Chương 11

3K 263 1
                                    

Tối hôm đó về, Fourth lên phòng ngồi bên bàn làm việc, nhìn chăm chăm vào chiếc card có dãy số của Pond. Cậu đang cảm thấy khá phân vân. Chính bản thân Fourth đã nói với bản thân phải quên đi quá khứ trước kia nhưng quá khứ là những thứ vốn đã xảy ra chẳng thể thay đổi. Pond, cậu ấy vẫn nhớ đến cậu sau từng ấy năm không liên lạc, cậu ấy còn mời cậu tham dự bữa tiệc khai trương cùng bạn bè. Fourth cũng chẳng nhớ nổi cảm giác có bạn bè thân thiết thế này từ bao giờ nữa, showwbiz là thế giới mà tình bạn vốn bình thường trở nên vô cùng xa xỉ. Fourth muốn bắt đầu cuộc sống mới của mình, có lẽ việc liên lạc với những người bạn là một điều cần thiết. Lấy hết quyết tâm, Fourth nhấn dãy số trên chiếc card, sau hai hồi chuông thì đã có tiếng trả lời.

- Alo, ai vậy?

- Pond, là tao, Fourth.

- Fourth!!! Là mày thật sao?

- Ừ là tao. Tao muốn gọi để nói với mày là tao sẽ tham gia buổi tiệc tối mai.

- Thật sao? Được... được...ha...ha..._ Tiếng cười của Pond vang lên trong điện thoại

- Ừ, mấy giờ buổi tiệc bắt đầu, tao sẽ lái xe qua.

- 8h nhé, tao sẽ chờ mày ở sảnh.

- Được. Vậy... mai gặp..

- Mai gặp nha Fourth.

Fourth mỉm cười sau khi cúp máy. Pond vẫn luôn là người vui vẻ và hòa đồng như vậy. Fourth bỗng nhiên có chút mong chờ vào buổi tiệc ngày mai. Pond nói bữa tiệc sẽ có vài người bạn cũ cùng lớp, họ đều từng là anh em chí cốt bên nhau sớm tối cùng cậu năm xưa, không biết giờ họ đã thay đổi như thế nào.

Lúc này trên đường cao tốc.

 - Gem, mày lái xe chậm như rùa vậy, đi nhanh chút đi.

- Phuwin mày nói nhiều quá đấy. Trời tối như vậy đi chậm mới an toàn.

- Mày bị ám ảnh tốc độ à? Nhìn xem mày đang đi với vận tốc bao nhiêu, bà lão đi xe đạp bên cạnh còn đi nhanh hơn chúng ta đấy.

- Bà già nào? Ngồi yên cho tao lái xe đi.

Gemini muốn đánh ngất cái tên bên cạnh cho khỏi nói luôn đi. Hai người vừa xuống sân bay Bangkok thì ngay lập tức đã lái xe đi ngay trong đêm. Tối mai, Pond có bữa tiệc kín ăn mừng khai trương khu nghỉ dưỡng mới ở quê nhà bọn họ nên hai người mới phải vội vã đi như vậy.     Gemini và Phuwin đã xin nghỉ ba ngày để chuyến đi này thoải mái về thời gian hơn.

- Gem này, mày ổn hơn rồi chứ?_ Giọng Phuwin vang lên trong e, cậu nghịch vân vê chiếc đai an toàn, mắt nhìn về phía trước hỏi.

- Tao vẫn bình thường mà, mày hỏi gì lạ vậy.

- Ừm...tao hỏi chơi vậy thôi. Mấy tuần nay mày hay mất hồn lắm.

- Tao đâu có, chỉ là có chút chuyện phải suy nghĩ thôi.

- Nếu như....tao chỉ nói nếu như thôi nhá._Phuwin có chút ngập ngừng nhìn Gemini.

- Mày ấp úng gì vậy? Mày giấu tao chuyện gì à?

- Không có, tao chỉ đang giả dụ. Giả như nếu mày gặp lại cậu ấy thì mày sẽ làm gì?

[GeminiFourth] [Gương vỡ lại lành] Dưới áng mây bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ