Đúng lúc rèm khoang phục vụ mở ra
- Xin lỗi tôi...
- Ui da, Gem...
Vì Gemini bất ngờ đứng lại nên Phuwin liền ngã dúi vào người hắn, một tiếng nói phát ra khiến hai người đang chí chóe bỗng im bặt lại. Cả hai cùng quay ra nhìn, rồi biểu cảm của hai người cũng dần thay đổi.
"Là Fourth!!!"
"Fourth Nattawat!!! Ôi mẹ ơi."
- Xin...lỗi...tôi không có ý làm phiền hai...người...Tôi xin phép....
Fourth vừa rồi lỡ làm rơi chiếc dĩa nên cậu định gọi hỗ trợ nhưng cuối cùng cậu quyết định tự mình đi lấy, coi như dãn cơ một chút, cũng đã ngồi máy bay gần 10 tiếng rồi. Khi còn đang ngập ngừng trước khoang phục vụ thì nghe tiếng hai người đang nói chuyện, Fourth không nghe rõ câu chuyện của họ, chỉ nghe loáng thoáng vài chữ, vừa đưa tay mở rèm định vào thì thấy Gemini cùng một người đang thân mật ôm lấy nhau. Gemini mà biết cậu có suy nghĩ thế này chắc khóc không ra tiếng mất. Cậu nhìn thế nào thành ôm nhau thân mật được chứ. Gemini và Phuwin nhanh chóng lấy lại hình ảnh tiếp viên chuyên nghiệp, trên môi nở một nụ cười tiêu chuẩn. Gemini lên tiếng trước.
- Xin lỗi quý khách, quý khách cần giúp gì ạ?
- Tôi...Tôi...chỉ là muốn xin một cái dĩa mới, tôi lỡ làm rơi. Ờ..ừm.. tôi không biết hai người đang...
- KHÔNG PHẢI!
- KHÔNG PHẢI!!
Cả hai cùng lên tiếng phủ nhận.
- Quý khách xin đừng hiểu nhầm, tôi sẽ mang dĩa mới cho quý khách ngay đây.
- Ừm...ừ...
- Khoan đã.
Thấy Fourth chuẩn bị đi mất, Phuwin liền không ngay lập tức giữ lại. Gì chứ, đây là cơ hội nghìn năm có một đấy. Fourth Nattawat_ nghệ sĩ trẻ được yêu thích nhất giới giải trí đang đứng trước mặt cậu, không xin được kiểu ảnh thì cũng phải xin chữ kí chứ, không thì có lỗi với cuộc sống này lắm.
- Cậu Fourth Nattawat, tôi là Phuwin, tôi có nghe nhiều bài hát của cậu lắm, tôi có thể xin chữ kí không?
- Chuyện này...
- Phuwin, mày không chuẩn bị đồ tiếp đi. _ Gemini thấy không ổn liền ngay lập tức đuổi khéo tên nhiều chuyện này, Phuwin là tên hay mồm nhanh hơn não lắm.
- Gem, mày ngại ngùng à. Cậu Fourth, tên này là fan chí.....ưm...ưm...ưm...
Gemini ngay tức khắc bịt mồm tên này lại, biết ngay là không yên tâm được mà. Một tay giữ miệng Phuwin, tay kia ôm lấy cậu ta kéo vào khoang phục vụ, khuôn mặt vẫn giữ phong thái tiếp viên chuyên nghiệp lên tiếng:
- Quý khách nên về chỗ trước đi ạ, tôi sẽ mang dĩa cho quý khách ngay bây giờ ạ.
- Ừm, tôi biết rồi._Fourth thấy hơi khó chịu khi nhìn hai người họ cứ ôm ấp như vậy nên cũng chẳng muốn ở lại thêm nữa. Hơn nữa, người của công chúng thì cũng không nên đi lại bên ngoài với tình trạng đầu tóc không chỉnh tề thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] [Gương vỡ lại lành] Dưới áng mây bay
FanficDiễn viên x Tiếp viên hàng không Gương vỡ lại lành, HE Truyện lấy cảm hứng từ bài hát "Phi Vân Chi Hạ" "Thứ bạn thiếu nợ em về sau phải dùng tình yêu để trả cho em cả vốn lẫn lời đấy."