Trần tình xem ảnh xem con của chúng ta 11
Không có tân văn nhưng xem, đành phải tự cắt chân thịtPs ngụy lịch sử, chỉ do cá nhân yêu thích, cấm dẫn chiến, không có hành văn, vô logic bug một đống, tất cả đều là tư thiết ooc nghiêm trọng, thận nhập văn chương trung video có chút trải qua trao quyền, có chút không có trải qua trao quyền, nếu xâm quyền thỉnh liên hệ ta, nhất định lập tức xóa bỏ
Thời gian tuyến: Vân thâm không biết chỗ bị thiêu, Lam gia gia chủ trọng thương ( sau nhân trọng thương qua đời ), lam hi thần huề thư đào tẩu, ngộ Mạnh dao sau, Huyền Vũ trong động sấn Ngụy Vô Tiện hôn mê, Cô Tô dấm vương thuận tay nhặt đi kéo dài tặng cùng Ngụy Vô Tiện túi thơm chính mình đương túi tiền, hai người được cứu vớt sau ai về nhà nấy
Xem ảnh nhân viên: Ma đạo tiên môn bách gia
Xem ảnh nội dung: Ma đạo mọi người phối ngẫu cập hậu nhân
Cp: Quên tiện, cùng với thích các loại nhân vật,
Mọi người nhìn màn trời thượng hình ảnh chớp động, một đám liền cùng bị sét đánh, bị điện nướng dường như, ngây ra như phỗng, trợn tròn hai mắt nhìn hình ảnh sau một lúc lâu mới phản ứng lại đây.
Này này này, này Ngụy Vô Tiện nhi tử vì sao sẽ cùng Cô Tô lam nhị công tử lớn lên giống nhau như đúc, nếu không phải người nọ khiêu thoát thực, một chút đều vô lam nhị công tử quy phạm đoan chính, bọn họ đều phải cho rằng đó chính là lam nhị công tử!!!
Cho nên đây là vì cái gì??? Là Ngụy Vô Tiện bị đeo nón xanh? Vẫn là bị đeo nón xanh?? Hơn nữa người nọ vẫn là ngày xưa tiên môn mẫu mực, này này này...
Là bọn họ điên rồi, vẫn là lam nhị công tử điên rồi
Lam Khải Nhân nhìn màn trời thượng hình ảnh, vẻ mặt kinh ngạc khiếp sợ nắm rớt chính mình râu: “Này, này không phải Ngụy anh hài tử sao, sao như thế giống quên cơ”
“Quên cơ, quên cơ hắn” nếu không phải hắn quá mức khiếp sợ, chỉ sợ hiện tại liền phải trước tiên làm Lam Vong Cơ quỳ xuống, giới tiên tương phạt.
Lam hi thần nhìn đệ đệ cứng đờ bóng dáng, nhìn nhìn lại giương mắt cứng lưỡi Ngụy Vô Tiện như suy tư gì, rồi sau đó liền lặng lẽ hộ ở đệ đệ trước người.
Ngu tím diều nhìn xem Lam Vong Cơ nhìn xem màn trời, nhìn xem màn trời nhìn nhìn lại Lam Vong Cơ, đầy mặt đều là phẫn nộ, trong tay tím điện keng keng rung động.
Nhiếp Hoài Tang kịp thời lấp kín chính mình kia sắp buột miệng thốt ra hảo gia hỏa, lại giúp giang ghét ly kéo lại liền phải đi lên tấu Lam Vong Cơ giang trừng, nhìn đứng ở chính mình bên cạnh Lam Vong Cơ, kia biểu tình thập phần ý vị sâu xa
Kim quang thiện nhìn màn trời thượng hình ảnh, lại nhìn mọi người biểu tình, không khỏi có chút vui sướng khi người gặp họa, này Cô Tô Lam thị cùng Vân Mộng Giang thị đi ra ngoài về sau sợ là liền phải mở ra, ha hả, cái gọi là tiên môn mẫu mực Lam gia cũng bất quá như thế.
Ngụy Vô Tiện làm đương sự, là cuối cùng mới phản ứng lại đây, hắn chỉ chỉ màn trời lại chỉ chỉ lam trạm, cứng họng: “Lam, lam trạm, này, này có thể hay không là lầm”
Làm một cái khác đương sự lam trạm, lúc này ở đông đảo tìm tòi nghiên cứu, cười nhạo, châm chọc, nói móc, khinh thường trong ánh mắt quật cường thẳng thắn thân hình, bình tĩnh nhìn Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nói: “Ngụy anh, ta sẽ không”
Hắn tưởng nói, hắn thích hắn, cuộc đời này phi hắn không thể, Ngụy anh nếu cưới vợ sinh con, hắn liền sẽ đem phần yêu thích này chôn sâu đáy lòng, tuyệt không làm chính mình trở thành hắn gánh nặng, cũng tuyệt không sẽ làm thực xin lỗi chuyện của hắn.
https://b23.tv/KEPQz0n
https://b23.tv/T3KsJhH
Hắn nói kiếp sau, hắn không muốn làm tiêu xuyên chỉ nghĩ làm tạ duẫn, vậy chỉ làm tạ duẫn đi, vĩnh viễn tự do
【 tạ duẫn, hệ Ngụy Vô Tiện đệ nhị tử, gắn liền với thời gian ảnh đồng bào đệ đệ, diện mạo tùy này phụ Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện ở Di Lăng bãi tha ma bị trăm quỷ thí thân mà chết sau, kỳ hoàng Ôn thị tộc nhân vì báo đáp Ngụy Vô Tiện ân đức, tạo thành người tường ngăn cản tiên môn bách gia tàn sát, liều chết hộ tống Ngụy Vô Tiện hài tử ra bãi tha ma.
Đến cuối cùng, chỉ dư bốn người ở yểm hộ hạ mang theo hài tử chạy thoát đi ra ngoài, trong đó hai cái lão nhược mang theo hơi đại hai đứa nhỏ trốn thoát, mặt khác hai người cũng từng người mang theo hài tử phân biệt đào tẩu, trong đó hai cái lão nhân bên ngoài màn trời chiếu đất khắp nơi trốn tránh đuổi giết người, rời đi bãi tha ma nửa năm sau, có một ngày ra ngoài tìm kiếm đồ ăn khi chết, lúc này tạ duẫn chỉ có một tuổi rưỡi, tạ duẫn chạy ra phá miếu, bị một khất cái bắt cóc lưu lạc đầu đường, sau bị Bồng Lai Đảo tiên sư thu lưu, thu làm đệ tử.
Mang lớn tạ an chi, là bốn cái “Tán Tiên”.
Sư phó cùng minh đại sư, là cái lợi hại lão hòa thượng; sư thúc lâm phu tử thích lên mặt dạy đời, phủ vừa thấy mặt liền khảo giáo a phỉ tứ thư ngũ kinh, tiểu sư thúc là cái đạo sĩ, người mang tuyệt thế võ công lại dùng chân khí một mạng đổi một mạng, thế tạ duẫn áp xuống thấu cốt thanh độc, một cái sư thúc là cái đúc kiếm rèn đao thợ thủ công, bằng một thân bản lĩnh, làm cực hạn thợ thủ công an phận ở một góc, khoáng nhiên xử sự.
Cái này sư môn, bảo toàn hắn trời quang trăng sáng trẻ sơ sinh tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trần tình xem ảnh xem con của chúng ta
Humorhttps://1236611417.lofter.com/post/4bfe6458_2b93ef56c