Chap 17: Situationship

34 6 0
                                    

VEGASPETE - Đây là chap ở góc nhìn của hai nhân vật Vegas và Pete ở chap 15 và 16.

Sau khi hoàn thành xong các hồ sơ của mình thì Pete cũng được giáo viên dẫn đến lớp. Giáo viên bảo em đứng ở ngoài đợi, em cũng ngoan ngoãn nghe lời đứng ở ngoài đợi. Không biết là vô tình hay vũ trụ gửi tín hiệu nhưng em chợt lướt mắt vào lớp và thấy một nam sinh nào đó đang...đang HÔN anh Build của em. Pete đứng nghệch mặt ra đó, cố dụi dụi hai mắt xem thử bản thân có nhìn nhầm hay không nhưng sự thật vẫn là sự thật làm gì có chuyện nhầm lẫn ở đây.

Pete đứng nhìn "cặp đôi gà bông" đang chít chít meo meo trong lớp một cách lén lút thì cười thầm nhưng vẫn không quên đánh một ánh nhìn 3 phần phán xét 7 phần xăm soi. Với kinh nghiệm tình trường được xem là dày đặc của bản thân thì Pete nhìn là biết anh Build của mình và anh chàng kia rõ ràng là có tình cảm với nhau nhưng không dũng cảm mở lời trước nên bây giờ cứ mập mập mờ mờ với nhau như vậy mãi.

Nói thật thì Pete cũng bó tay với người anh trai nhút nhát với tâm hồn nhạy cảm này rồi. Ban đầu thì bảo là bản thân tự lo được, rồi bây giờ thì sao? Đến cả cái việc đơn giản là tỏ tình xác nhận mối quan hệ với người ta mà cũng không dám nhỡ đâu có ai đến cướp đi mất thì phải làm sao.

"Haiz...việc gì cũng phải đến tay tui. Thôi, ra tay giúp đỡ coi như tích đức cho con cháu sau này cũng được" - Pete thở dài.

.

.

.

Đứng lóng nga lóng ngóng trước cửa lớp thì tự nhiên Pete cảm thấy hơi ớn lạnh như thể có ai nhìn mình chằm chằm vậy. Pete nhìn dáo dát khắp nơi nhưng chẳng có ai trên cái hành lang này ngoài em cả. Điều này làm Pete hơi rén vì trước khi về Thái em có nghe loáng thoáng vài câu chuyện như "Nữ sinh treo cổ vì thất tình" hay "Hồn ma giáo viên không đầu" và đủ thứ câu chuyện ghê rợn khác.

Do quá sợ nên Pete đã chạy một mạch đến một nơi nào đó có người để bớt sợ. Nhưng để ý kỹ thì hình như đây là căn tin thì phải. Dẹp bỏ nỗi sợ hãi qua một bên, em chạy một mạch vào trong căn tin. Hai mắt Pete sáng rỡ lên khi nhìn thấy dòng chữ "sữa hồng" nằm ngay ngắn trên menu.

Ai mà biết được Pete đã thèm thuồng món sữa hồng này và muốn uống thử nó đến mức nào đâu. Pete biết đến thức uống màu hồng nhạt đáng yêu và ngọt ngào ấy qua những bộ phim BL Thái mà em xem lúc còn ở Mỹ. Em thật sự muốn trải nghiệm nó một lần để xem nó ngon đến mức nào. Vì theo những gì mà Build kể lại cho em biết thì món sữa này rất ngọt nhưng Pete cực kỳ mê đồ ngọt nên em càng muốn thử nó hơn.

Bước ra khỏi căn tin với ly sữa hồng thơm ngon trên tay mà trong lòng Pete như nở hoa vậy. Em vừa đi vừa hút rột rột ly sữa hồng mới mua thì thấy mọi người đang tụ tập đông đúc ở một góc hành lang. Bản tính tò mò trỗi dậy, Pete nhanh chân chạy đến chỗ đám đông thì em nhìn thấy có đám người đang xúm nhau đánh một cậu học sinh trông có vẻ mọt sách và khá gầy gò.

Pete nhìn những người xung quanh chỉ thấy họ chỉ biết đứng đó thờ ơ nhìn nam sinh kia bị đánh, còn có vài người còn lấy điện thoại ra quay video hay thậm chí là livestream lại với một thái độ đầy sự cười cợt. Và dường như họ không có ý định ngăn đám người đang hành hung người khác lại, Pete không thể hiểu nổi những người này nghĩ gì nữa. Họ chắc điên hết cả rồi.

flechazo [BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ