Một kì thi cuối kỳ đầy căng thẳng cũng đã trôi qua. Sau khi biết kết quả thi thì cả đám quyết định làm một bữa cho ra trò để ăn mừng. Và địa điểm lý tưởng được chọn để tổ chức tiệc chính là nhà của Build và Pete. Cả bọn đều có mặt đầy đủ tại nhà Build và Pete và lần này còn có thêm sự có mặt của hai người nữa. Đó là Vegas và Kaew.Ban đầu, cả nhóm cũng không đồng tình việc có sự xuất hiện của hai cái tên này trong buổi tiệc chung của cả nhóm đâu nhưng một người thì cứ đi theo năng nỉ cậu út cưng của chủ nhà để được tham gia ăn uống cùng mọi người, còn một người thì cứ đòi đi theo nếu không thì sẽ làm khó làm dễ nên cả nhóm đành chấp nhận cho hai người đó tham gia cùng.
Vegas do cũng quen mặt với cả nhóm vì ngày nào cũng lẽo đẽo theo Pete nên mọi người đều không cảm thấy khó chịu khi gặp hắn như lúc trước nữa. Còn Kaew thì khác, cô ta tuy tiền tài, địa vị, nhan sắc cô ta đều có đủ nhưng cái tính kênh kiệu, ngạo mạn, không xem ai ra gì của cô ta khiến cả nhóm chả ai ưa nổi. Pong cũng mệt mỏi với việc quen Kaew lắm nhưng vì ba anh cứ bắt ép anh phải quen cô ta nên anh chỉ biết chịu đựng mà quen cô ta.
Mọi người ai nấy đều nhanh chóng nhập cuộc, người thì chuẩn bị đồ ăn, người thì chuẩn bị nước uống, người thì chuẩn bị bếp nướng còn có cả người bật nhạc lên hát hò. Mỗi người một việc nhưng vẫn có người cứ ngồi lì một chỗ chẳng thèm đụng tay làm việc gì. Kaew cứ ngồi một chỗ mà lướt điện thoại, lâu lâu lại nhõng nhẽo với Pong vài câu khiến những xung quanh thấy mà phát ớn.
Mặc kệ Kaew, mọi người cùng nhau quây quần ăn uống, hát hò vui vẻ với nhau làm cô ta thấy bản thân bị xem như người thừa mà tức điên lên.
"NÀY! MẤY NGƯỜI XEM TÔI LÀ KHÔNG KHÍ Ở ĐÂY À?"
Giọng cô ta la oai oái làm cả bọn phải quay sang nhìn bằng ánh mắt không mấy làm thân thiện. Bị Kaew làm phiền như vậy khiến Apo dường như mất hết cả hứng hát hò, nó cầm mic mà chửi cô ta tới tấp làm cô ta nghe mà đầu óc quay cuồn.
"CON NHỎ KIA! NẾU THẤY Ở ĐÂY KHÔNG ĐƯỢC THÌ CÚT MẸ MÀY ĐI CHO BỐ MÀY HÁT. TAO ĐÂU CÓ MƯỢN MÀY ĐẾN ĐÂY ĐỂ ỎNG ẸO, RA VẺ ĐÂU NÊN CÚT VỀ TRƯỚC KHI TAO TẨN CHO MÀY KHÔNG THẤY ĐƯỜNG VỀ NHÀ"
Càng chửi càng hăng, Apo nói xong thì liền hừng hực tức giận xông đến chỗ cô ta. Thấy Apo sắp lao đến chỗ mình, Kaew liền chạy đến nấp sau lưng Pong rồi ra vẻ bản thân như bị ức hiếp vậy.
"A pí Pong, họ ức hiếp em, bắt nạt em kìa. Anh mau lấy lại công bằng cho em"
Ai nấy cũng đều đã chán ngấy có vẻ giả vờ đáng thương của cô ta lắm rồi chỉ là không ai nói ra vì sợ sẽ ảnh hưởng đến gia đình Pong. Nhưng đã quá nhiều lần rồi, bây giờ có bị ba mắng hay đuổi khỏi nhà thì anh cũng không nghe theo lời ba mình nữa.
"Thôi đủ rồi đó Kaew. Mau về đi chuyện này chúng ta giải quyết sau. Còn bây giờ mọi người đang ăn uống, đừng phá hỏng tâm trạng của người khác"
"Anh dám đuổi em về á. Anh có tin là tôi sẽ kêu ba tôi hủy hợp đồng với ba anh không, Pong?"
Nghe đến đây, Pong có hơi do dự vì bây giờ bản thân anh có ra sao cũng chẳng quan trọng nhưng đây là dự án mà ba anh rất tâm huyết nên không thể nào chỉ vì vài phút bốc đồng của bản thân mà phá hủy dự án mà ba mình đã dốc hết công sức vào đấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
flechazo [BibleBuild]
Fanfiction---------------------------- "I looked at your face... my heart jumped all over the place." - Khi nhìn cậu, tớ cảm giác tim tớ như loạn nhịp -🖤 "You may only be one person to the world but you may be the world to me" - Đối với thế giới này cậu chỉ...