sơn Ôn thị nơi địa phương, ôn nếu hàn nhìn màn trời thượng nói Ôn thị ráng đỏ thâm không biết chỗ, huyết tẩy Liên Hoa Ổ, diệt tu tiên thế gia vô số, hắn nhưng thật ra cũng không ngoài ý muốn, vốn dĩ nếu không phải bị nhiếp tới rồi nơi này, đi Liên Hoa Ổ người cũng nên tới rồi, bất quá hiện tại này đó đều không phải chủ yếu.

Ôn nếu hàn nhìn bị gọi vào trước mắt ôn nhu, nói: “Ôn nhu, hôm nay mạc thượng biểu hiện các ngươi kỳ hoàng Ôn thị nhưng thật ra cùng cái kia Ngụy Vô Tiện quan hệ rất tốt, hắn vì các ngươi cư nhiên cùng bách gia đối nghịch, về sau nhất định phải nhiều hơn hắn đi lại, duy trì hảo quan hệ!”

Ôn nếu hàn ý vị sâu xa nhìn nhìn, tất cung tất kính cúi đầu ôn nhu, ý vị không rõ nói: “Tốt nhất có thể đem hắn kéo đến Ôn thị!”

Nói, lại nhìn một bên ôn ninh: “Trở về về sau, khiến cho ngươi đệ đệ mang theo kỳ hoàng Ôn thị tộc nhân, dọn đến Bất Dạ Thiên tới, về sau kỳ hoàng Ôn thị ngươi không cần lo lắng, bổn gia nơi này sẽ đem bọn họ chiếu cố thực hảo, ngươi chỉ cần thời khắc nhớ kỹ ngươi là ôn người nhà có thể”

“Là, tiên đốc” ôn nhu nỗ lực khống chế được chính mình phát run thân thể, đáp.

Một lát sau, ôn nếu hàn nhìn vẻ mặt không mau đi tới ôn tiều hỏi: “Người đâu”

Ôn tiều cả giận: “Phụ thân, nơi nơi đều tìm khắp, chúng ta người đều nói từ đi vào nơi này liền không có nhìn thấy cái kia Mạnh dao, chắc là chính hắn trốn đi!”

Ôn nếu hàn nghe vậy ánh mắt lạnh lùng, phất tay làm ôn tiều lui xuống!

Mà giờ phút này, nhìn màn trời Mạnh dao lần nữa đem chính mình hướng phụ thuộc cùng Giang gia những cái đó tán tu trung né tránh, hắn cũng minh bạch vì sao đi vào nơi này sau chính mình không ở ôn gia trận doanh không ở Kim gia trận doanh, mà là ở tám gậy tre đều đánh không Giang gia nơi này.

Nguyên lai một thế giới khác chính mình thế nhưng cưới Giang cô nương sao? Cái kia ôn nhu như nước nữ hài, cái kia Kim gia con vợ cả cao cao tại thượng Kim gia thiếu tông chủ vị hôn thê, tiên môn năm đại gia này một thế hệ duy nhất một cái đích nữ, giang ghét ly thế nhưng gả cho chính mình sao? Hắn có tài đức gì, hắn nguyên lai cũng có thể như vậy hạnh phúc sao?

Kim quang thiện sắc mặt bất động thanh sắc, trong lòng xác thật thập phần không mau, hôm nay mạc thượng nói rõ ràng chính là muốn đem hắn hướng hố lửa đẩy a, hiện tại không thể trông cậy vào người khác không thấy được những lời này đó, nói không chừng lúc sau còn sẽ càng nhiều, vì thế liền đi tìm trong tộc trưởng lão thương lượng về sau việc.

Mà kim phu nhân tắc đôi mắt đỏ đậm nhìn màn trời thượng văn tự, nảy sinh ác độc đem đang ở cùng tộc lão nghị sự kim quang thiện đẩy đến trên mặt đất, oán hận nói: “Kim quang thiện, ngươi làm sao dám, ngươi sao lại có thể, kia chính là Hiên Nhi a, chính là chúng ta duy nhất nhi tử a, ngươi cái này cầm thú!!!”

“Ngươi” kim quang thiện ánh mắt không vui nhìn kim phu nhân, nhìn đến kim phu nhân thần sắc ngay sau đó liền Xuyên kịch biến sắc mặt dường như, ôn thanh nói: “Phu nhân, Hiên Nhi là chúng ta duy nhất hài nhi, ta sao có thể sẽ hại hắn, này trong đó chắc chắn có cái gì hiểu lầm”

Đúng lúc này, màn trời lại xuất hiện một cái hình ảnh, hấp dẫn mọi người chú ý

https://b23.tv/O5C0I9w từng bước một đạp vỡ chấp niệm, giải thích thế nào, cái kia trừ bỏ lớn lên giống, mặt khác một chút đều không giống phụ thân hắn hài tử Ngụy Vô Tiện chi trưởng tử - khi ảnh

【< a a a a, trước mắt người là người trong lòng a >

< vũ lực giá trị nghiền áp toàn trường, châm bạo!!! >

< chiến ca khởi ~>

< thiếu tư mệnh khi ảnh, đại thần quan khi ảnh, hắn cả đời quá thanh tâm quả dục, nhưng là cuối cùng lại bại cho chính mình đồ đệ >

< trí giả không vào bể tình >

< bầu trời ánh trăng, ngầm bóng đêm, nếu có loại thứ ba tuyệt sắc, kia nhất định là ngươi, ta đại thần quan ~>

< huyền chính niên đại thật sự ra thật nhiều kinh tài tuyệt diễm nhân vật a, thật là đáng tiếc >

< quá lợi hại cắt nối biên tập! Thổi bạo >

< cùng Ngụy Vô Tiện so sánh với lại là mặt khác một loại phong tình a >

< soái một đám >】

Nhiếp Hoài Tang nhìn màn trời bên trong khi ảnh, trong tay quạt xếp không tự chủ được theo màn trời tiết tấu phiến lên.

Trần tình xem ảnh xem con của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ