__ và Shidou đang nằm cạnh nhau, đầu em chạm vào vai hắn, mỗi đứa một cái điện thoại. Bỗng dưng Shidou giơ điện thoại lên, màn hình hiện app chụp ảnh. Hắn ta đang tạo dáng thì em liếc qua.
"__!"
"Không chụp đâu."
Em xoay người về hướng khác để mặt không lọt vào ống kính.
"Mày không chụp thì tao ra chụp với mấy cô trong quán bar nhé?"
"...Không đâu."
"Thế quay lại đây. Chụp với tao."
"Giờ xấu lắm đợi bao giờ xinh rồi chụp."
Shidou nghe xong câu này thì đánh đít em đau ơi là đau. Em quay mặt lại lườm Shidou.
"Mắc cái đéo gì mà mày vỗ tao đau thế!?"
Hắn ta nhân cơ hội em quay mặt ra thì bóp má giữ mặt em ngăn em quay đầu lại.
"Mặt mày ngu thế này mà bảo xấu."
"..."
"Ngu muốn đọn." (Ngon muốn đụ)
Hắn vừa dứt câu thì cúi xuống hôn (ăn cháo) em.
.
.
.
Bị hắn ta mút đến sưng môi, em lại xoay người đi. Mặc kệ Shidou sờ soạng lung tung cơ thể mình từ sau lưng, __ tiếp tục dán mắt vào điện thoại."Mày cởi hộ tao áo lót với. Khó chịu quá."
"Khó chịu còn mặc."
Shidou cười khoái luồn tay vào trong áo em, việc nào chứ việc này là nguyện làm cả đời. Hắn thuần thục bấm mở nút cài của áo rồi vứt nó đi đâu đấy. Tay hắn giờ đây làm thay nhiệm vụ của áo lót.
"Hình như dạo này tao béo lên hay sao ý. Mặc áo lót thấy bó quá."
"Béo càng tốt. Bóp đã tay."
"Có khi sắp tới mặc vừa size quần áo của mày mất."
Shidou bây giờ bị điếc rồi, chỉ mải cọ mặt vào gáy em. Điếc tai chứ không điếc mũi, hắn cứ dí mũi vào da em hít hà.
"Tao béo lên thì mày có yêu tao nữa không?"
"Mày béo lên thì ôm mày càng sướng chứ sao."
Trong khi __ than thở thì tay Shidou nãy giờ nghịch vú em, cứ vỗ vỗ để nó đung đưa.
"Mày bảo mặc áo lót khó chịu đúng không? Hay giờ đừng mặc nữa? Để tao làm thay phần áo lót mày. Mày thấy tay tao bao bọc ngực mày hoàn hảo không? Như kiểu tay tao sinh ra là để dành cho ngực mày ý."
"..."
Cũng dễ thương. Nhiều khi không biết Shidou đang an ủi hay là khuyến khích em béo lên nữa. Tên này toàn bỏ ngoài tai những lần em thở dài mà chỉ thích trả lời theo ý mình.
"Tao mà không có ngực mày có yêu tao không?"
"Bố đéo yêu đàn ông."
"Ý tao là tao lép."
"Thế còn đít thì sao?"
"....Không có nốt."
"Thế thì tao đéo biết mày là ai mất."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shidou Ryusei x Reader | Blue Lock
FanfictionXoay quanh Shidou Ryusei (Blue Lock) và (F)reader nhe. Characters là của tác giả Muneyuki Kaneshiro và Yusuke Nomura. - Chắc chắn có OOC đấy vì đây là headcanon của t về Shidou mà. - Chắc là R16 đổ lên đấy nên reader lưu ý nha. - Ngôn từ 🔞 nha t...