Happy Birthday Shidou Ryusei của __ nhéee 🤭! Chúc đằng ấy mãi dăm nha 🫵🏻🌚. "Râu Dế mất não" nhớ giữ gìn sức khoẻ, đá bóng vui vẻ nhe 🪳💞. |7/7/2023|
-------------------------------------------------------
Hai đứa ngồi coi phim, Shidou nằm dựa vào ngực __. Lâu lâu đầu hắn không biết là cố tình hay vô tình mà ấn xuống ngực em.
"Ê!"
"Gì?"
"Tao nứng quá."
".....Tao đang đến tháng."
"Mày có đau bụng không?"
"Không."
"Thế mày cho tao bú ti mày được không?"
"Tao đau ngực."
"Tao xoa cho!"
"Không."
"Thề là tao chỉ sờ một tí thôi!"
Shidou vừa nói vừa dùng bàn tay thô ráp của hắn vuốt đùi em.
.
.
.
Hắn vén áo __ lên đến tận cổ, lộ ra phần da thịt trắng trẻo (nó cởi áo lót em từ cái lúc nó chuẩn bị nằm dựa vào ngực em rồi). Shidou nhìn thấy cặp vú đẫy đà thì không khỏi khoái ra mặt, nhanh chóng úp mặt vào đó. Tay em xoa xoa gáy hắn."Shidou!"
"Ngực mày thơm vãi lồn __ ạ."
"Ryusei ơi!"
"Ơi tao nghe?"
"Tao lạnh..."
Shidou kéo lại áo em xuống, nhưng đầu thì lại ở bên trong áo. __ cảm nhận được hai bàn tay shidou đang nắn bóp ngực mình.
"Ê vãi lồn ngực mày to lên đúng không?"
"Ừ. Hình như thế. Không biết nữa."
"Này mày sờ thử đi. Rõ ràng là to hơn lúc trước."
Hắn ta ngắm nhìn chăm chú bộ ngực của __ như thể đang xác nhận là nó to hơn bình thường. Tay thì bóp liên tục để đo đạc kích cỡ.
"Nhẹ tay thôi...tao đau..."
Nghe __ nói vậy, lực bóp cũng nhẹ lại rồi dần chuyển sang xoa xoa. Bỗng nhiên, Shidou hôn chụt một cái vào đầu ti của em làm __ ngượng và ép mặt shidou vào ngực mình.
"Địt mẹ mày nứng rồi đúng không? Núm vú mày cứng rồi đây này!"
Hắn dùng một lực nhẹ nhéo đầu ti em, bên khác thì ấn ấn xuống.
"Câm đi được không?"
"Ê tao mút nhé?"
Không đợi __ đồng ý, hắn ngậm lấy một bên ngực. tiếng mút mát từ ấy cũng vang lên.
"Nàoo! Mày nói mày chỉ sờ thôi mà?"
"Có đau không?"
"Không..."
"Thế để yên tao bú tiếp."
Hắn bú làm __ quắn quéo hết cả người. Khoảng 10 phút sau, do không thể tập trung vào bộ phim trong lúc được Shidou bú ti nên em vỗ lưng hắn.
"Shidou! Dừng lại đi."
Hình như Shidou mải nghịch vú quá nên chắc không nghe thấy. Thế là __ cấu lưng hắn.
"Dừng lại ngay không thì tao không cho mày đụng vào ngực tao 3 ngày."
Bị doạ thế shidou nhả ti ra ngay. Hắn không sờ ngực __ hắn không chịu được, ai bảo __ sở hữu bộ ngực mềm thế làm gì. Shidou rời khỏi áo em, ngồi dậy đàng hoàng, để lộ đũng quần đang căng lên.
".....Mày định xử kiểu gì?"
"Vào phòng tắm xả."
Nói xong hắn đứng dậy, hướng chân về phía phòng tắm. Thấy hắn chuẩn bị đi, __ nhìn xuống ngực mình, vẫn còn ướt vì dính đầy nước dãi của Shidou.
"...Mày lau ti cho tao trước đi."
"Thế thì đi vào phòng tắm với tao."
Em làm vẻ mặt nũng nịu, giơ hai tay lên.
"Bế cơ..."
Shidou cười nhếch mép, ẵm em lên theo kiểu công chúa, vừa đi vừa hôn má __.
"Hay là __ sục cu giúp tao đi?"
"Không. Mày tự sục đi..... cho tao xem."
"Vậy tao vừa bóp đít mày tao vừa sục cu cho mà xem nhé?"
"Ừm!"
Kết quả là hắn vừa 1 tay sục cu 1 tay bóp đít vừa bú ti __ và sau đó bắn tùm lum lên ngực em.
~ Hết ròi ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Shidou Ryusei x Reader | Blue Lock
FanfictionXoay quanh Shidou Ryusei (Blue Lock) và (F)reader nhe. Characters là của tác giả Muneyuki Kaneshiro và Yusuke Nomura. - Chắc chắn có OOC đấy vì đây là headcanon của t về Shidou mà. - Chắc là R16 đổ lên đấy nên reader lưu ý nha. - Ngôn từ 🔞 nha t...