Chương 5

3.3K 280 1
                                    

Nghĩ đến lại thấy tức giận, Fourth liền nhấn chuông gọi hỗ trợ mấy cái, dù sao bây giờ hai người cũng không gì với nhau, hắn còn phải phục vụ mình như thượng đế vậy thì sao không làm khó hắn một chút cho bõ giận. Nghĩ là làm , Fourth càng hăng say ấn chuông hơn. Tiếng bước chân sải bước đến chỗ cậu, Fourth nhanh chóng chỉnh là tư thế ngồi dựa vào thành ghế, lấy chăn phủ lên chân, tay cầm tờ tạp chí ra dáng vẻ thật vương giả.

 Gemini đang nói chuyện với vị khách bên kia và giải thích cho họ về vụ việc ồn ào vừa rồi thì thấy chuông đèn hỗ trợ từ phòng của Fourth. Hắn không nói hai lời, lịch sự chào hỏi họ rồi đi về phía phòng cậu. Chỉnh trang lại trang phục chỉnh tề, hắn nhẹ nhàng cất giọng.

     - Tôi xin phép thưa quý khách.

     - Vào đi.

     - Quý khách có yêu cầu gì không ạ?

     - Có điểm tâm không? Tôi thấy hơi đói bụng.

Nhìn dáng vẻ tựa như con mèo sang chảnh nhưng lười biếng, hắn ngập ngừng đôi chút.

     - Quý khách muốn yêu cầu món gì đặc biệt không? Chúng tôi có rất nhiều món tráng miệng hấp dẫn đấy. Đặc biệt là có đồ ngọt hảo hạng dành riêng cho khoang hạng nhất nữa.

     - Ừ, vậy lấy một phần bánh ngọt đi. Nhưng đừng ngọt quá, tôi không ăn nhiều đường được đâu.

   Fourth nhún nhún vai, huơ huơ tay tỏ vẻ "gì cũng được, cậu nhanh lên".

     - Vậy tôi xin phép đi chuẩn bị cho quý khách?      Quý khách có muốn dùng thêm đồ uống đi kèm không?

     - Lấy luôn đi. Tôi chỉ uống đồ ấm thôi đấy.

Gemini thấy dáng vẻ cậu như vậy thì khẽ cười thầm, đây là đang làm khó hắn đấy à. Dáng vẻ này sao lại đáng yêu quá vậy.
15 phút sau, Gemini quay lại phòng tư nhân của Fourth với một khay đồ điểm tâm trên tay. Nhẹ nhàng đặt khay đồ xuống bàn, là một phần bánh mousse chanh dây vàng cam óng lấp lánh, phía trên trang trí một lá chocolate sữa trắng cùng một nửa lát dâu tây xinh xắn. Bên cạnh có còn một ly sữa ấm đi kèm. Mắt Fourth dán chặt vào chiếc bánh xinh xắn, đứng trước đồ ăn Fourth luôn không cưỡng lại được bản thân mình. Nhìn dáng vẻ như sắp lao vào chiếc bánh, Gemini nhanh chóng đặt chiếc dĩa hướng về phía cậu, tay kia để ly sữa ngay ngắn đúng tầm tay của cậu.

     - Chúc quý khách ngon miệ...

     - Lấy cho tôi phần kem chocolate nữa. Ừm...lấy thêm một phần bánh này nữa đi, vậy không đủ đâu.

     - Đang uống đồ ấm mà ăn lạnh không tốt cho dạ dày của cậu đâu.

Gemini cũng thấy bất ngờ vì lời mình vừa thốt ra, Fourth cũng bất ngờ vì không kém vì lời của hắn. Đã bao lâu rồi cậu không nghe lời nhắc nhở này. Giống như nhiều năm về trước vẫn luôn có người bên cạnh nhắc cậu ăn như vậy không tốt thế nào, người đó vẫn luôn lấy cho cậu một ly sữa ấm mỗi khi cậu ôm bụng nằm trên ghế, người đó dịu dàng để cậu tựa đầu lên vai rồi một tay xoa xoa bụng nhỏ của cậu, miệng không ngừng dỗ dành: "Tên sâu bụng mau biến đi, đừng có bắt nạt Fot Fot của anh nữa..." "Bạn cố gắng chút nhá, hết đau bụng anh đưa bạn đi ăn hết mấy món ngon ở quán P'Bour nha..." "Fourth, muốn ăn gì cũng được, anh không mắng bạn nữa..."...Kí ức cứ hiển hiện trong tâm trí hai người, Gemini nhanh chóng lấy lại tinh thần, hắng giọng một chút hắn nói:

[GeminiFourth] [Gương vỡ lại lành] Dưới áng mây bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ