26

92 4 0
                                    

Trần tình xem ảnh xem con của chúng ta 26
Ps ngụy lịch sử, chỉ do cá nhân yêu thích, cấm dẫn chiến, không có hành văn, vô logic bug một đống, tất cả đều là tư thiết ooc nghiêm trọng, thận nhập văn chương trung video có chút trải qua trao quyền, có chút không có trải qua trao quyền, nếu xâm quyền thỉnh liên hệ ta, nhất định lập tức xóa bỏ

Kim gia một cái tiên tử nhìn trời mạc lẩm bẩm tự nói: “Cái này Nhiếp công tử hảo một bức tiên nhân mạo a, so các nàng tông nội nhất tuấn mỹ nam đệ tử cũng muốn thắng được rất nhiều a!”

“Hàn Anh Đài là ai? Cư nhiên có thể gả cho Nhiếp công tử, các ngươi có ai nhận thức sao?”

“Không biết a, tiên gia trăm môn trung có họ Hàn sao?”

“Có đi, ta nhớ rõ có một cái Tầm Dương Hàn thị.”

“Hừ, Nhiếp công tử như vậy đơn thuần, nhất định là bị nàng kia dụ dỗ, nếu không như thế nào sẽ thích thượng như vậy một cái không có tiếng tăm gì người.”

“Ngươi lời này nói liền không đúng rồi đi, nhân gia có tiên hào đâu, như thế nào có thể là không có tiếng tăm gì, ít nhất so ngươi muốn cường.”

“Ngươi, ngươi khinh người quá đáng!”

“Muốn nói các ngươi cũng chưa nói đến điểm tử thượng, muốn ta là cái nữ, đi ra ngoài ta liền tìm cái họ Hàn gả cho, sinh cái nữ nhi, mười mấy năm sau một khi cùng Nhiếp gia phàn thượng quan hệ, kia phi thăng còn không phải sắp tới a!”

“Họ Triệu, ngươi đều ra gì sưu chủ ý, may mắn ngươi không phải nữ, muốn nói chúng ta nữ đều cùng ngươi dường như như vậy xuẩn, kia đừng chờ thế giới diệt sạch, trực tiếp xuẩn chết đi!”

“Ngươi, ngươi, ngươi ghê gớm đúng không, ngươi thanh cao đúng không, ngươi cho ta chờ!”

“Chờ liền chờ, sợ ngươi a!”

Tiết dương tránh ở một đám tán tu đàn trung, nghe nhóm người này nghị luận, không cấm khóe miệng run rẩy vài cái, ghen ghét nhìn thoáng qua màn trời thượng cái kia vừa thấy chính là bị nuông chiều lớn lên tiểu hài tử, như là nghĩ đến cái gì dường như, bỗng nhiên cười xấu xa lên, không có hảo ý nhìn.

“Hàn? Chẳng lẽ là nhà của chúng ta nữ nhi” Tầm Dương Hàn thị chủ mẫu, nhìn màn trời thượng cái kia cơ linh lại mỹ lệ nữ hài, vẻ mặt từ ái.

“……”

Màn trời phảng phất ngại này một đám mỹ nam bom không đủ kích thích dường như thình lình liền lại thả ra một cái

https://b23.tv/O8XuL5Z

https://b23.tv/3UMvfqx

https://b23.tv/nuU06DB Nhiếp Hoài Tang chi nhị tử, khuynh thành cười, cực mỹ ~ cực mỹ ~

Trần tình xem ảnh xem con của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ