Trước khi chính thức trở thành người yêu, __ và Shidou cũng có giai đoạn mập mờ với nhau. Kiểu nó tán em em cũng hơi đổ đổ rồi nhưng chưa tới mức muốn yêu. Shidou cũng không vội, tán gái phải từ từ, __ có hơi thích mình là được rồi.
[Đoạn chat:
11:13pm
râu dế ngu:
"sáng mai tao đá bóng xong
đi đá bát phở không?""mấy giờ mày đá xong?"
"10h"
"vậy mày đá xong mày qua nhà
gọi tao dậy được không?""lợn hay sao mà giờ đấy còn chưa dậy?"
"mấy bữa nay nhiều bài nên ngủ ít"
"tao sợ sáng mai tao không dậy sớm được""mệt thì ngủ mẹ mày đi"
"hôm nào khoẻ thì đi""nhưng tao muốn đi với mày"
"muốn đi với tao cơ à"
"__ khoái tao rồi chứ gì? 😏""ừ"
"vãi lồn"
"thật á????"
"mày thích tao rồi á???""nhưng chỉ một xíu thôi"
"chưa tới mức thích hẳn""thế là ngon vl rồi"
"vui vlvlvlvl"
"mai ghi 10 bàn mất haha""nhưng mà tao không ngủ được"
"mày nói gì đó để tao ngủ được đi""cho bố 2 phút để nghĩ"
2 phút sau:
"đụ không?""điên à"
"thôi ngủ đây""ờ ngủ đi"
"mai tao đón em"]
Èo, "mai tao đón em", sến vl....nhưng c-cũng dễ thương. Thật ra lâu lắm rồi __ không thích ai. Chả hiểu sao thằng điên này xuất hiện. Nhiều lúc nghe nó nói muốn đấm vào mồm nó nhưng kể ra bị nó trêu cũng không khó chịu, tại nó cứ làm mình buồn cười. Cười nhiều thành ra sắp đổ nó đến nơi rồi.
Nằm trên giường nghĩ ngợi một xíu, tính ra nếu bây giờ từ chối nó cũng kỳ. Tại hai đứa cũng hôn má ôm ấp nhau này nọ rồi, vì sau mỗi trận đấu nó toàn đòi __ hết hôn thì ôm nó. Thậm chí Shidou còn bóp đít em rồi cơ. Tuy chưa phải là người yêu nhưng __ cảm thấy bị nó bóp đít cũng không cấn lắm, chắc là __ cũng dâm chẳng kém gì Shidou cả, chỉ là cái cách Shidou thể hiện nó rõ ràng hơn thôi.
Câu chuyện hôm đấy là __ qua nhà hắn chơi. Lỡ để lộ bản thân buồn ngủ quá nên Shidou nói là cứ nằm lên giường hắn mà ngủ. __ thấy tự nhiên mình chả là gì của nó mà một mình nằm lên giường nó cũng kỳ. Thế là __ rủ Shidou ngủ chung luôn. Lúc hắn nghe thấy em rủ, mặt nó cười gian cực. Nhưng hôm đấy __ ngủ ngon lắm, từ 12h trưa đến tận 4h chiều. Mở mắt dậy thấy Shidou ôm chặt mình. Thề lúc đấy __ rung động cực vì người nó thơm vl, ấm nữa. Định ôm lại nó nhưng mà lỡ nhúc nhích làm nó tỉnh. Nhìn Shidou vừa ngủ dậy đã cười gian thì __ mới nhận ra tay hắn đang bóp đít mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shidou Ryusei x Reader | Blue Lock
Fiksi PenggemarXoay quanh Shidou Ryusei (Blue Lock) và (F)reader nhe. Characters là của tác giả Muneyuki Kaneshiro và Yusuke Nomura. - Chắc chắn có OOC đấy vì đây là headcanon của t về Shidou mà. - Chắc là R16 đổ lên đấy nên reader lưu ý nha. - Ngôn từ 🔞 nha t...