ep 2 : cá cược

699 67 0
                                    

Kim Gyuvin ngồi trong lớp học , ánh mắt hướng ra phía cửa sổ , bất chợt hình ảnh tên nhóc kia lại xuất hiện, đúng là tức hết cả người. Người gì kì cục, đụng trúng rồi còn không xin lỗi , đã vậy còn kiếm chuyện với mình . Ting ting, tiếng thông báo điện thoại vang lên
* Bạn có 1 tin nhắn
* thỏ đào muốn gửi tin nhắn cho bạn
" đứa nào đặt tên trẩu vậy trời "
Ting ting
| Đây là tin nhắn|
Xin chào học trưởng đẹp trai đáng ghét , chắc quý ngài cũng biết tôi đây là ai rồi ha . Tôi đây mỏ hơi hỗn xíu , hồi sáng cản không kịp
Thôi tiện đây cho bạn thỏ dễ thương này xin lỗi anh học trưởng chuyện ban sáng , mong anh đừng để bụng nha.
Reply : ừm
.

Tên nhóc này coi ra còn có chút tình người đó chứ , may là nó biết điều , không thì biết tay Kim Gyuvin này. Bất giác khoé miệng của anh nhếch lên. Vô lo vô nghĩ không biết rằng bản thân đã rơi vào tầm ngắm của tên thỏ đào kia .

Bên phía Yujin
"Má , cha nọi này giỡn mặt , người ta có lòng đi xin lỗi mà còn không thả tim được một cái , người gì lạnh lùng dữ không biết"

Không khí lớp học bỗng nhộn nhịp , hoá ra là bảng điểm thứ hạng đã được công bố . Yujin cũng bị bạn kéo đi coi .
1. Kim Gyuvin
2. Han Yujin
3. .......
Yujin thở dài
"Haizz , cha nọi đó có ăn gian gì không , người gì học cái gì cũng full điểm , có phải con người không vậy trời."

" nếu cậu thấy không phục , chúng ta có thể làm bài kiểm tra thử"

" haiz tui đây không th-.... Ơ cái đ giọng nói này" Yujin biết lần này cậu lại vạ miệng rồi , chỉ biết trách bản thân quá ngu ngốc. Yujin xoay người lại , đúng như cậu đoán , người sau lưng chính là Kim Gyuvin.
" tui đây chính là không phục đó , lần kiểm tra tiếp theo , nếu tui hơn điểm anh , anh phải thực hiện 1 yêu cầu của tôi" lỡ phóng lao rồi thì phải theo lao thôi, sẵn tiện tìm cơ hội tiếp cận với Kim Gyuvin , tại sao hả? Vì Yujin mê anh ta như điếu đổ rồi chứ còn sao nữa .
" được , tôi đồng ý lời thách đấu của cậu " người đứng nhất toàn khối mấy năm liền như anh thì sợ gì mà không nhận lời cơ chứ.
.
.
1 tuần sau
Lại có bài kiểm tra rồi , lần này Yujin quyết phải phân thắng bại với học trưởng thôi. Mà phân thắng bại là phụ , chủ yếu là cậu muốn thắng để yêu cầu Kim Gyuvin một việc.
.
.
Kim Gyuvin cũng không hề xem thường cậu nhóc kia nên anh làm bài một cách cực kì nghiêm túc . Đến chính anh cũng chẳng hiểu , cuối cùng bản thân tại sao phải so đo với tên nhóc kia làm gì?
.
.
Ngày định mệnh ấy cũng đã đến
Bảng điểm đã được treo lên , mọi người xì xầm ồn ào , loáng thoáng cứ nghe thấy cái tên Kim Gyuvin Kim Gyuvin.
Thôi xong, chuyến này là bạn thỏ lại hết hy vọng về việc đứng nhất rồi.
" nè Han Yujin" Kim Gyuvin vỗ vai cậu
" trời má ơi hết hồn" Yujin giật mình
" Cái phong thái tự tin lúc cậu khiêu chiến tôi bây giờ đâu rồi hả?" Gyuvin cười nhẹ, đây là cố ý động vào lòng tự tôn của Yujin rồi.
" hứ , nó vẫn ở đây, ngay trước mắt anh nè , đừng có khinh thường người khác , tui đây cũng giỏi lắm đó , leuleu" Yujin bực mình ra mặt rồi .
" vậy cùng xem bảng điểm thôi" Gyuvin đáp.
Hai người từng bước tiến đến bảng điểm . Cùng hồi hộp chờ xem bảng vàng gọi tên ai.

Cái gì vậy nè?
| Bảng xếp hạng |
1. Han Yujin 698/700
2. Kim Gyuvin 696/700

Chính Han Yujin cũng bị kết quả của bản thân làm cho bất ngờ , cậu không ngờ bản thân lại có ngày đứng nhất .
" hehe nhìn xem , xem lần này ai là người chiến thắng nào" Yujin lập tức quay lại trêu chọc học trưởng thẳng nam kia .
Gyuvin ngơ ngác , kết quả này đúng là ngoài dự kiến của cậu, sao lại để sai lỗi như vậy chứ .
" được rồi , là cậu giỏi , lần này cậu thắng " Gyuvin bất lực
" anh nhớ lời cá cược của chúng ta không" Yujin hớn hở
" có , tôi nhớ , cậu muốn tôi làm gì , nhớ là không được quá đáng đâu đấy"
" anh , cuối tuần này đi công viên giải trí với tôi" Yujin không một chút do dự.
Gyuvin ngu cả người rồi , anh bày ra vẻ mặt không biết nên bày ra vẻ mặt gì.
" c-công viên giải trí? Cậu nói thiệt á hả?"
" chứ sao cha nọi, hứa rồi không chơi bùm kèo đâu nhé"
" thôi được rồi , tùy cậu "
" hehe vậy chủ nhật 9g ở phố x đường y rước tui nha "
" ủa , mắc gì tui phải trước cậu?"
" thì rõ ràng nó phải như thế mà?"
" được voi đòi 2 bà trưng , được rồi tôi nhớ rồi"

.
.
Han Yujin sung sướng phát điên lên được , cuối cùng cậu cũng được đi chơi cùng nam thần của mình rồi. Tối thứ 7 cậu dành cả 3 tiếng để thử đồ, rồi nằm quằn quại tới 2 giờ sáng không ngủ được , đúng là dính vào tình yêu thì không ai bình thường được hết.

Gyujin| Shortfic |  Thẳng nam trở thành bạn trai tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ