/ Tên cũ nghe nó củ chuối vãi cứt luôn chị em ạ nên tui đổi tên khác rồi 😭 /
Dạo này team của anh không phải lên phòng thu âm để luyện như mấy thành viên team kia vì anh Bâus có việc gấp phải bay sang nước ngoài nên việc tập luyện là tự tập ở nhà. Anh ở nhà tập luyện một mình cả ngày.
" chán vl cả ngày chỉ biết quanh quẩn trong nhà, tập rồi ăn xong lại đi ngủ. Tên Đức Duy kia cả ngày cũng chả thèm gọi hỏi thăm mình đã đỡ đau đầu chưa giờ cũng chưa thấy về. Mà mình thấy đói quá hồi trưa cũng ăn hết đống đồ ăn cậu ta nấu rồi "
Trời cũng sắp tối rồi mà cậu vẫn chưa về để nấu cho anh ăn nữa anh sắp đói gần chết rồi. Không chịu nổi anh cứ nằm trên giường lăn qua lăn lại rồi la lối om sòm.
" đói quạaaaa "
Lăn qua lăn lại một hồi thấm mệt anh bèn nghĩ ra là thử gọi cho cậu xem thế nào.
" hay mình gọi hỏi cậu ta khi nào về nhỉ, bữa mình có lưu số điện thoại rồi. Chỉ hỏi thôi mà chắc không sao đâu "
Anh lấy điện thoại ra bấm số của cậu rồi hết lần này đến lần khác định ấn gọi nhưng mà không dám và lúc định cất thì ấn lại ấn gọi cho cậu.
" ô đ* má ấn nhầm sao giờ "
Đang tính tắt thì anh ngje giọng nói ở đầu dây bên kia vang lên.
" gì đấy ? "
Cậu bắt máy rồi anh bây giờ chẳng biết làm sao nữa nên cũng đành trả lời vậy.
" à tôi gọi hỏi xem cậu bao lâu nữa về vậy tôi tôi đói quá "
" vừa mới đi siêu thị mua ít đồ đang về, anh nói gì nữa không ? "
" không không cậu về đi tôi đợi "
Anh cúp máy trước rồi lại nằm xuống lăn lộn tiếp.
" má ngại thật sự tự nhiên mình lại gọi cậu ta làm gì vậy trờiii "
Nằm khoảng 20 phút sau thì anh nghe thấy tiếng bấm mật khẩu ngoài cửa, cậu về rồi. Nghe tiếng cậu anh vội chạy ra.
" anh làm mẹ gì mà quần áo xộc xệch rồi đầu tóc rối mù lên vậy ??"
" tại tôi chờ cậu lâu quá nên nằm trên giường quậy nên bị thế "
'' sao không đặt đồ ăn về ? "
" ăn đồ đặt chán phèo à. Mà tay cậu cầm gì kia "
" là đồ để nấu cho anh ăn đấy "
" thế thì nấu lẹ ii người ta sắp đói gần chết gòi nè 🙄 "
Cậu đi thẳng vào bếp dọn đồ ra rồi lấy tạp dề mặc vào và nói anh đi tắm trước để mình làm đồ ăn, anh cũng đồng ý rồi đi lấy đồ vào phòng tắm. Khoảng 30 phút anh bước ra thì thấy cậu đang hì hục nấu nướng nên cũng vào xem thử như nào.
" waoo công nhận cậu đỉnh thiệc có gì mà cậu không biết không "
" đương nhiên là có rồi "
" nó là gì thế ?? "
" anh đoán thử coi "
" hong biết "
" thế thì khỏi cần biết "
"..."
Anh không biết nói lại cậu ta như nào nữa, chỉ biết đứng nhìn cậu nấu thôi cả căn phòng bây giờ chỉ có tiếng xì xèo của đồ ăn. Phá tan cái sự im lặng đó cậu bỗng hỏi anh :
" không biết nấu ăn à ? "
" tôi biết một xíu xiu hoi à, nấu dở lắm luôn bình thường toàn mẹ nấu cho thôi 🤦♂️ "
" anh biết làm gì ngoài mấy việc như hát, uống rượu cho không biết trời trăng gì và ngủ không vậy ? Ít ra cũng phải biết nấu nướng chứ lỡ hôm sau tao bận không về được thì nhịn đói à ? "
" không, đặt đồ ăn về "
" tao chịu anh rồi đấy, nói thế cũng nói được "
Đợi cậu nấu một lúc thì cuối cùng cũng xong, cậu bảo anh đi lấy bát đũa ra lau để cậu dọn món. Nay cậu nấu cũng khá nhiều đồ ăn mà toàn mấy món anh thích thôi không biết là cậu có tìm hiểu gì về anh không nữa mà biết anh thích mấy món này mà nấu vậy.
" úi toàn mấy món tôi thích không nè, tuyệt vậy 😋 "
" anh cũng thích mấy món này à ? Tao cũng thích nên mua thôi, trùng hợp thật "
Hai người ăn xong thì anh định đi rửa bát nhưng bị cậu cản lại.
" để đó tao rửa cho đi ra kia ngồi đi "
" thôi để tôi rửa cho cậu lo đi tắm đi trễ rồi, tắm khuya nguy hiểm lắm đó yên tâm tôi sẽ không làm bể cái nào đâu "
Cậu với anh cãi qua cãi lại một lúc thì cậu cũng đành để cho anh rửa còn mình đi tắm. Lúc tắm xong thì cậu thấy ti vi đang mở nhưng anh lại lăn ra ngủ rồi.
" người đéo gì mà cứ ăn rồi ngủ như lợn vậy hết nói nổi. Này dậy đi đánh răng đã rồi lên giường ngủ cho hẳn hoi đi ngủ ngoài này tối cảm lạnh chết đấy lại khổ thân tao :)))) "
Cậu gọi một lúc thì anh cũng tỉnh, mắt nhắm mắt mở nói :
" í chết tôi ngủ quên xin lỗi nha để đi đánh răng, ủa mà khoan tối nay cậu ngủ giường à ?? "
" ờ sao à ? "
" thế tôi ngủ đâu 🙂? Nay trời lạnh đừng nói cậu bắt tôi nằm ngoài này à "
" ai bắt anh nằm ngoài này đâu, hôm qua anh với tao cũng ngủ chung một lần rồi nên tối nay ngủ lần nữa cũng không sao. À sao anh ngủ hay nói mớ quá thế "
Nói mớ ?? Cậu bảo anh hay nói mớ nghĩa là đêm qua anh nói cái gì tào lao rồi sao.
" ấy thôi tôi nằm ngoài này cũng được không phiền cậu "
" anh phiền tao hai ngày rồi mà, cứ ngủ đi có sao đâu hay là anh sợ tao ăn anh trong lúc ngủ à ? Yên tâm tao không phải loại người cứ thấy người ta ngủ say là đè ra thịt đâu. Mà hôm qua lúc say anh còn bảo là thích ngủ với tao lắm mà giả bộ đấy "
" tôi..nói thế bao giờ "
" anh say rượu không nhớ nhưng mà tao.. "
Cậu bỗng dưng ngưng lại thấy mặt anh giờ đỏ lắm rồi muốn trêu thêm tí nữa nên ghé sát vào tai anh nói nhỏ :
" mặc dù hôm qua anh không nhớ mấy lời anh nói nhưng mà tao lại nghe rất rõ và nhớ hết từng chữ từ miệng anh thốt ra đó bé Quang Anh ạ =)))))))))))) "
Câu cuối nghe nó sao sao á :))
_____________
Mai ra chap mới nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘊𝘢𝘱𝘙𝘩𝘺 | 𝐈𝐧 𝐦𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭
Romance" Nếu được chọn giữa anh và ngủ thì em sẽ chọn gì ? " " Em sẽ chọn ngủ, ngủ cùng anh. " ♡