Tối hôm đó sau khi đưa mẹ và em về nhà mình thì anh cũng quay trở lại bệnh viện với cậu.
" anh tối nay ngủ với em nữa nha"
" ừm được "
Anh bây giờ đều chiều theo ý cậu, cậu muốn bất cứ điều gì anh cũng đều đồng ý.
" ngày mai em phẫu thuật rồi, hồi hộp ghê "
" có gì đâu em phải phẫu thuật để nhanh khỏe lại chứ "
" cảm ơn anh "
" em suốt ngày chỉ biết nói cảm ơn rồi xin lỗi chán thì lại nói mấy câu kiểu như sau này em không còn trên đời... thôi à "
" không, em còn biết nói yêu anh nữa cơ "
" ờ ờ anh biết rồi "
" nhưng mà em thật sự cảm ơn anh vì đã giúp em có thể tiếp tục sống "
"..."
" em từng nghĩ sau này không được ôm anh nữa thì em buồn lắm "
" muốn trả ơn thì nhanh khỏe lại đi "
Cậu gật đầu nhè nhẹ rồi mỉm cười dịu dàng với anh.
" mà này "
" hủm "
" em trai anh nhìn vậy thôi chứ nó thương anh lắm đấy "
"..."
" lúc trưa em có nói chuyện với em ấy một lát, em ấy nói em là sau này mà làm anh khóc thì biết tay "
" nó nói thế hả "
" ừm còn bảo là lúc anh về em ấy mừng lắm nhưng mà cứ giả bộ như là không muốn thấy mặt anh, thằng bé nó nói là lúc nhỏ nó ghét anh lắm nhưng sau khi lớn lên rồi thì nó mới hiểu ra tất cả "
" lúc nhỏ thằng bé hay bị mẹ mắng vì tại nó bướng nên nó nghĩ là mẹ anh thương anh hơn, thật ra mẹ thương hai anh em như nhau mà chẳng qua mẹ làm thế chỉ để nó sau này nên người "
" em hiểu mà "
" em hiểu cái gì "
" thì cái cần hiểu í "
" đừng có đùa nữa ngủ đi cả ngày nay anh chưa ngủ tí nào nên giờ mệt quá "
" xích lại đây xíu đi "
Anh vừa nhắm mắt vừa xích lại gần hơn rồi vòng tay qua người ôm cậu.
" lúc em xuất viện chúng ta kết hôn nhé anh ! "
Cậu nói nhưng không hề nghe câu trả lời.
" anh ? Ngủ rồi hả sao mà anh có thể ngủ nhanh đến thế chứ, thôi được rồi anh im lặng có nghĩa là đã đồng ý rồi nhé "
Cậu nói xong thì nhoẻn miệng cười rồi ôm anh cùng chìm vào giấc ngủ.
________
Không biết là do mệt hay tại vì giường ở bệnh viện êm ái quá nên anh ngủ say đến quên cả dậy làm y tá phải chạy đến.
" hai anh dậy đi chúng ta sắp phải phẫu thuật rồi "
Y tá lay người anh mãi thì anh mớ tỉnh dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘊𝘢𝘱𝘙𝘩𝘺 | 𝐈𝐧 𝐦𝐲 𝐡𝐞𝐚𝐫𝐭
Romance" Nếu được chọn giữa anh và ngủ thì em sẽ chọn gì ? " " Em sẽ chọn ngủ, ngủ cùng anh. " ♡