Park Chaeyoung tên tội phạm khét tiếng chuyên dụ dỗ bỏ bùa ngải để quyến rũ để cướp tài sản của những cậu ấm cô chiêu chỉ lo chơi ăn chơi. Là vậy nhưng Chaeyoung nàng ta chưa bao giờ chịu lên giường với ai, cũng không biết nàng dùng cách gì mà những tên yêu tình ngoài kia lại nghe lời răm rắp, mê muội nàng đến chết đi sống lại.
Danh tiếng của Chaeyoung ngày càng nổi lên như cồn nên khó tránh việc nàng bị chú ý, nghe đến tên Park Chaeyoung ai ai cũng phải nghĩ đến khối tài sản của nàng. Họ muốn được nàng để ý nhưng Chaeyoung nàng xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành quyến rũ đến nổi người qua đường còn phải ngơ ngẩn vì nàng đây.
Hôm nay Chaeyoung lại thực hiện được một phi vụ mới, tên này là con gái của tập đoàn Lee Thị, cô ta mê muội nàng và đã chuyển cho nàng toàn bộ khối tài sản của cô ta và bây giờ nàng đang đau đầu đây.
" Park Chaeyoung, cô lừa gạt quyến rũ tôi"
"Chính cô là người mê đắm tôi, tôi chả làm gì cô cả"
" Cô...cô chính là tên tội phạm dùng bùa mà , tôi sẽ báo cảnh sát bắt cô" nói rồi Lee Jonsy hậm hực bỏ đi.
"Có trách là trách cô quá ngu ngốc khi tin tôi" Chaeyoung nói thầm.
Chaeyoung về đến nhà.
Giờ nàng đang rất vui vẻ vì mới vớ được một khối tài sản không hề nhỏ.
"Phải đi rũ Jennie đi bar quẩy một đêm mới được" Chaeyoung lấy điện thoại gọi cho cô bạn thân của mình là Jennie.
"Alo, hôm nay gọi tao chắc có chuyện gì vui rồi nhỉ" Jennie trả lời qua điện thoại.
" Đúng là bạn tốt của Chaeyoung tao"
"Nghe bảo mày mới vớ được một núi vàng của Lee Thị"
" Đúng là không gì qua mắt được mày"
" Có chuyện nói lẹ tao còn phải chăm sóc chồng tao nữa" Jennie có vẻ gấp gáp.
" Được rồi tao không làm phiền hai vợ chồng mày vui vẻ, tối nay hẹn mày ở bar"
"Được tối gặp"
Sau khi cúp máy nàng đi ăn một chút gì đó, sáng giờ có ăn gì đâu chỉ tại cái tên Lee Jonsy đó hẹn nàng ra nói chuyện trên trời.
...
Đến tối tại bar nổi tiếng nhất ở đây, là nơi tụ tập của những kẻ ăn chơi khét tiếng. Tiếng nhạc xập xình vang lên inh ỏi, những chất lỏng màu đỏ được vô số người nuốt xuống bụng.
Phía xa xa có một thân hình nón bỏng với chiếc váy màu đỏ ôm sát người đang nhảy nhót theo điệu nhạt, với bao nhiêu con mắt đang thèm khát mà nhìn nàng. Nhưng nàng đâu biết trong đám đông hổn độn của quán bar lại có một ánh mắt rất sắc bén và tràng đầy dục vọng đang nhìn nàng chằm chằm.
Nàng uống say đến mức không thể về và nhờ có cô bạn Jennie đang chặt vặt đưa nàng về.
" Sao này mày uống lắm thế, mệt chết tạo rồi"
" Hư..ức..Ức. mày tao muốn..uố.ng nữa"
" Tao cho mày giữa đường bây giờ chứ đòi uống nữa"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] H+
Cerita PendekXin chào. Mỗi chap là một câu truyện khác nhau. Truyện futa ,và có từ ngữ thô tục mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện theo nhã hứng của tôi có thời gian thì sẽ ra. Nội dung:...