13.

2.5K 188 30
                                    

Hai người cùng ôm nhau ngắm những hạt mưa đang rơi tí tách bên ngoài, cơn mưa ngày hôm nay không còn mang vẻ xám xịt u ám như trước nữa. Có vẻ cuộc đời của Hoàng Đức Duy từng chìm trong bất hạnh, buồn tẻ khi ba mẹ mất lúc Đức Duy còn đang bé xíu, cậu phải sống với bà ngoại từ lúc còn bé nên thiếu vắng tình yêu thương.

Sau này lớn lên cậu đã từng ước mơ có thể trở thành một rapper nổi tiếng được đông đảo mọi người ủng hộ và cậu cũng ước rằng một ngày nào đó sẽ có một người đến bên cạnh mình để an ủi, lấp đầy khoảng trống cậu đang thiếu.

Ngày trước cậu đã từng yêu sống yêu chết một cô gái lúc học lớp 12, cái giây phút cô gái chấp nhận lời tỏ tình của cậu thì cậu luôn nghĩ bản thân mình sẽ bảo vệ và yêu thương cô ấy. Nhưng mà ai ngờ sau này cô ấy lại bỏ cậu để theo một người đàn ông khác giàu vật chất hơn, lúc đó cậu đã nghĩ rằng mình không thể sống nổi nếu thiếu đi cô ấy nên đã nhiều lần đến gặp rồi bị người ta đánh. Sau khi nhận ra được tất cả thì cậu thay đổi con người mình từ một Hoàng Đức Duy hay cười trở thành một badboy chơi đủ thể loại, không một ai làm cậu cười nổi cho đến lúc gặp được anh. Nói chung cuộc đời của cậu chẳng thể nào có được cái màu nắng của tình yêu mà lúc nào cũng mang cái màu đen tối như trời mưa vậy nhưng khi Nguyễn Quang Anh bước chân vào thì nó đã thay đổi hoàn toàn, anh đã biến cái con người sắt đá của cậu thành một người biết vui vẻ, biết rung động và biết yêu.

" anh này "

" hửm "

" gần sinh nhật tao rồi đó, năm nay là năm đầu tiên tao có người đón sinh nhật cùng "

" ấy ngày nữa tới ?"

" hơn một tuần nữa "

" ò "

" anh không tặng quà cho tao hả "

" còn lâu mới tới mò "

" hay tao nhận quà trước đi được không "

" hong được "

" buồn đó nhé "

Anh nhéo vào má cậu.

" đauuu "

" haha chừa "

Sau đó cậu thơm má anh một cái rõ to.

*chụttttttttt*

" nàyy "

" anh ngoan nên tao thưởng đó "

" hong cần "

" à anh từ nay đừng có xưng mày tao nữa nha, tao xưng thì được "

" ụa ???? "

" đừng cãi, cãi là phạt cho ăn 'cam' nhé "

" tao thích cam "

" thật không ?? Cam này hơi nóng với to á, biết cam gì không "

" cam thì là cam chứ cam gì "

" cam ba tú "

" ????? Cam ba..a ịt ẹ cậu "

" đấy đấy lại lì tao phạt anh á, không muốn bị đánh đýt thì nghe lời tao đi "

Quả thật bây giờ chính anh còn chẳng nhận ra đây là Hoàng Đức Duy nữa mà cứ tưởng là anh em sinh đôi của cậu không thôi.

𝘊𝘢𝘱𝘙𝘩𝘺 | 𝐈𝐧 𝐦𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ