Cô : Lisa, 18 tuổi, học giỏi, có khuôn mặt xin đẹp, thanh tú với chiều cao 1m73, tính tình hiền lành lịch sự, được lòng mọi người, vô cùng nghe lời mẹ, hiện là người mẫu và đóng ít quảng cáo, vô làm công việc này là để kiếm tiền học và trang trải cuộc sống phụ mẹ.
Nàng: Chaeyoung, 30 tuổi, cao 1m68, lúc đầu là nhân viên bán hàng ở một siêu thị, sau khi cô có thể kiếm tiền và phụ giúp gia đình thì ở nhà bán tập hóa nhỏ. Nhận nuôi cô khi 8 tuổi, còn nàng vừa 20, lúc ấy tuy khó khăn nhưng vì bản thân cũng hiểu cảm giác không có gia đình nên đã nhận nuôi cô, coi như là để bản thân bớt cô đơn...
...
- Dậy ăn sáng đi con, trễ rồi.
Nàng gõ cửa phòng , thường mỗi sáng nàng đều phải gọi cô thế này vì cô rất lười, hầu như sáng nào cũng phải gọi mới chịu dậy, còn không thì sẽ ngủ luôn đến trưa. Dù cho bây giờ cô đang nghỉ hè thì cũng phải dậy sớm, vì hè là thời gian cô làm việc để kiếm tiền. Ngay lập tức, nàng nghe giọng Lisa nói vọng ra.
- Con nghe rồi.
- Ừm, nhanh xuống ăn sáng nha con. Mẹ có làm món con thích đấy.
- Dạ.
Nàng xuống nhà, thức ăn đã dọn sẵn trên bàn, từ khi cô đi làm đem tiền về, cuộc sống cả hai no đủ hơn hẳn, dù vậy nhưng nàng vẫn luôn dặn cô phải tiết kiệm để còn dành cho việc học. Nàng chờ đợi một hồi vẫn không thấy cô xuống nên lấy làm lạ, gần đây cô cứ xuống muộn thế này, chẳng lẽ tối thức khuya quá nên không dậy nổi, từ mai nangy sẽ bắt cô đi ngủ sớm vậy...
- Tiểu Li, con xong chưa?
- Con đang xuống đây.
Vài giây sau, cô xuống đến nơi, ngồi vào chỗ của mình vui vẻ nở nụ cười như thường ngày, nói.
- Cảm ơn mẹ.
Lisa rất ngoan ngoãn và lễ phép, nàng cảm thấy mình như là trúng số khi nhận nuôi đứa con giỏi vừa ngoan vừa giỏi, lại còn đẹp gái cao ráo như cô. Dường như lựa chọn nhận nuôi Lisa năm ấy là lựa chọn đúng nhất đời Chaeyoung nàng. Có điều đứa trẻ này vô cùng hiểu chuyện, từ bé đến lớn chưa bao giờ đòi hỏi nàng điều gì, cũng như chưa bao giờ làm nàng phải phiền lòng, thành tích học tập còn xuất sắc làm cho nàng hãnh diện vô cùng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] H+
Short StoryXin chào. Mỗi chap là một câu truyện khác nhau. Truyện futa ,và có từ ngữ thô tục mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện theo nhã hứng của tôi có thời gian thì sẽ ra. Nội dung:...