Izuku kéo tay Shoto chạy vào lớp vì cậu không muốn bị rầy la. Dạo này cậu vắng quá nhiều tiết nên Aizawa đã bắt đầu chú ý đến cậu một cách đặc biệt. Và cũng vì hành động ấy mà khi cả hai bước vào lớp thì hàng chục con mắt dán lên hai người. Izuku giờ mới nhận ra bản thân đang nắm chặt tay anh, cảm thấy xấu hổ cậu liền buông ra, theo thói quen mà nhìn sang phía Katsuki. Hắn đang nhìn chằm chằm vào hai người một cách khó chịu và khinh bỉ. Cậu thở dài, cũng đúng thôi, cậu đã lỡ dại tỏ tình hắn mà. Chợt đám bạn cùng lớp của cậu lên tiếng.
"Oa! Todoroki và Midoriya thân thiết với nhau từ lúc nào đấy?"_Denki
"Dạo này tớ thấy Todoroki thường xuyên nhìn Deku trìu mến lắm đấy, biết ngay mà!"_Ochako
"Hai cậu đi với nhau nhìn dễ thương lắm đó! Hai người thích nhau hở?"_Tsuyu
"Hể? Không có, mấy cậu đang nói cái gì vậy?!"
"Tôi và Midoriya không thích người cùng giới."
Shoto vẫn nghĩ Izuku chán ghét mấy thể loại đồng tính này nên cũng đã lên tiếng giải vây cho cậu. Còn cậu thì nghĩ Katsuki đã đem toàn bộ chuyện này kể cho cả lớp nghe, nên khi Shoto nói vậy thì cậu khá bất ngờ, không lẽ Kacchan không kể cho Todoroki sao? Nhưng bất ngờ hơn cả là những người bạn cùng lớp của cậu lại phản ứng khác hoàn toàn so với cậu nghĩ.
"Hể...Nhưng mà hai cậu hợp nhau lắm đó! Tiếc ghê ấy nhỉ."(Vậy là Kacchan không kể cho ai hết sao?)
"A, thôi tụi mình vào chỗ hết đi, cũng gần tới giờ học rồi!"_Izuku
...
"Không thích con trai cái đéo gì chứ."
Katsuki nói khẽ, không biết là vô tình hay cố tình để cậu nghe được. Izuku phát hiện hắn đang ám chỉ mình nên cũng cúi mặt xuống, vẫn là ám ảnh trận đánh của hắn. Cậu đưa tay lên chạm vào mặt mình, công nhận là hắn ra tay mạnh thật.(Nhưng mà nhờ Todoroki nên mình đã cảm thấy tốt hơn rồi...)
Nghĩ đến đây Izuku chợt đỏ mặt, khoé môi cong lên một nụ cười mỉm đáng yêu. Tên Katsuki thấy thế thì tối sầm mặt mũi, hắn là đang chán ghét cái bộ dạng này của cậu. Được một lúc thì cậu lắc đầu, tự nhủ không thể để bản thân lại đâm đầu vào tình yêu được. Todoroki đã đính chính anh không thích con trai trước cả lớp rồi, và đồng thời cũng nói đỡ cho cậu.Dẫu là thế, nhưng phía Shoto thì đang tức muốn nổ tung đây rồi. Từ chỗ anh ngồi thì không nghe được Katsuki nói gì, nhưng thấy cậu cười rồi đỏ mặt sau khi hắn thì thầm gì đấy với cậu thì những gì anh nghĩ ra được là hắn đang trở mặt tán tỉnh cậu. Bây giờ nếu có thể, anh sẽ sang tẩn cho hắn vài cú ngay lập tức. Nhưng thấy cậu vui vẻ như vậy thì anh không nỡ...
Đột nhiên hai viên phấn từ đâu ra đập thẳng vào trán của Izuku và Shoto.
"Hai trò, một người thì xin nghỉ phép nhiều mà lí do không rõ ràng, một người thì ngồi trong lớp còn đầu óc thì trên mây, giờ cả hai còn không chịu tập trung. Rốt cuộc là có còn muốn học hay không?"_Aizawa
Cả hai bị ăn đau liền trở lại tập trung với tiết học. Thật sự thì dạo này cậu đang lơ là việc học một cách rõ ràng, và anh cũng thế. Cả lớp thấy hai người ăn đạn là hai học sinh chăm nhất nhì lớp thì vô cùng bất ngờ. Đúng là có gì đấy mờ ám giữa hai người thật rồi. Thấy cả hai đều đã được kéo xuống thực tại thì Aizawa tiếp tục hoàn thành công việc giảng dạy của mình.Thế là từ hôm đấy, Izuku và Shoto liên tục được cả lớp trừ Katsuki nghi ngờ có mối quan hệ bí mật giữa hai người. Một người thì cảm thấy vô cùng vui sướng và hạnh phúc, người kia thì sợ làm phiền đối phương nên liên tục phủ nhận. Nối tiếp theo sau là những ngày lặp lại, theo đó là những ánh mắt phán xét và khinh rẻ của Katsuki.
(Mình sẽ bỏ qua những bài học thực hành và sự kiện ở USJ rồi đi đến sau Hội Thao UA luôn. Sự kiện ở USJ sẽ diễn ra như trong phim/truyện và không có gì thay đổi. Và ở Hội Thao Shoto vẫn đánh hết sức vì không muốn bị phát hiện thích thầm đối thủ).
Izuku vẫn chưa thể kiểm soát được năng lực của mình nên sau Hội Thao cậu rất tả tơi, mệt đến mức bất tỉnh. Và một lần nữa Shoto lại đến chăm sóc cho cậu, cậu cũng dần để ý anh đối xử với mình khác hoàn toàn với những người mà anh gọi là 'bạn bè' khác. Đánh liều một phen, cậu đem hết dũng cảm hỏi anh.
"Này Todoroki, cậu có chắc là xem tớ như bạn bè không thế?"
"Nếu có thì sao, nếu không thì sao?"
"Todoroki à..."
Đây là lần đầu tiên cậu thấy anh đáp lại câu hỏi của cậu như thế này, không đúng, chắc chắn là có sai chỗ nào đấy. Cậu rõ ràng là đang muốn xem thử anh có thật là không thích con trai không, vì có lẽ cậu cũng có chút rung động với anh rồi. Nhưng Shoto nào đâu có nghĩ vậy, thứ đầu tiên anh nghĩ đến là cậu đang dụ anh phơi bày bí mật của mình ra, sau khi biết được anh là con người như thế nào thì cậu sẽ bỏ anh đi. Thế là hai con người hai suy nghĩ, anh liền lên tiếng."Đúng thế, tôi với cậu không phải bạn chứ là gì?"
Izuku nghe xong thì càng đảm bảo mình đang mắc chứng ảo tưởng rồi, rõ ràng anh đã bảo mình không thích con trai, thế mà cậu vẫn có thể rung động đấy. Còn Shoto, anh thấy bản thân hình như đang thể hiện tình cảm của mình rõ ràng quá. Vậy là quyết định từ nay chỉ khi nguy cấp nhất anh mới đến bên Izuku, sẽ không quan tâm cậu những lúc như thế này nữa.Cứ thế, hai trái tim rung động với nhau, còn thân chủ thì đẩy nhau ra.
"Vậy thôi, tôi đi đây."
"Ừm, tạm biệt cậu, Todoroki."...
Thời giờ trôi qua, có lẽ cũng chỉ mới 15 phút là cùng, nhưng với Izuku thì như thể là 1 tiếng đồng hồ vậy. Cậu trầm ngâm nghĩ về Katsuki, cũng không ít lần hắn đã bạo hành cậu, thế mà Izuku vẫn có cảm tình với hắn.
...
Giờ đây, cậu vẫn đang nằm trên chiếc giường ấy, chợt có tiếng người mở cửa. Cậu nhìn sang thì thấy đối thủ cũ của mình, mái tóc màu tím đấy không thể lẫn vào đâu được.
"...Shinso? Cậu đang làm gì ở đây thế?"
_____________
Lâu rồi không up tập mới bị lú nên đăng nhầm=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP]_[BakuDekuTodo] Candy.
FanfictionLưu ý: -Cốt truyện sẽ bị bẻ đi sang một hướng khác so với bản gốc -OOC -Sẽ có vài chi tiết giống trong phim, và mình lấy bản dịch ở Bilibili để thêm vào Thông tin về fanfic: BakuDeku TodoDeku 1 chút ShinDeku (trong fic này Shinso sẽ không đến với De...