28

86 2 0
                                    

Trần tình xem ảnh xem con của chúng ta 28
Ps ngụy lịch sử, chỉ do cá nhân yêu thích, cấm dẫn chiến, không có hành văn, vô logic bug một đống, tất cả đều là tư thiết ooc nghiêm trọng, thận nhập văn chương trung video có chút trải qua trao quyền, có chút không có trải qua trao quyền, nếu xâm quyền thỉnh liên hệ ta, nhất định lập tức xóa bỏ

Ở nhìn đến dị giới sinh linh nói đứa nhỏ này thế nhưng từ nhỏ là ở người chết đôi, cắn xé địch nhân huyết nhục mới gian nan lớn lên, Nhiếp Hoài Tang chỉ cảm thấy chính mình một lòng phảng phất bị người nhéo, đau hắn khó chịu

Ngụy Vô Tiện lúc này cũng không trêu chọc hắn, đứa nhỏ này làm hắn nhớ tới hắn mấy cái bọn hài nhi, từ nhỏ lưu lạc bên ngoài, chịu nhiều đau khổ, ai, đều là đáng thương hài tử.

Âm hổ phù? Ác quỷ? Có ý tứ, thực sự có ý tứ, ôn nếu hàn lúc này mới nhắc tới hứng thú, nhìn màn trời suy tư.

Tiên gia trăm môn: “Cái này Nhiếp gia nhị công tử thoạt nhìn thập phần tà tính a, này hình ảnh thượng nói hắn còn có âm hổ phù, chẳng lẽ là lúc sau Nhiếp gia đem âm hổ phù ẩn nấp rồi?”

https://b23.tv/YjR2CXW ôn khách hành, hắn mới là cái kia chân chính bị trộm đi hài tử, cả đời bi thương

Ôn khách hành, hệ Nhiếp Hoài Tang đệ nhị tử, này mẫu diệp thanh nghiên, vì Nhiếp hành bào huynh! Thứ nhất sinh ra đã bị người bắt đi, suốt cuộc đời lỗi thời.

Này mẫu trong ngực huynh đệ hai người khi, nhân bị người gây thương tích thân thể suy yếu, lại nhân là song thai sở cần linh lực dinh dưỡng liền càng nhiều, khiến thai tức không xong thai nhi phát dục đã chịu ảnh hưởng, song sinh nhi một cường một nhược, nhược một mạch lúc có lúc không ảnh hưởng y giả phán đoán, cho nên y giả tuy từng ngôn khả năng vì song thai, nhưng lại không dám bảo đảm.

Ôn nếu hàn nhậm tiên đốc thời kỳ, các gia tiên môn đều có này ôn gia nội ứng, đặc biệt lam, giang, Nhiếp, kim bốn gia vì nhất, Ôn thị bị diệt sau trừ bị trảo bị giết ở ngoài, còn lại toàn ngủ đông.

Thế nhân toàn nói Ôn thị mãn môn bị diệt, lại không biết tại tâm phúc liều chết bảo vệ hạ, ôn nếu hàn có một tôn tồn tại hậu thế, sau sửa tên ôn phục, đối ngoại xưng Mộ Dung phục.

Ôn phục với thanh nhai sơn thành lập quỷ cốc, thu hết thiên hạ ác nhân cùng trong cốc, lại chuyên môn ở các nơi vơ vét bị vứt bỏ hài đồng đến trong cốc, từ nhỏ huấn luyện bồi dưỡng tử sĩ! Nhân thống hận Nhiếp minh quyết chém giết này phụ ôn húc, liền ở ôn khách đi ra sinh là lúc sai người bắt đến thanh nhai sơn!

Ôn khách hành từ nhỏ ở quỷ cốc lớn lên, mà ở quỷ cốc lớn lên hài tử, từ sẽ đi đường liền sẽ giết người, bọn họ cho rằng thế gian quy tắc đó là cá lớn nuốt cá bé ngươi chết ta sống!

Ôn khách hành vi trong đó chi nhất, vì sao? Bất quá là hắn so người khác nhiều y giả khán hộ thôi, bảo đảm hắn không chết được, mỗi ngày đều ở gần chết bên cạnh bồi hồi, nhưng mỗi lần lại bị cứu sống.

Ở quỷ cốc người khác nếu không muốn sống còn có thể tìm ra chết, duy chỉ có hắn muốn sống không được muốn chết không xong, vô hắn, duy hận ngươi, ôn phục hận hắn! Hận Nhiếp gia!

Nho nhỏ hài tử cứ như vậy, lăn lê bò lết sinh sinh tử tử trường tới rồi tám tuổi, không người dạy hắn cái gì kiếm pháp tiên thuật hắn liền xem người khác dùng chính mình trộm học điên cuồng luyện!

Không người dạy hắn thi thư lễ nghi, hắn liền thừa dịp ngủ trước về điểm này duy nhất thuộc về hắn thời gian đọc sách tập viết, hắn ái thư trung miêu tả ra nhân gian, hắn vì chính mình lấy cái tên, khách hành một cái tự do ở chúng sinh ở ngoài khách hành người thôi.

Ở hắn tám năm năm ấy, ôn phục rất có hứng thú đem ôn khách hành gọi đến bên người đối hắn nói, về sau thu hắn làm đồ đệ, ban hắn ôn tên họ gọi ôn thù.

Ha hả, nói là thầy trò, kỳ thật bất quá là một cái có thể tùy thời ngắm cảnh vứt bỏ cấp dưới thôi.

Ôn phục thậm chí đối toàn cốc tuyên bố, quỷ cốc cá lớn nuốt cá bé, ai mạnh ai thượng, ai nếu là có thể giết ôn khách hành, kia hắn đồ đệ vị trí chính là cái kia giết ôn khách hành người.

Thanh nhai sơn chúng quỷ ngo ngoe rục rịch, đến tận đây thống khổ trắc trở cũng mới vừa bắt đầu, ôn phục đối ôn khách hành nói: “Ngươi biết ngươi vì cái gì sẽ lưu lạc quỷ cốc sao?” Ôn khách hành tất nhiên là không biết, ôn phục nói: “Ngươi cả nhà đều bị Thanh Hà Nhiếp thị giết chết, tiên gia trăm môn đều là trợ Trụ vi ngược sài lang, ngươi là duy nhất người sống, ngươi trưởng thành muốn báo thù, biết không!”

Từ đây lúc sau mỗi lần thấy ôn khách hành, ôn phục đều sẽ nhắc nhở hắn, hắn cái gọi là không đội trời chung huyết hải thâm thù!

Quỷ trong cốc người toàn nói hắn nãi ngàn năm khó gặp kỳ tài, nhưng cố tình hắn là người điên! Đó là những cái đó cùng hung cực ác ác quỷ, cũng bị hắn kia không muốn sống kính dọa sợ, quỷ trong cốc người đều sợ hãi hắn điên cuồng, tuy không ai nguyện ý tiếp cận hắn, nhưng âm thầm sát khí lại chưa từng rời xa.

Chỉ có một số khổ hỉ tang quỷ, liên hắn, lại bất lực.

Trần tình xem ảnh xem con của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ