"Không... Dừng lại đi..."
"Làm sao? Dỗi tao rồi à?"
"Không phải... Tao buồn ngủ."
"Cho tao ra nốt lần này rồi tao với mày đi ngủ, chịu không?"
"Mày không thấy mệt à?"
"Không. Em đáng yêu quá tao đéo hết nứng được."
Đi kèm với câu nói đó là combo vuốt má và "mặt đểu" của nó nữa. Ê cái này sát thương nha, nứng bình phương mẹ luôn. Bên dưới của __ vì cái combo này mà siết lại, làm ai kia cũng phải nhăn mày.
"Bót thế? Ép tao bắn sớm à?"
"Đồ tồi..."
"Tao có tồi với em đâu??"
...
Cả hai thức dậy vào lúc gần trưa, ăn uống, thay quần áo xong xuôi thì bắt đầu một ngày chỉ dành cho nhau thôi. __ và Shidou đã lên kế hoạch tỉ mỉ cho một buổi hẹn hò từ lâu rồi nhưng mà cả hai bận nhiều quá nên mãi mới có ngày nghỉ để đi chơi chung với nhau, cụ thể là cuối năm. Xuất phát tại nhà Shidou vì đêm qua mới tập thể dục trên giường nó xong mà.
Địa điểm đầu tiên là hiệu sách, nơi này rất rất to và siêu nhiều sách, __ dự tính là tới đây mua vài cuốn với mục đích phục vụ cho bài tập nghiên cứu trên đại học nhưng mà em sợ cái tên nhí nhố này sẽ gây mất trật tự nơi cần đến sự yên tĩnh.
Nhưng thật bất ngờ, trong suốt khoảng thời em đi lựa sách, Shidou chỉ lẳng lặng đi theo, lâu lâu lại hỏi "sao sách này đọc đéo hiểu gì cả thế?". Em có mua vài cuốn sách, vài cuốn tập và bút viết, còn Shidou thì mua một quyển tập giấy trắng cùng với một hộp bút màu. Chắc là quyển này sẽ được dùng để làm scrapbook đây, thứ mà sẽ lưu giữ lại những nét vẽ siêu nhí nhố của em và hắn.
Kế tiếp là tiệm hoa. Khác với những lần trước, lần này em với Shidou mỗi đứa tự cắm một bó. Cắm xong thì tặng cho đối phương. Hắn tặng em bó hoa màu sến cực, giống màu tóc của nó, còn nàng tặng hắn những bông "____".
(Mọi người điền vào chỗ trống loài hoa mà mọi người cắm tặng cho Shidou nhe 🤭.)
Lang thang cả buổi chiều, đến khi cả hai mỏi chân đói lả người rồi thì mới bắt đầu ăn tối. Ngày hôm nay em sẽ cùng Shidou thưởng thức món "gỏi thịt sống", món mà râu dế thích. Em và hắn ngồi đối diện nhau, vừa ăn vừa nói chuyện. Tuy sẽ ảnh hưởng không tốt tới dạ dày nhưng phải như thế mới vui chứ đúng không?!
"Có một món thịt sống khác ăn đứt cái này."
"Món gì?"
"Mày."
"..."
Ờ thì nghe hơi tục tĩu đấy nhưng mà c-cũng khoái... Ăn uống no nê, đôi bạn trẻ dắt díu nhau đi dạo giữa con phố tấp nập người qua lại.
"Tay đâu?"
__ nghe thấy vậy liền nhanh chóng nắm lấy tay Shidou.
"Ê sao tay mày lạnh thế?"
Hắn vừa nói vừa dùng hai tay mình xoa tay em nhằm làm tay em ấm lên.
"Chắc là muốn được mày nắm tay đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shidou Ryusei x Reader | Blue Lock
FanficXoay quanh Shidou Ryusei (Blue Lock) và (F)reader nhe. Characters là của tác giả Muneyuki Kaneshiro và Yusuke Nomura. - Chắc chắn có OOC đấy vì đây là headcanon của t về Shidou mà. - Chắc là R16 đổ lên đấy nên reader lưu ý nha. - Ngôn từ 🔞 nha t...