Nhìn đồng hồ trên tường đã gần 9 giờ sáng,cô nhận được cuộc gọi từ sếp.
Linda : "Lão đại, anh cần gì ạ?"
TH : "Jeon Jungkook,đã ăn sáng chưa?"
À, thì ra hỏi em yêu của hắn ta đã ăn sáng chưa, làm cô đây nghĩ hắn gọi giao việc gì đó cho cô, tưởng hắn biết chuyện cô trốn việc cho hết anh em trong nhà nghỉ cùng rồi chứ..
Linda : "À, sáng giờ tôi vẫn chưa thấy cậu Jeon thưa sếp. Chắc cậu ấy vẫn còn ngủ trên phòng"
TH : "Cô lên kêu em ấy đi. Cho em ấy ăn sáng đàng hoàng. Ăn xong muốn làm gì thì làm, đừng bỏ bữa."
TH : "Ăn uống xong em ấy muốn đi chơi thì cứ lấy chiếc xe của tôi trong gara mà chở em ấy đi thoải mái, nhớ chạy xe cẩn thận..."
Linda bất lực với tính simp bồ của sếp,cắt ngang câu hắn nói
Linda : "Dạ dạ dạ, tôi sẽ chăm sóc cho cậu Jungkook thật chu đáo sếp yên tâm đi ạ"
Sau đó tắt máy một cái rụp !
Taehyung nhìn vào điện thoại mà ngơ ngác. Ô hay, hắn dễ tính quá giờ ai cũng leo lên đầu hắn ngồi, không coi hắn ra gì à? Tháng này trừ lương nhé Linda !
Linda đây thì vẫn còn rất ung dung, nghe điện thoại xong thì đút vô túi,bước chân dài vô phòng bếp,nhờ người ở đó họ chuẩn bị một bữa sáng,còn mình thì nhanh chóng đi kêu Jungkook.
Đi nhanh đến phòng em, Linda lịch sự dơ tay lên gõ cửa, nói to
Linda : "Cậu Jungkook, mời cậu xuống dùng bữa sáng ạ"
Đứng yên hơn một phút vẫn không thấy tiếng động gì, cô gõ cánh cửa gỗ thêm vài lần nữa, nhưng chẳng thấy hồi âm,mất hết kiên nhẫn, mở cửa xông thẳng vào
Haiz,đúng như cô nghĩ, em yêu của sếp cô vẫn còn cuộn tròn ôm thú bông say giấc nồng.
Đi tới bên giường, lay lay vai cậu,dùng giọng cung kính nói chuyện với cậu
Linda : "Cậu Jungkook, dậy dùng bữa sáng ạ!"
Nhưng cho dù cô có gọi, có lay em bao lần to nhỏ đi nữa thì vẫn thấy em bất động, không có một tiếng trả lời, cũng không thấy em cử động gì cả, em nằm im như một tờ giấy
Quái lạ, cho dù ngủ say thế nào thì khi bị gọi dậy cũng ừ hử lên tiếng chứ, hoặc cựa quậy tránh né chẳng hạn?
Nhất thời có suy nghĩ lóe lên trong đầu, Linda đưa tay lên trước mũi em..
Linda : "May quá còn thở"
Cô vuốt ngực,thở phào nhẹ nhõm.
Nhìn em chán nản, dơ tay lên đánh một cái bốp vào chân em. Jeon Jungkook lúc này mới lớ ngớ mò dậy,bị đánh bất ngờ, cậu ôm chân bị đánh la lên oai oái
Linda thấy cuối cùng cũng đánh thức được cậu thì cười mãn nguyện,đi tới cửa sổ đối diện giường, kéo rèm ra, mở tung cửa sổ ra cho ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào cậu
Linda : "Cậu Jeon mau dậy thôi, lão đại đã dặn rồi cậu không được bỏ bữa sáng,cậu muốn ngủ nữa cũng được nhưng mà phải ăn xong mới được ngủ"