Vừa bước chân vào phòng Pete đã nghe thấy tiếng cười khúc khích của Build. Thấy Build vừa cười vừa lăn lộn trên chiếc giường nhỏ làm em suýt không nhịn được mà cười lớn mất.
"Con người ta có tình yêu vào rồi thì không còn bình thường nữa rồi ha" - Pete đi đến phía giường rồi nói làm Build giật mình suýt thì té lọt giường.
"Cái thằng này, chọc anh hoài" - Build nói rồi cốc nhẹ vào đầu Pete, ngại ngùng quay mặt đi.
"Ô hổ! Nay pí Build của em còn biết ngại nữa kìa" - Pete nói với vẻ mặt đầy sự đắc chí.
"À mà này, em là người nói chuyện anh muốn làm người yêu cho Bible nghe đúng không?" - Build dùng ánh mắt sắt lẹm nhìn Pete.
"Ừ thì là em nói đó. Em mà không nói thì hai người tính như vậy tới bao giờ hả?" - Pete hờn dỗi, nói xong thì chạy vụt vào phòng tắm để lại Build chỉ biết ngồi trên giường ú ớ vài câu.
Ngẫm lại thì thấy Pete nói cũng có phần đúng. Nếu không nhờ Pete thì thật sự không biết đến bao giờ hai người mới dám mở lời nữa.
Phía sau cánh cửa vừa đóng sầm lại là một thân ảnh nhỏ đang thở hổn hển vì suýt nữa thì tim rớt ra ngoài. Ban đầu, Pete đã hứa là sẽ không xen vào chuyện riêng của cậu và Bible. Nhưng rồi em lại thất hứa mà tiết lộ luôn "bí mật thầm kín" của anh mình cho người ta nghe. Cũng may là em nhanh trí viện lý do rồi chạy trước chứ không khéo thì sẽ bị anh trai yêu quý của mình mắng cho thối mặt mất.
Bước chân ra khỏi phòng tắm, Pete bị Build kéo lại rồi dò xét nhìn xung quanh người em, kiểm tra cả người em kỹ từng ngóc ngách như thể sợ em bị cái gì vậy.
"Pete! Nói anh nghe, tên kia có làm gì em không?" - Build dò xét hỏi.
"Tên kia? Ý anh là Vegas?" - Pete lơ ngơ hỏi lại anh.
"Em đừng có mà giả bộ không biết. Mau! Trả lời mau, tên điên đó có làm gì em không?" - Build cáu gắt quát lên. Cậu là đang lo cho Pete vậy mà em cứ trơ trơ như không có gì.
"Au pí Build của em, đừng cáu. Vegas không có làm gì em đâu, một sợi lông của em hắn còn không dám đụng nữa ấy chứ" - Pete vừa kể vừa dỗ Build để cậu bớt cáu lại.
"Em đừng có điêu với anh. Tên đó mà không dám là gì em á? Chắc hôm nay trời sập mất"
"Thật mà pí, Vegas không dám làm gì em đâu. Hôm nay Vegas chỉ muốn rủ em đi xem phim với cả đi ăn thôi à. Pí Build phải tin em chứ" - Pete giương đôi mắt tròn xoe của mình nhìn cậu.
"Chỉ là đi xem phim và đi ăn thôi à? Tin được không vậy trời" - Build có hơi ngờ vực nhìn Pete.
"Thật mà, thật mà" - Nói xong Pete ngưng đoạn, suy nghĩ gì đó không biết có nên nói cho cậu nghe hay không và rồi em quyết định sẽ nói cho Build nghe.
"Pí Build nè, em thấy Vegas hôm nay lạ lắm"
"Lạ, lạ như nào? Tên đó từ xưa đến giờ hành xử có như bình thường đâu mà không lạ"
"Em cũng không biết phải kể cho anh nghe như nào nữa. Lúc đầu thì Vegas gặp em thì hung hăng lắm nhưng rồi tự nhiên anh ta lại bối rối khi đối diện với em. Đã vậy anh ta còn bảo toàn bộ vệ sĩ về khi em bảo khó chịu khi có nhiều người đi theo như vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
flechazo [BibleBuild]
Fanfic---------------------------- "I looked at your face... my heart jumped all over the place." - Khi nhìn cậu, tớ cảm giác tim tớ như loạn nhịp -🖤 "You may only be one person to the world but you may be the world to me" - Đối với thế giới này cậu chỉ...