ep4 : theo đuổi

610 60 7
                                    

2 tháng sau kể từ ngày hôm đó, ngày nào yujin cũng lẽo đẻo theo sau gyuvin, như một cái đuôi nhỏ . gyuvin cũng dần quen với chiếc đuôi này rồi , sau một thời gian tiếp xúc , gyuvin xem yujin như em trai của mình vậy. hằng ngày , đều đặng cậu nhóc đều mang bento, sữa , trái cây đến cho anh. cậu ta là định vỗ béo anh để anh trở nên xấu xí rồi dành lấy danh hiệu trai đẹp số 1 của anh à?
kim gyuvin là đồ ngốc nghếch , có lẽ anh xem lời tỏ tình của yujin ở công viên là lời trêu đùa, thế nên những điều mà cậu làm anh chẳng nghĩ đó là vì yêu đâu . đúng là , học bá iq vô cùng thì eq âm vô cực , anh học nhiều quá nên bị lú rồi , không nhận ra tình cảm của cậu dành cho anh rõ như ban ngày à?
còn yujin, cứ vậy việc ở bên gyuvin đã thành thói quen , thiếu điều cậu đã nghĩ anh ta đã chấp nhận mình rồi . cuộc đời mà , đâu ai đoán trước được điều gì , tin tồn gyuvin và yujin yêu nhau đã lan truyền khắp trường, và rồi nó cũng đã đến tai gyuvin. anh có chút hoài nghi nhân sinh, tin đồn kiểu gì thế này? làm sao mà có chuyện đó được.

gyuvin đã rất bực mình vì suốt ngày nhận được câu hỏi rằng anh và cậu đang quen nhau à.
đứng trước hành lang anh dõng dạc nói to
“ tôi kim gyuvin và nhóc han yujin là mối quan hệ bạn bè bình thường , chúng tôi chỉ là bạn bè bình thường , tôi xin đính chính lần cuối, mong là không ai hỏi về chuyện này nữa”

yujin đứng cuối hành lang đã nghe hết rồi , là cậu ngu muội, suốt hai tháng qua mọi sự cố gắn của cậu chỉ để đổi lại  bốn chữ “ bạn bè bình thường” thôi sao? hộp bento cậu kì công chuẩn bị đem cho anh cũng bị cậu nhẫn tâm vứt vào thùng rác . cậu mệt mõi lắm , không muốn cố gắn nữa, nên dừng lại ở đây thôi , người ta đã nói thế thì mình còn mong đợi gì?
có những chuyện biết trước kết quả rồi nhưng con người ta vẫn cố chấp làm.

giống như người ta biết chuyện đó làm mình buồn nhưng vẫn làm.

giống như mình biết thích người ta sẽ rất đau đớn nhưng vẫn thích.

yujin lê từng bước chân nặng nề về lớp học , đầu óc cậu trống rỗng , cứ thế mà va phải người khác , làm cậu bỗng chốc hoàng hồn trở lại .
“ nè em , có sao không vậy ”
một giọng nói trầm ấm cất lên
“ à , em không sao”
hình bóng trước mặt sao mà quen thế , mái tóc vàng sáng , nước da trắng còn bờ vai thì rộng  và cao lớn. à cậu nhớ rồi , đây là ricky , bạn chung câu lạc bộ bóng rổ của tên gyuvin đáng ghét kia.

“ à bé là yujin đúng không?”

yujin ngơ ngác
“ đ-đúng rồi ạ , anh biết em hả?”

“ ừm , anh thấy em hay đến xem cậu lạc bộ bóng rổ bọn anh, em hay đi chung với thằng gyuvin”

“ dạ đúng rồi , nhưng mà từ giờ em không đến nữa đâu”

“ sao thế , em cãi nhau với thằng gyuvin à?”

“ chỉ là em không thích thôi, mà anh tên gì đó ạ?”

“ anh là ricky, shen ricky, với lại chủ nhật tuần sau anh có trận bóng rổ nè , bé đi xem đi cho vui”

“ dạ được dạ được bé sẽ đi xem anh díc ky”

ricky thấy cậu nhóc này thật dễ thương , vậy mà thằng gyuvin lại không chịu tiến tới , thế thì nhường cho anh đi?

đã 1 tuần rồi, gyuvin hôm nay bỗng thấy trống vắng , “ cái đuôi nhỏ” hôm nay lại không xuất hiện nữa , làm anh có chút trống trãi , không quen. dù gì thì cũng đến lúc diễn ra trận đấu bóng rổ rồi, bóng dáng quen thuộc trên khán đài là ai vậy? han yujin!!  anh hận không thể chọi quả bóng vào đầu nó, bỗng dưng biến mất 1 tuần trời , không nói với anh một tiếng làm anh lo muốn chết. mà khoan,  nó cổ vũ cho thằng ricky ???

“ ricky , mày quen với nhóc yujin à?” gyuvin ngờ vực

“ ừm , tao mới biết em ấy vào tuần trước , tao mới có thêm một cỗ động viên đó hehe”

gyuvin thầm nghĩ , tưởng gì, hoá ra là có người mới nên bỏ anh...

suốt cả trận đấu , trên khán đài cứ nghe thấy tiếng của yujin cổ vũ ricky, công nhận giọng em nó khoẻ thật , nghe rõ to.

gyuvin bị giọng nói của yujin làm cho phân tâm, chẳng hiểu sao nó cứ làm anh thấy khó chịu và mất tập trung , khiến cho trận đấu hôm nay anh chả ghi được điểm nào.

kết thúc trận đấu.

“ quao anh díc ky của bé đúng là giỏi thiệt ”  yujin vừa nói vừa đưa nước cho anh.

“ nè em qua đây nói chuyện với anh một xíu” gyuvin bỗng xuất hiện kéo mạnh tay yujin ra một góc, làm nhỏ không kịp phản kháng.

” nè , đau quá , anh làm gì vậy từ từ thôi” tay yujin bị siết đến đỏ cả rồi.

“ sao một tuần qua em không liên lạc với anh, kakaotalk thì chặn, rồi biến mất không nói một câu?”

“ em với anh là bạn bè bình thường thôi mà, thích thì chơi chung không thì thôi”

gyuvin cũng cạn lời chẳng biết nói sao , lời nói đó của cậu bỗng làm tim anh đau nhói. rốt cuộc là sao vậy ? tại sao là thành ra như vậy, trong lúc anh còn đang ngờ vực thì yujin lại chạy đi mất rồi.

“ nè gyuvin” ricky vỗ vai gyuvin

“ tao biết mày đang thích yujin”

“ thích? ”

“ không cần chối  đâu , tao nhìn là biết rồi , mày là cái đồ ngu ngốc nhất tao từng thấy đó, thẳng nam gì chứ, sĩ diện gì chứ?”

“ tình cảm tao dành cho em ấy là tình cảm trân quý như anh em bình thường thôi”

“ má , nhức đầu ghê , giờ mày nghe tao hỏi, một khoảng thời gian dài không gặp mày có nhớ em ấy không?
khi thấy em  ấy đi bên người khác mày có buồn không?
........

hàng loạt câu hỏi được đặt ra , và câu trả lời của gyuvin đều là có , cái đồ ngốc này , đây chính là tình yêu mà thần cupid đã ban tặng đó .

lúc này anh mới ngầm hiểu ra , nhớ về lời tỏ tình lần đó, và cả cái cách cậu chăm sóc anh. vậy ra, đây chính là sự rung động. giờ nhận ra thì cũng muộn rồi , tình thế thay đỗi thế là bây giờ gyuvin chính thức bắt đầu hành trình theo đuổi Yujin.

Gyujin| Shortfic |  Thẳng nam trở thành bạn trai tôi?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ