26.

1.2K 108 1
                                    

Sau khi biết tủy của em trai mình phù hợp với cậu thì anh mừng tới nỗi không kìm được mà hét ầm lên.

" cuối cùng Đức Duy cũng được cứu sống rồi "

Anh chạy lại ôm chầm lấyem trai mình rồi nói :

" cảm ơn em nhiều, anh sẽ mua cho mày một cái mày muốn sau khi làm phẫu thuật xong "

" bỏ ra đi em với anh không thân như vậy đâu "

" thằng này thật là "

" em đồng ý làm kiểm tra cũng tại vì thấy ngứa mắt khi anh cứ khóc lóc bù lu bù loa lên "

" mày thương anh mà còn làm bộ"

" đừng có tự mình suy diễn "

Mẹ anh lúc này mới lên tiếng :

" cho mẹ gặp người yêu con được không, mẹ muốn hỏi thăm cậu ấy xem tình hình thế nào thôi "

" dạ mẹ muốn gặp em ấy ạ, đi theo con nhé "

Anh dẫn mẹ và em trai mình đến phòng bệnh của cậu, lúc này cậu đang nói chuyện với Tuấn Duy và Bảo Khang.

" mẹ anh muốn gặp em này "

" a mẹ anh sao "

Tuấn Duy và Bảo Khang cúi chào mẹ anh rồi cũng đứng nép sang một bên nhường chỗ cho hai người nói chuyện.

" đây là mẹ và em trai anh, anh đưa hai người họ lên đây để giúp em đó "

" gi-giúp em sao "

" ba người từ từ nói chuyện đi nhé bọn con ra ngoài "

Anh kéo Tuấn Duy vớ Bảo Khang ra ngoài để cho cậu được nói chuyện tự nhiên.

" con chào bác và chào cả em nữa nhé "

" không cần khách sáo đâu con trai "

" bác lên đây từ khi nào thế ạ "

" lúc sáng Quang Anh về nhà rồi khóc ầm ĩ xin bác và em lên đây kiểm tra tủy để cứu cháu "

" anh ấy không cần làm thế với con đâu ạ, thật ra con muốn ra đi vì không muốn anh chịu khổ "

" có gì đâu chứ, tuy tủy bác không hợp với cháu nhưng mà của em lại hợp đấy "

" giờ con mới biết anh ấy có em trai đó ạ "

" anh biết thì làm được cái gì "

" con sao lại nói anh Duy như thế "

" tính bướng i chang Quang Anh luôn "

_______

Lúc bị lôi ra ngoài Bảo Khang mới bắt đầu hỏi :

" đây là lí do mày nhờ tao đến coi chừng Duy hôm nay á hả " - Hurrykng

" ừ, tối qua tao nằm nghĩ mãi rồi mới quyết định đi về quê để đưa mẹ và em trai tao lên đây kiểm tra, mẹ tao cũng biết Duy với tao yêu nhau rồi "

" hảaa ??? " Hurrykng

" bé bé mồm thôi kẻo mẹ tao nghe thấy "

" rồi mẹ mày nói gì ? " - Ogenus

" mẹ tao cũng sốc nhưng mà rồi vẫn nói tôn trọng quyết định của tao "

" mày có em trai hả sao không nói cho ai biết " - Hurrykng

𝘊𝘢𝘱𝘙𝘩𝘺 | 𝐈𝐧 𝐦𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ