Không Lisa dừng lại đi con (3)

4.5K 80 3
                                    


Sáng hôm sau như thường lệ, nàng vẫn ở trước cửa phòng cô gọi cô dậy. Nàng làm vẻ mặt ngần ngại, lúc này nàng không muốn chạm mặt cô chút nào cả... " Mình phải làm gì để cứu vãn mối quan hệ này đây... Con bé sớm đã không xem mình là mẹ của nó nữa rồi... mình bây giờ cứ như bạn tình để nó thoả mãn ham muốn của mình vậy... " Cô mở cửa ra, nhìn nàng giật mình cười phì.

- Mẹ làm gì sợ hãi thế ?

- Mẹ không có... con dậy rồi thì chuẩn bị đi phỏng vấn đi, mẹ xuống dưới làm bữa sáng cho con.

Cô giữ lấy bàn tay nàng níu lại khi nàng muốn đi xuống dưới nhà, hôn nhẹ lên bàn tay nàng mà nói.

- Chúng ta thay đổi cách xưng hô được không ?

- Thay đổi... thế nào cơ ?

Nàng lúng túng, cố gắng không nhìn thẳng vào ánh mắt như ăn tươi nuốt sống của cô, nói.

- Có thể là bảo bối... hoặc là em yêu ?

- Con... Con không được gọi như vậy... mẹ là mẹ của con, không phải người yêu của con.

- Vậy sao... thế thì mẹ à, đột nhiên con muốn uống sữa a ~

Cô áp sát nàng, tay vén áo nàng lên mà xoa nắn ngực nàng, lời nói đầy ẩn ý nhìn nàng trêu chọc. " Con bé lại... ! " Nàng xấu hổ chặn tay cô lại gỡ ra, lùi ra xa bối rối đáp.

- Con muốn gọi thế nào cũng được, nhưng trước mặt mọi người vẫn phải gọi mẹ...

- Vậy, chuẩn bị bữa sáng cho chị đi bảo bối à, chị sẽ xuống ngay đấy.

- Con !

Nàng biết mình không thể làm gì được cô, liền quay lưng bỏ đi xuống dưới nhà. " Lisa... con muốn như vậy đến bao giờ chứ... rõ ràng con bé không xem mình là mẹ nó mà... "Cô nhìn vành tai nàng đỏ bừng đi xuống nhà thì mỉm cười, ánh mắt ôn nhu hơn.

- Mẹ đúng là khiến con không thể nào cưỡng lại được mà...

...

Cô bước xuống nhà thì thấy nàng đang nấu bữa sáng, coi bộ nhìn nàng từ sau lưng cũng không kém phần quyến rũ, nàng lúc mang tập dề nấu ăn lại vô tình kích thích những suy nghĩ không mấy trong sáng trong cô, thật muốn đột ngột đâm vào trong nàng từ phía sau, hẳn nàng sẽ bất ngờ lắm...

[Lichaeng] H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ