23.

1.9K 161 20
                                    

Anh cứ khóc mãi cho đến lúc gần tối rồi mới chịu ngưng.

" khóc đã rồi thì về nhé "

" tao xin lỗi "

" không sao đâu lên xe đi tao chở về phòng dọn đồ "

Anh vội chùi đi mấy giọt nước mắt còn sót trên mặt rồi lấy mũ bảo hiểm đội vào.

" mày không có gì muốn hỏi tao sao "

" có gì để hỏi, chuyện gì qua rồi thì để nó qua đi đừng cố kéo lại nữa "

" chắc mày cũng chán ghét cái bộ dạng như vầy của tao lắm đúng không "

" tao không chán ghét ai cả. Mặc dù không phải người trong cuộc nhưng tao vẫn luôn biết là Duy nó vẫn còn rất yêu mày nhưng có một lí do nào đó nó phải bắt mày xa nó "

" lẽ ra ngày đó tao không nên thích em ấy mới phải "

" thôi đừng có nghĩ tới chuyện buồn nữa mà phải yêu đời lên đê chung kết sắp đến rồi mà lo tập trước đã "

_________

Từ lúc dọn đến nhà Strange H sống thì anh có người để tâm sự các kiểu nên cũng đã đỡ buồn hơn trước.

Sau một thời gian dài luyện tập cực nhọc thì đêm chung kết Rap Việt cũng đã kết thúc, mặc dù không được quán quân nhưng anh vẫn rất vui vẻ vì từ chương trình mà có thể quen được rất nhiều đứa bạn đáng giá.

" ê sắp đường ai nấy đi rồi có tính đi làm một ly không chúng mày " - Mikelodic

" cứ nhậu nhậu suốt ngày thôi " - Pháp Kiều

" thôi đi tí đê nay đi với mấy đứa hay chơi nè, mai rủ cả 4 team luôn dù gì từ giờ trở đi cũng ít gặp nhau rồi " - Gừng

" được " - Ogenus

" thằng Cap Từn đi không bạn " - 24k.right

" ừm đi thì đi "

Thế là cả bọn rủ nhau tới một quán bar nhỏ rồi cùng uống.

" cảm ơn bọn mày nha "

" có gì mà cảm ơn cứ bày đặt, bố cho mày ở nhờ mà mày cũng không thèm cảm ơn " - Strange H

" rồi rồi bạn Hiếu cho bạn một ly coi như lời cảm ơn "

Hôm nay cậu uống ít lắm chỉ toàn ngồi nhìn anh rồi cười thôi, cậu biết là từ giờ muốn gặp anh cũng rất khó khăn.

" uống với anh một ly nhé Đức Duy "

" anh mời em hả "

" chỉ có mỗi em tên Đức Duy mà "

Cậu mỉm cười rồi cạn ly với anh.

" rồi nhé "

" Duy, mày chảy máu mũi kìa " - Hurrykng chỉ tay vào cậu rồi nói

Cậu nghe vậy thì đưa tay lên mũi mình thì phát hiện là máu đang chảy.

" sao tự nhiên lại chảy máu mũi chứ, trời có nắng đâu mà mày cũng có bị va chạm mạnh ở đâu đâu " - Mikelodic

" a đừng có lo tao hay bị chảy máu mũi linh tinh lắm, chuyện thường ngày thôi mà để tao vào nhà vệ sinh rửa đã nhé "

𝘊𝘢𝘱𝘙𝘩𝘺 | 𝐈𝐧 𝐦𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ