Lúc sau, cô lên với một tô cháo. Nàng bất ngờ vì không nghĩ cô có thể xin mẹ cho nàng ăn ở trong phòng.
" Mẹ không la mắng gì sao chị?"nàng ngơ ngác hỏi cô.
" Không chị chỉ xin bà ấy là em mệt không xuống ăn được, đưa cho chị tô cháo mang lên cho em rồi lại lấy xe đi rồi."cô ôn tồn vừa đút nàng ăn vừa nói.
" Em không muốn ăn cháo đâu~"
" Chứ bé yêu của mama muốn ăn gì nè."
" Cặc mama cơ~"
" Nào ngoan đi ăn chút cháo rồi mama cho em ăn nha."
Không biết từ bao giờ nàng đã trở thành con người dâm đãng như bây giờ. Không muốn ăn gì ngoài nước đái và tinh trùng của cô. Lồn nàng nứng lắm nhưng do bụng cũng kêu cồn cào nên đành ăn vài muỗng rồi thôi. Nhân cơ hội, cô xuống bếp dọn chén. Nàng liền thay một bộ đồ hầu gái gợi cảm. Nói là mặc như nàng chẳng thèm mặc quần lót hay áo ngực. Nàng còn cố tình để ti lộ ra bên ngoài để trong hứng tình hơn. Cô bước vào thấy cảnh tượng ấy, thì lên tiếng:
" Con hầu này, sao dám lên giường tao nằm hả?"
" ứm~ em xin lỗi chủ nhân nhưng em nứng quá, chủ nhân không xoa lồn em làm em thèm cặc quá." vừa nói nàng vừa chổng mông mà lắc lắc.
" To gan, tự nứng rồi lại đổi lỗi cho tao à? Bốp bốp bốp cho mày chừa nè." Cô cứ liên tục đập vào mông nàng khiến nước lồn cứ tuôn ra thành dòng.
" Á á... chủ nhân đánh vào lồn của em đi đừng đánh vào mông nữa."
" Con đĩ này sao mày dâm vậy hả?"
" Do chủ nhân đó! Chủ nhân đẻ ra mà~"
" Vậy sao? Vậy để chủ nhân địt em để tạ lỗi nha."
Cô đâm cái "ọt" vào trong lồn nàng. Tiếng bạch bạch bạch cứ vang lên không ngừng nghỉ. Nàng như được lên thiên đàng lần nữa. Cái cơn nứng đã chiếm hết lý trí của nàng. Ngước lên nhìn khuôn mặt thỏa mãn của cô mà lòng nàng phơi phới chắc lồn nàng ngon quá nên cô mới đê mê như vậy.
" Mẹ con chó cái này, cái lồn gì đâu mà sướng đéo chịu được. Đã bót còn ướt nữa chứ. Kiểu này con nào dứt ra nổi."
" Ứm ừm~cái bồn đĩ này chỉ để mama xả tinh vô thôi. Làm gì còn con nào khác nứa. Á sướng quá mạnh nữa lên mama ơi. Chịch nát lồn em đi mama ơi."
" Thiệt là không có con nào không?" Cô càng ngày càng thúc mạnh hơn nữa.
" Không thật mà mama vừa là chồng vừa là mẹ sao em dám cho con khác đụ được."
" Ừm ngoan, để chồng cho em ăn nào."
Nghe đến đây nàng liền chổng mông cao nhất có thể để tận hưởng trọn ven dòng tinh của chồng nàng.
" Ha! Nó nóng ấm quá, sướng hết cả lồn em luôn chồng ơi."
" Lồn em thì lúc nào chẳng sướng chứ."
Vừa nói cô vừa bóp vú vừa đụ thêm vào mấy phát.
" Chết rồi chồng ơi thế này em có bầu mất."
" Vợ có bầu đi rồi đẻ cho chồng thêm đứa con gái để chồng đụ nó."
" Ứm á~ chồng chỉ được chuyện đó là giỏi thôi."
Chúng tôi cứ thế mà quấn quýt đến tận chiều. Vẫn chưa thấy mẹ về, nàng liền mừng thầm nghĩ sẽ có thêm thời gian với mama. Thì mẹ về với tờ đơn ly hôn trên bàn. Nàng hỏi thì mẹ nói mẹ đã tìm được người khác rồi nên muốn ly hôn với mama, không muốn day dưa làm cả hai thêm khổ. Mama nghe xong đồng ý kí vô tờ giấy ngay. Mẹ còn nói thêm sẽ để nàng cho ba chăm và vẫn gửi tiền trợ cấp hàng tháng. Rồi mẹ lên lầu dọn vali và rời đi. Mama nhìn nàng cười rồi nói.
" Em làm vợ mama rồi!"
Nàng nghe xong vồ lên người mama mà nút lưỡi, hai đôi môi day dưa với nhau không chịu buông. Từ lúc ấy, chúng tôi địt nhau ở khắp mọi nơi trong nhà. Thậm chí khi nổi hứng còn đụ nhau ở nơi công cộng như công viên, rạp phim,... Cuộc sống đụ địt của nàng và cô cũng bắt đầu.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] H+
Kort verhaalXin chào. Mỗi chap là một câu truyện khác nhau. Truyện futa ,và có từ ngữ thô tục mọi người cân nhắc trước khi đọc. Truyện theo nhã hứng của tôi có thời gian thì sẽ ra. Nội dung:...