Đứng trong phòng tắm, trong đầu cậu không ngừng suy nghĩ về câu nói của Pete. Đúng thật là cậu với Bible đã xác nhận tình cảm với nhau nhưng cả hai chưa cho nhau một cái tên chính thức cho mối quan hệ này. Bạn bè thì không phải, người yêu lại càng không. Vậy là trên tình bạn dưới tình yêu chăng?
Suy nghĩ nhiều mệt đầu nên Build quyết định tắm thật nhanh rồi có gì thì ra ngoài tính tiếp. Vừa bước chân ra khỏi phòng tắm, cậu còn chưa kịp lau khô mái tóc vừa mới gội còn đọng nước thì Pete đã nhanh chân chạy đến chặn đường cậu rồi.
"Anh hai, anh kể cho em nghe về người yêu của anh được khôm anh hai yêu quý của emmmm" - Pete nũng nịu ôm tay Build hỏi
"Gì nữa đây?" - Build khó hiểu. "Anh vừa mới tắm ra chưa kịp làm gì nữa là bị em ép cung rồi"
Cả hai cứ một người hỏi, một người né mãi cho đến một lúc cậu không chịu nổi tình cảnh éo le này nữa nên đành bất lực kể chuyện về mối tình của cậu và Bible.
Gọi là mối tình thì cũng không hẳn vì cả cậu và Bible đã là gì của nhau đâu ngoài hai tiếng bạn bè.
"Ơ thế cả anh và anh Bible kia vẫn chưa là người yêu của nhau sao?" - Pete thắc mắc
"Ừm, có lẽ vậy" - Build giọng hơi buồn đáp
"Anh yên tâm, chuyện này cứ để em giải quyết" - Pete chắc nịch nói. "Ngày mai để em gặp anh ta nói chuyện cho ra lẽ, em không để anh của chịu thiệt thòi như vậy đâu"
"Thôi cho anh xin đi. Chuyện này là chuyện của anh, em không cần phải lo đâu" - Build mỉm cười nhẹ, xoa đầu Pete
"Ổn không đó" - Pete hơi nghi vấn
"Ổn ạ, thưa Khun Pete. Em đó, lo mà ngủ sớm đi ngày mai là đầu tiên đi học của em ở đây đó, đừng để ngày đầu đi học mà đi muộn đấy!"
"Dạ vâng em biết rồi ạ, thưa Khun Build"
Nói xong cả hai phá lên cười vì cái cách nói chuyện và xưng hô đầy sự vô tri của mình.
Sáng hôm sau, cả hai cùng nhau đi bộ đến trường vì nhà của họ cách trường không xa lắm. Trên đường đến trường, Pete không tránh khỏi cảm giác hồi hộp khi hôm nay là ngày đầu tiên em đi học ở Thái cùng với anh trai của mình.
Thấy đứa em trông giống hệt với mình đang căng thẳng, cậu cũng không nói gì nhiều mà trực tiếp vỗ vai đứa em trai nhỏ của mình mà động viên để em bớt căng thẳng. Pete thấy hành động đó của Build thì cười xòa nói :"Em ổn mà, chỉ là hơi hồi hộp tí thôi. Không cần phải quá lo lắng cho em đâu anh hai"
"Ừm, em cũng đừng có căng thẳng quá. Anh nghĩ em sẽ thích ứng được với môi trường ở đây nhanh thôi"
Cả hai vừa đi vừa nói một hồi thì trước mắt họ đã xuất hiện một cổng trường đầy quen thuộc với Build nhưng lại khá lạ lẫm với Pete. Trước mắt em là một ngôi trường trông có vẻ rất lâu đời đã được sửa đi một vài thứ để nó trông hiện đại hơn nhưng ngôi trường vẫn không kém phần cổ kính.
Build cùng Pete bước vào trường. Cả hai thu hút nhiều sự chú ý của nhiều học sinh xung quanh. Hai anh em nhà Puttha này nhìn thì có vẻ là giống nhau nhưng khí chất của cả hai thì trái ngược nhau hoàn toàn. Build tuy là học sinh cũng khá có tiếng của trường nhưng mà cậu vẫn mang một nét gì đó hơi hướng nội và nhút nhát. Trái lại với anh trai sinh đôi của mình thì Pete trông tự tin hơn hẳn, dù cho em là học sinh mới chuyển đến đây đi chăng nữa thì cũng không ai có thể làm cho sự tự tin và nổi bật của em giảm xuống cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
flechazo [BibleBuild]
Hayran Kurgu---------------------------- "I looked at your face... my heart jumped all over the place." - Khi nhìn cậu, tớ cảm giác tim tớ như loạn nhịp -🖤 "You may only be one person to the world but you may be the world to me" - Đối với thế giới này cậu chỉ...