Bỗng có một ngày, __ đau bụng đến chết đi sống lại nhưng không biết nguyên nhân đến từ đâu. Thật sự là thở thôi cũng đau, đau quặn bụng luôn. Cái người mà em cần nhất hiện tại là Shidou, muốn được nó an ủi chứ đau sắp không chịu được nữa rồi.
Đoạn chat:
[1:34pm:
"shidou"
"mày có bận không?"
"nếu không thì mua giúp tao thuốc
giảm đau được không?"
"tao đau bụng quá"*Seen just now*
]
Cuộc gọi đến: "râu dế ngu".
[
"Địt mẹ mày đau bụng đến thế cơ á? Làm gì mà đau bụng?
"Không biết.... Nhưng mà đau quá mày đi mua nhanh đi được không?"
"Rồi rồi chờ tý tao qua. Đừng có chết ở đấy biết chưa."
]
Cuộc gọi kết thúc.
Địt mẹ nó mà không đến là chết thật đấy. Khoảng 10 phút sau, hắn đáp chân tới nhà __, thấy nàng đang nửa nằm nửa ngồi trên ghế sofa trong phòng khách. Còn về phía __, nhìn thấy tên đó đến mà em ứa nước mắt. Vị cứu tinh đây rồi. Shidou không đưa thuốc cho em luôn mà ngồi xuống cạnh em và đặt tay lên bụng em.
"Sao mà đau ghê thế? Đến tháng à?"
"Không phải.... Tự nhiên thấy đau lắm..."
".....Mày có bầu à? Tao nhớ tao có dùng bao đàng hoàng mà?"
"Không.... Sao tao đau mày cứ trêu tao thế...?"
Shidou nhìn em ôm bụng đau đến toát mồ hôi lạnh, người co rúm, môi tím tái, mặt mũi phờ phạc như sắp xỉu đến nơi mà đứng ngồi không yên. Hắn nhất thời bối rối không biết nên làm gì.
"Mày mua thuốc chưa?"
"Mua rồi. Nhưng mà..."
Hắn nhìn vỉ thuốc trong tay, lưỡng lự không biết có nên đưa nó cho __ không vì hắn biết tác dụng phụ của thuốc giảm đau rất không tốt, có khi về sau còn làm em đau hơn thế này. Uống ít thì không sao nhưng mà không uống thì càng tốt, chắc chắn là phải có biện pháp khác không chỉ có thuốc giảm đau.
"Hay là mày đừng uống, được không?"
"Nhưng mà tao đau lắm..."
Nhịp thở em nặng nề, thật sự rất muốn kết thúc cơn đau này.
"Có cần tao đưa đi bệnh viện không?"
"Không.... Tao chỉ cần mày thôi..."
__ níu chặt tay hắn, mắt mờ đi vì cơn đau, sắp khóc đến nơi rồi. Shidou nghe em nói thế thì trong lòng khoái lắm nhưng nó biết bây giờ không phải là lúc đùa giỡn nên đành phải kìm nén lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shidou Ryusei x Reader | Blue Lock
FanfictionXoay quanh Shidou Ryusei (Blue Lock) và (F)reader nhe. Characters là của tác giả Muneyuki Kaneshiro và Yusuke Nomura. - Chắc chắn có OOC đấy vì đây là headcanon của t về Shidou mà. - Chắc là R16 đổ lên đấy nên reader lưu ý nha. - Ngôn từ 🔞 nha t...