ep 3: công viên giải trí

591 65 0
                                    


Chủ nhật phố X phường Y
* Ting ting*
| Đây là tin nhắn|
Han Yujin nhà cậu ở đâu , ra đây lẹ đi , đừng để tôi phải đi về.
Reply : nè đợi 1 xíu , tui đang xuống rồi nè.
.
.
Yujin chạy đến muốn đổ mồ hôi ướt cả người , quần áo mà cậu kì công chuẩn bị cũng xộc xệch cả rồi.

"Ểh"
Đúng là nam thần số 1 trong lòng Yujin , cái tỉ lệ cơ thể siêu thực đó , áo thun trắng sơ vin , quần jean dài cùng giày sneaker . Chân của cậu ta chiếm 2 phần 3 cơ thể luôn đấy à? Yujin bị đóng băng trước vẻ đẹp của anh ta mất .

" nè Yujin , có đi không? Cậu ngớ người ra đó làm gì vậy, tôi biết mình đẹp rồi không cần nhìn muốn lủng mặt tôi vậy đâu"

" đúng là người đẹp không đáng sợ, người đẹp biết mình đẹp mới đáng sợ"

Thôi cái việc cảm thán về vẻ đẹp đó , Yujin ngồi lên xe được nam thần chở đi công viên giải trí rồi.
.
.
Tại công viên

Kim Gyuvin ngầm hoài nghi về cuộc sống , rốt cục thằng nhóc trước mắt có thật là đã 16 tuổi rồi hay không hay chỉ là 6 tuổi thế? Thấy trò gì nó cũng hớn hở kéo tay anh đòi chơi cùng, thấy kẹo bông cũng đòi anh mua cho. Đành chịu thôi, là anh tự chui đầu vào rọ mà. Hôm nay xem như là một ngày hoá thành bảo mẫu của Gyuvin để trông thằng nhóc kia.

" nè cái đồ đáng ghét"
" hỗn"
" Gyuvin hiong"
" nói đi"
" mình chơi trò đó đi"
Nhìn theo hướng chỉ tay của Yujin, hoá ra là vòng xoay ngựa gỗ à . Trò đó trông trẻ con thật , Gyuvin chả muốn leo lên đó đâu.
" Tôi không thích chơi"
" tui chỉ thông báo cho anh biết chứ đâu có xin?"
Nói dứt lời, Yujin kéo tay anh lên đi lên vòng xoay . Má ơi, trần đời Gyuvin mới gặp người khoẻ như vậy đó , nhóc kéo tay anh chắc đến nỗi anh muốn gỡ ra cũng không được. Lỡ rồi , lần này đành chiều theo ý của nhóc lần cuối.
" haha nhìn chân anh kìa , chân dài cho cố rồi muốn chạm xuống đất luôn haha" Yujin lại bắt đầu mấy trò trêu ngươi rồi . Đó là lí do anh ta không muốn chơi đó đồ thỏ ngốc này .
" nè anh, tui thích anh"
" cậu thôi cái trò đó đi , ghê chết đi được"
" người ta dễ thương vậy kêu ghê"
" thôi nhé , tôi không có thích con trai đâu"
" ai cũng là trai thẳng cho đến khi tìm được người đàn ông của đời mình mà hihi"
" cậu tin tôi gỏ vào đầu cậu không?"
Được rồi , Yujin cũng chẳng thèm trêu anh nữa , nói sao nhỉ, một cảm xúc khó tả , vậy là Yujin của chúng ta đã bị từ chối rồi , nhưng nhóc này không dễ bỏ cuộc đâu, cậu nhất định phải giành lấy Kim Gyuvin về cho mình.

.
" cậu chơi đủ chưa, về thôi"
" đủ rồi đủ rồi về thôi"

.

Kim Gyuvin lái xe chở Yujin về . Gyuvin thầm nghĩ , nhóc này nhìn thế mà khoẻ thật , trông nhỏ con thế mà chơi bền ghê , chơi toàn là mấy trò cảm giác mạnh mà vẫn vui vẻ thế được, còn anh thì mệt lã người rồi , cứ tưởng là ngày nghỉ cuối tuần được thư giản thế lại thành bước vào địa ngục trần gian.

Bỗng Yujin tựa vào lưng anh , bờ lưng to lớn vững chắc như có thể gánh cả thế giới đó.

" nè , cậu ngủ hả?"

Đáp lại anh chỉ có sự yên lặng, thì ra là anh đã đánh giá cao cậu ta quá rồi.
.

Yujin mơ màng tỉnh giấc bởi tiếng gọi của Gyuvin

" h-hả- tui ngủ quên rồi sao"

" ừm , đến nhà cậu rồi mau xuống đi"

" từ từ , mắc gì đuổi"

Yujin leo xuống , vẫy tay tạm biệt nam thần của mình , trong lòng đúng là có chút không nỡ , đành vậy , dù sao hôm nay cậu cũng đã rất vui rồi .

Về đến phòng , sau một ngày vui chơi mệt lã người cậu cũng được đáp xuống chiếc giường êm ái quen thuộc, thầm nghĩ lại những chuyện của ngày hôm nay, thật vui biết bao nhiêu.
Nhưng mà lời tỏ tình trẻ con của cậu đã bị từ chối rồi,cậu quyết tâm từ ngày mai bắt đầu hành trình theo đuổi nam thần thôi.

Gyujin| Shortfic |  Thẳng nam trở thành bạn trai tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ