Đoán xem tình thế bây giờ là gì nào ?
Nhìn xem , học trưởng nam thần của chúng ta bây giờ lại suốt ngày đi theo Yujin mất rồi? Anh là muốn làm gì đây? Chính là làm cho con tim của con thỏ kia rung động lần nữa đó.Lần này Yujin không dễ dãi nữa đâu, cái câu bạn bè bình thường kia nó ghim vào trí óc của cậu rồi , dễ gì mà cậu tha lỗi cho anh , thấy Gyuvin như vậy , Yujin biết kế hoạch của bản thân đã thành công rồi . Kế hoạch gì á? Thì kế hoạch cưa đổ thẳng nam đó , cậu và Ricky đã âm thầm hợp tác để dụ cho Gyuvin phải bày tỏ tình cảm của mình , giờ thì nó đã đi được 2/3 chặng đường .
“Nè Yujin à ~~” cái bộ dạng nũng nịu khác hẳn 180° đó cũng khiến Yujin khó mà không động lòng , cậu chờ cái ngày này biết bao nhiêu lâu rồi cơ chứ , nhưng mà vẫn phải giữ giá thôi.
“ cái gì đó , anh phiền quá à”
“ Yujin là đồ đáng ghét , em biết không”
“ ....... ”
“ Yujin biết không? một con mèo hoang ban đầu vốn dĩ không đáng thương , nhưng em hằng ngày đều cưng nựng , cho nó ăn , để nó quen dần với hơi ấm của em rồi em rời đi . Khi đấy , con mèo hoang mới thật sự trở nên đáng thương. ”
Kim Gyuvin chuyên văn à? Câu nói của anh chứa đầy ẩn ý như thế , Yujin hãy hiểu nó đi .
Yujin vẫn không trả lời , cứ yên lặng ở đó. Anh thấy vậy cũng không muốn làm phiền cậu nữa, anh nào có biết thằng nhóc đó còn đang bận liên kết ý nghĩ của cái câu anh vừa nói đâu?
Gyuvin là đồ ngốc, Yujin cũng là đồ ngốc luôn.
Yujin vừa hiểu ra liền quay đầu lại“ em xin l-”
muộn rồi , Kim Gyuvin đã đi mất từ lâu .
Vậy là họ lại đánh mất cơ hội , một lần nữa.
Ricky bỗng chạy đến , hốt hoảng nói với Yujin
“ em - em .. mau đến phòng y tế lẹ đi , thằng Gyuvin vừa té cầu thang , máu me quá trời”Tim Han Yujin như chết đi ở phút giây đó
Cậu lập tức chạy đến phòng y tế , nhìn gương mặt quen thuộc kia nhuốm đầy máu tươi thấm đẫm ra chiếc giường trắng tinh khôi. Cậu thầm cầu nguyện cho anh, từng giọt nước mắt cứ thế rơi xuống , cậu chạy đến khóc oà ôm chầm lấy anh.
“ Kim Gyuvin à , tỉnh lại đi , em xin anh, em xin lỗi , là em đã sai khi trêu chọc anh , làm ơn đó tỉnh lại đi mà, em yêu anh , em sẽ làm tất cả những gì anh muốn mà”
“ thiệt hong”
“ thật đó-”
Ủa gì đây? Anh ta, còn tỉnh?
Chuyện gì đang xảy ra vậy nè Yujin bị làm cho đầu óc đóng băng tại chỗ luôn.
“ em đã xác nhận là em yêu anh và đồng ý một điều kiện với anh rồi nhé”
“ cái gì đây, mọi chuyện...”“ tất cả là giả đó , vết thương là giả , máu là giả , thằng Ricky bày cho anh đó”
Giờ mới nhìn ra ai là gà ai là thóc !!
“ anh - anh là cái đồ đáng ghét , biết người ta lo lắm không mà giỡn kiểu đó?”
Yujin như chết đi sống lại vậy, làm cậu nãy giờ tốn mấy lít nước mắt.Kim Gyuvin bỗng bước xuống , tay cầm lấy hộp nhẫn , mở ra , 1 chân quỳ gối xuống
“ nè , em đồng ý làm người yêu anh nha?”
“ hong, đéo thích”
Anh định kiếm cục đá chọi cậu luôn rồi đó , người gì nói chuyện như bị thần kinh vậy?
Giờ này còn giỡn được.
“ ủa , thẳng nam cũng chúng ta cũng có ngày này sao , anh nói gì đó , bạn bình thường đây nghe không rõ”
“ nào em bé đừng chọc anh nữa mà ”
“ thấy anh tội nghiệp như mấy người bị bỏ rơi nên tui sẽ đồng ý,
Đùa đó
Em vẫn luôn yêu anh mà.”
Gyuvin lấy nhẫn ra đeo vào ngón áp út của Yujin , nó vườn vặn thật đó , rất hợp với cậu, anh đã chuẩn bị rất kĩ cho ngày hôm nay mà.
Và rồi thẳng nam của chúng ta đã bị “ thu phục”
Với Gyuvin , Han Yujin như là cái nắng cuối hạ , không gay gắt nhưng cũng làm anh say.
------------------
Đôi lời muốn nói: mình rất cảm ơn các bạn đã ghé qua đọc thử fic của mình , mình non tay viết còn ngan lắm , giọng văn lại lủng củng, cảm ơn đã ủng hộ tớ , trong tương lai tớ sẽ cố gắn hoàn thiện hơn nữa🫶❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin| Shortfic | Thẳng nam trở thành bạn trai tôi?
FanfictionHan Yujin chết mê chết mệt anh học trưởng Kim Gyuvin , nhưng biết làm sao bây giờ , anh ta là thẳng nam số 1 luôn đó. Hãy cùng xem Yujin " thu phục" anh trai này như thế nào nhé!