Chương 7

3.1K 313 10
                                    

Fourth vẫn đang đỏ mặt nhìn chăm chăm vào tờ tạp chí, nhưng một chữ cậu cũng không để vào mắt. Cậu còn đang xấu hổ vì vừa rồi cậu và Gemini ôm nhau. Thật lạ là lúc đó sự sợ hãi của cậu hoàn toàn biến mất vào khoảnh khắc nghe được câu nói kia. Mọi thứ xung quanh như biến mất, chỉ còn hai người họ đang tham luyến xúc cảm ở bên nhau mà đã từ rất lâu quên đi mất. Gemini đã nhanh chóng dọn dẹp bàn của cậu rồi rời đi vì còn phải chuẩn bị cho việc hành khách xuống máy bay nghỉ ngơi.

- Fourth, chuẩn bị hết đồ xuống máy bay chưa con?

Mae Yui đi vào phòng tư nhân của cậu, một tay cầm áo khoác của cậu lên rồi hỏi.

- Con chuẩn bị xong rồi, chúng ta đi thôi.

Fourth vứt mấy suy nghĩ về Gemini ra khỏi đầu nhưng vừa đến cửa thì thấy hắn đang đứng chào khách xuống máy bay, cậu lại bắt đầu cảm thấy bối rối.

- Chúc quý khách có chuyến nghỉ ngơi an toàn, chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ để tiếp đón các vị một lần nữa sau 2 tiếng 15 phút nữa.

- Cảm ơn. _Mae Yui chắp tay cảm ơn Gemini, Fourth cũng đôi chút ngập ngừng rồi cũng qua loa cảm ơn rồi định chuồn lẹ nhưng cậu nhanh chóng bị người kia giữ lại.

- Hành khách ghế 4-B, xin hãy chờ chút, đây là đồ của quý khách lúc lên máy bay tôi có cất hộ, mời quý khách kiểm tra và nhận lại cho. Lát nữa sau giờ nghỉ quý khách muốn gửi nhờ lần nữa, xin hãy liên hệ trực tiếp với tôi.

Mae Yu nhìn túi đồ mà Gemini đang cầm, xác nhận đúng là đồ của Fourth thì đưa tay cầm lấy.

- Cảm ơn cậu, Fourth, mau cảm ơn đi con.

- Ừm...ưm...Cảm...ơn...

- Còn nữa...

"Vẫn còn nữa sao" _Fourth thầm nghĩ trong đầu

Gemini quay người lại rồi đưa cho Fourth một chiếc bánh mousse chanh dây khác đã được gói cẩn thận trong hộp. 

- Quý khách có thể mang điểm tâm này sau khi xuống máy bay ạ.

- A...Tôi...tôi

Fourth liếc nhìn chiếc bánh trên tay hắn "Ai thèm ăn chứ!" nhưng vì không muốn ảnh hưởng đến những người xung quanh đang chờ nên cậu nhanh chóng nhận lấy rồi đi nhanh ra cầu xuống máy bay. Mae Yui nhìn thấy cậu như vậy thì có chút bất ngờ, thằng bé này sao tự nhiên lại ngại ngùng thế, rồi quay ra cảm ơn Gemini rồi đi nhanh tới chỗ Fourth đang chạy trối chết kia.

- Gem, đi thôi. Chúng ta có một tiếng để lựa chọn đồ đấy.

- Ừ, đi thôi. À quên, cái này có người nhờ tao đưa mày. _Nói xong Gemini liền đưa tờ giấy có chữ kí của Fourth ra đưa cho Phuwin, thật ra có chút không tình nguyện chút nào nhưng ai bảo ai đó lại ghi gửi Phuwin làm gì cơ chứ.

- Gì đây, chữ kí của Fourth thật hả. Người đâu đã dễ thương rồi mà chữ kí cũng dễ thương vậy ta, muốn cưng chết đi được.

- Được rồi, nhận rồi thì bớt nói mấy câu xàm ngôn đi. Không phải mày nói có một tiếng thôi sao, đi nhanh lên.

Nói rồi không đợi Phuwin liền đi trước, Phuwin phấn khích nhanh chóng cất thật kĩ tờ giấy vào túi áo. Lúc này cả hai đã nhanh chóng thay đồng phục tiếp viên sang thường phục nên cả hai cũng thoải mái đi lại ở sân bay hơn. Vì là sân bay quốc tế lớn nên tại đây chất lượng phục vụ nhà hàng và cả những cửa hàng miễn thuế cũng rất nhiều. Phuwin cứ kéo tay Gemini chạy loanh quanh khắp cửa hàng chọn đồ. Gemini thì chỉ chăm chú xem mấy mặt hàng đồ ăn đóng gói, bởi mẹ là người thích nấu ăn nên đi đâu Gemini cũng mua ít đặc sản vùng miền về cho mẹ cùng bà thưởng thức. Không giống như Phuwin, cậu bị những món đồ chơi lưu niệm làm cho mờ mắt, đồ gì cũng muốn mua về cho Pond. Gemini bĩu môi nhìn cậu, có thật là mua về cho Pond hay mua cho cậu thế hả. Khi đang xem một ít hoa sấy khô, Gemini thấy Fourth đang cùng quản lí ăn ở cửa hàng đối diện. Fourth nhìn có vẻ đang đăm chiêu suy nghĩ, mày khẽ nhăn lại, một tay đang xoa xoa bụng. "Có lẽ là đang phân vân không biết ăn món gì" _Gemini nghĩ thầm.

[GeminiFourth] [Gương vỡ lại lành] Dưới áng mây bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ