Trần tình lệnh xem tương lai hài tử 13
Giang trừng cũng nhìn cái kia lớn lên cùng lam trạm giống nhau như đúc, nhưng khí chất cùng tính cách lại cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau nam hài, vẻ mặt không thể tưởng tượng nói: "Ngụy Vô Tiện, đây là trọng điểm sao, trọng điểm là ngươi như thế nào sẽ cùng Lam Vong Cơ có hài tử, còn có này sẽ không thật là chính ngươi sinh hài tử đi, chẳng lẽ Thiên Đạo chi tử còn có năng lực này???"Nhiếp Hoài Tang cũng lại đây thấu thú nói: “Hôm nay mạc không phải nói, này hai hài tử vẫn là song bào thai đâu, trừ bỏ Ngụy huynh, ai còn có này năng lực a.”
Giang trừng nhìn xem màn trời lại nhìn xem Ngụy Vô Tiện, vẻ mặt ghét bỏ nói: “Ngụy Vô Tiện, ngươi thật đúng là trường bản lĩnh a, sinh cái dài quá trương chính mình mặt Lam Vong Cơ, lại sinh cái dài quá trương Lam Vong Cơ mặt Ngụy Vô Tiện”
Ngụy Vô Tiện nghe được giang trừng châm chọc chính mình, tức khắc nhảy dựng lên, hừ hừ một tiếng mới nói: "Giang trừng, ngươi đừng ăn không hết quả nho liền nói quả nho toan, ta vui, muốn ngươi tới ngươi còn không được đâu!"
Giang trừng bĩu môi, hừ một tiếng: "Ta mới không hiếm lạ đâu."
Ngụy Vô Tiện: “......”
Giang ghét ly buồn cười nhìn hai người đấu võ mồm.
Tuy rằng sớm có đoán trước, nhưng nhìn đến màn trời thượng chứng thực này xác thật là Lam gia cốt nhục, Lam Khải Nhân chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh hắc, nhìn màn trời thượng cái kia dài quá một trương nhị cháu trai mặt, lại cùng quy phạm dính không thượng nửa điểm quang tạ duẫn, một cái tiên môn lão tiền bối bị đả kích lung lay sắp đổ, cuối cùng vẫn là cường đánh tinh thần, duy trì Lam thị khí khái, mới không ngã xuống, nhanh chóng vỗ về chòm râu phẫn nộ nói: “Đứa nhỏ này sinh ra sau ta muốn đích thân dạy dỗ!!!”
Lam hi thần thầm nghĩ: “Đứa nhỏ này, nhân gia vân mộng bên kia phóng không bỏ đều là một chuyện, càng gì nói giáo dưỡng.” Bất quá nhìn thúc phụ bộ dáng, thông minh không đem trong lòng nói ra tới.
Tiên môn bách gia: “Mới vừa vẫn là hai nhà luân lý thảm án, hiện tại biến thành tìm kiếm cái lạ chuyện xưa, này hai cái nam nhân là như thế nào sinh hài tử, bọn họ nhưng quá tò mò......”
“Chẳng lẽ tu tập quỷ thuật còn có này hiệu quả? Nếu không về sau ta cũng đi thử thử?” Có chút có ý tưởng người nghĩ như thế
“Đây là Thiên Đạo chi tử đặc thù năng lực vẫn là tu tập quỷ nói tạo thành? Đi ra ngoài nhất định phải nghiên cứu một chút” nào đó thích truy nguyên người nghĩ.
https://b23.tv/4SfQlgo
Cái kia nhất tuân thủ gia quy bất quá Lam Vong Cơ thế nhưng sẽ ở tĩnh thất cấp Ngụy Vô Tiện tàng rượu Ngụy Vô Tiện tiên lữ - Lam Vong Cơ
【 Ngụy Vô Tiện làm Thiên Đạo chi tử, lại tu tập quỷ nói vì chí âm thân thể, ở xạ nhật chi chinh trung quên tiện hai người bị thương, tinh huyết giao hòa, vận khí với nội, thế giới vận khí định số hữu hạn, Ngụy Vô Tiện ở bãi tha ma loại A Uyển khi hứa hẹn, gieo A Uyển sau quá một đoạn thời gian sẽ có tiểu đệ đệ tiểu muội muội, A Uyển muốn ba cái đệ đệ hai cái muội muội, Ngụy Vô Tiện hứa hẹn nhất định cho hắn loại ra, Thiên Đạo cảm ứng, đặc duẫn hắn có 3 trai 2 gái, nhiên có dị thế thần nữ vì cứu thế ngã xuống, lạc cùng này giới, toại lại nhiều một nữ!
Dựng khi không hiện chỉ sắp tới đem sinh nở khi mới hiện ra, mười tháng sau sinh hạ song thai, sau lại có một trai ba gái.
Ở lam trạm còn ở buồn rầu Ngụy anh không mừng hắn khi, không nghĩ tới nhân gia đã cho hắn sinh hạ tam tử tam nữ, hắc hắc, tuy rằng lúc ấy ngay cả Ngụy Vô Tiện cũng đối này rất là mê mang, không rõ hài tử là như thế nào tới.
16 năm, giống một giấc mộng giống nhau.
< a a a, ma đạo tổ sư thế giới quá thảm, vẫn là trần tình thế giới hảo, tuy rằng tiện tiện đã chết một lần, nhưng cuối cùng bị Nhiếp đạo sống lại, cùng Lam Vong Cơ tâm ý tương thông hợp tịch, bằng không độc lưu quên cơ một người, cũng quá bi thương. >
< nói lên Nhiếp đạo ta đây nhưng không mệt nhọc, vạn sự đều là mệnh, nửa điểm không khỏi người. Thiên hạ vì cục, thương sinh vì cờ. Một tử kế hạ, toàn cục toàn ngu. Thế nhân đều cười ta quá hồ đồ một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, lại không biết đại trí giả ngu phong tàng chỗ. Nhiếp đạo bố cục quá lớn, lớn đến lấy tiên môn bách gia vì quân cờ, nhỏ đến một cái nhàn tử an bài đều có này dụng ý, cuối cùng rốt cuộc ở 16 năm sau thành công sống lại Ngụy Vô Tiện, cũng báo thù! >
Ta muốn mang một người hồi vân thâm không biết chỗ.
< lam trạm từ đầu đến cuối muốn bất quá chính là một cái Ngụy anh thôi! >
< Lam Vong Cơ, một cái cùng người trong lòng không gì da thịt chi thân, thậm chí cảm thấy nhân gia không thích nam tử, thế nhưng ở không biết thời điểm có vài cái hài tử, ha ha ha ha >
BẠN ĐANG ĐỌC
Trần tình xem ảnh xem con của chúng ta
Humorhttps://1236611417.lofter.com/post/4bfe6458_2b93ef56c