Không đi !

273 15 0
                                    

Sau bao nhiêu cuộc gọi hối thúc của anh Min,thì sau hơn một tiếng đồng hồ Jeon cũng đến nơi

Cậu ung dung sải chân vào nhà,tiếng giày lạch cạch lạch cạch rất tao nhã
"BỤP" Min Yoongi ngồi ở sa lông dài,nhìn thấy thái độ của cậu nhịn không nổi vơ lấy cái gối trên ghế chọi thẳng vào đầu cậu. Jeon Jungkook bị cú ném bất ngờ không lường trước được, đầu xéo qua một bên,mém là cắm đầu xuống đất,tí nữa là mất hết hình tượng băng lãnh của đại ca Jeon rồi !

Cậu nổi đoá gầm lên

Jk : "Yah, khách quý tới không ra tới cửa đón vào thì thôi,còn vô phép vô tắc như vậy nữa, Min Yoongi lão già anh có biết văn minh lịch sự là gì không hả? Cái loại cầm tinh này !" trên tay cầm cái gối chỉ chỉ vào anh Min đang ngồi trên ghế cười khặc khặc khặc,nhìn xem có ngứa đòn không cơ chứ !

Cậu ném cái gối đó vào người anh ta,rồi sau đó bước tới chiếc ghế đối diện,ngồi xuống một cái bịch,gương mặt rất chi là hờn dỗi

YG : "Anh gọi mày bao cuộc,giờ mày mới vác cái mặt mo mày đến,tới trễ rồi còn làm oai,nhìn lại xem ai mới là người không biết trên biết dưới,vô lễ,hỗn láo,không có tí văn minh lịch sự nào?"

Jeon bĩu môi : "Ủa người ta cũng có lí do của người ta chứ bộ,đường xá thì kẹt,người ta còn phải đặt xe,chờ xe tới chứ phải muốn đi liền là đi được đâu?"

YG : "Đặt xe? chờ xe? xe mày cả chục chiếc để làm cảnh trang trí cho chật nhà cửa chơi vậy à?"

JK : "Ông cố ơi ông cố,nhìn coi ai mới là người thiếu văn minh,từ bar về uống rượu rồi mà tham gia giao thông à? xin lỗi à,người ta giang hồ nhưng mà người ta tuân thủ luật lắm à nha" cậu trao cho Yoongi một ánh mắt đầy sự khinh bỉ

Anh Min bất ngờ đến há hốc mồm ra. Á đù,thằng em mình nay nó văn minh ngang vậy,trưởng thành quá vậy,có thật sự là em mình cũng vậy trời? Một nghìn lẻ một câu nghi vấn đang hiện ra trong đầu Min Yoongi.Nhưng cũng gạt bỏ hết qua một bên,thả cái chân đang gác trên ghế xuống,uống một ngụm nước,nhìn vào mặt cậu,nói tông giọng đầy nghiêm túc

YG : "Sắp tới anh phải sang Mĩ một thời gian dài,với cái tính chó má của mày thì mày ở đây anh không yên tâm nên anh điều cậu lên Seoul làm việc cho một ông trùm lớn ở đó khi nào anh về anh sẽ lên rước cậu về"

JK : "Không đi !"

YG : "Cậu đừng có bướng,đi lên đấy một thời gian làm việc xem như học hỏi thêm kinh nghiệm về quản lí địa bàn mình "

JK : "Đã bảo là không đi là không đi,anh thích thì anh tự mà đi em không đi đâu hết đừng có ép em"
YG : "Giờ cậu có đi không?"
JK : "Không ! "

Thấy nói mãi cũng không thấm nổi vào đầu kẻ bướng bỉnh này,Yoongi thở dài một hơi ngán ngẫm,tỏ vẻ gương mặt đau thương tột độ,bật mood diễn xuất, đôi mắt mở to rưng rưng như muốn khóc. Jeon Jungkook thấy cảnh tượng trước mắt gương mặt tỏ ra vẻ chán ghét đến cực độ,cậu nghĩ chứ,nếu tên điên này không phải là anh họ cậu thì có lẽ cậu đã bang tới bóp cổ chết đi cho rồi

YG : "Anh biết chú không thích anh biết không khuyên được chú nhưng mà biết sao đây anh lỡ hứa với người rồi"

JK : "Wtf? hứa cdg?"

YG : "Anh lỡ hứa là sắp tới anh sẽ điều đứa em thân yêu,quý mến nhất,tài giỏi,giỏi giang,ngoan ngoãn,nghe lời nhất của anh lên làm việc cho người ta rồi, em cho anh tí mặt mũi, người ta là ông trùm lớn nhất nhì Seoul giờ anh thất hứa người ta như vậy thì có mất lễ nghĩa quá không? Người ta nghe nói vậy cũng mong chờ em lắm,giờ em không lên là anh đã dính vô tội thất hứa,luật giang hồ em biết rồi chữ tín đi đầu anh như vậy nhỡ người ta truy sát anh rồi sao? em nỡ lòng nào nhìn người ta truy sát anh mình sao? có đứa em xuất chúng như vậy khoe với bàn dân vậy cũng sai sao em? em th..."

JK : "Stop! Giờ nói cũng vô ích thôi,thằng nào hứa thằng đó chịu,mệt về đây"

Nói xong cậu liền đứng dậy đi về nhưng mà chưa đi được ra tới cửa đã thấy Min Yoongi phi ra ôm chân cậu khóc lóc thảm thương,la lếch như người bị liệt, làm thanh niên Jungkook ngơ ngác chả hiểu mẹ gì

YG : "Huhu em giúp anh lần này,anh trót dại lỡ hứa với ông trùm lớn nhất đại Hàn rồi thất hứa hắn ta truy sát anh mất huhu nể tình anh đi" vừa nói vừa khóc lóc,nước mắt nước mũi chảy tùm lum chùi hết vào ống quần đại ca Jeon.

Giờ nếu như ở đây có một cây súng thì chắc chắn cậu không nghĩ gì mà cầm nó nả đạn thẳng vào đầu Min Yoongi !

Mà khoan? Vừa bảo cái gì cơ? Ông trùm lớn nhất đại Hàn??? lớn nhất đại Hàn???

JK : "ANH BỊ SẢNG HẢ MIN YOONGI? Anh hết cái để nói hết cái để làm rồi sao? anh biết luật giang hồ chữ tín đi đầu mà anh còn như thế? anh bị rồ à Yoongi? anh tin tôi nả súng chết cụ anh không?"

Jungkook dường như mất kiểm soát chửi xối xả vào mặt anh Min. Mẹ nó,nếu ở một khu vực nhỏ thì cỡ nào Jeon đây cũng chơi, nhưng mà ở đây là mafia Hàn Quốc ! là một tay nắm hết tất cả các khu vực của Hàn ! Busan khu cậu đang ở cũng là một phần trong đó thì cậu chỉ là giang hồ ở một khu vực nhỏ,là một hạt bụi nhỏ xíu làm sao có gan đụng tới mafia đại Hàn người nắm hết một khu vực đất nước?Min Yoongi đúng là gan lớn rồi ! Biết cậu bướng không thích mà còn nói vậy,thứ như anh ta bị chó tha là vừa !

Yoongi vẫn trung thành ôm chân Jungkook khóc tu tu : "Anh biết sai rồi, là anh lấy le sai người, anh trót dại em nể anh lần này đi, một thời gian thôi rồi về liền"

Thấy Jungkook im lặng trầm ngâm Min Yoongi liền được nước làm tới : "Em trai yêu dấu...nha...nha"

[Taekook] Dạy Đại Ca Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ