Chương 23: (H) THAY ĐỔI BẤT NGỜ

1.6K 49 12
                                    

Ánh nắng sớm mai nhẹ xuyên vào phòng phản phức lên bóng dáng hai người con gái đang rúc vào lòng nhau mà ngủ, 1 lát sau thân hình người con gái bên trái bỗng nhúc nhích, cô giang tay ôm lấy thân hình người con gái khác ở bên cạnh.

Vừa lúc nắng chiếu lên mi mắt khiến cô phải nhăn mặt mà từ từ mở mắt ra. Điều đầu tiên đập vào mắt cô là gương mặt vô cùng tinh xảo của Becky đang nằm ở bên cạnh, nàng có vẻ vẫn còn ngủ rất say ngay cả khi cô có hôn lên môi nàng, nàng vẫn không động đậy.

Mi dài thanh tú rũ xuống hằn lên từng vệt dài trên gò má trắng nõn của nàng, đôi môi hồng hào khẽ mím, hình như là do ánh nắng chiếu vào khiến nàng có chút không được thoải mái.... Freen đứng dậy đi đến kéo lại rèm cửa để nàng có thể ngủ thêm được 1 chút, vì chuyện ngày hôm qua, chắc nàng đã quá mệt.

Vốn dĩ đêm qua chỉ tính mây mưa 1 trận nào ngờ Freen làm như là 1 đứa trẻ vừa phát hiện ra 1 trò chơi mới rất thú vị, thế nên giữa đêm cô đột nhiên lại muốn thử lại cảm giác tuyệt vời ấy và thể là chuyện gì đến cũng đến... Becky bất đắc dĩ phải rên rỉ trong cơn ngái ngủ. Cũng đâu thể trách cô được, ai bảo 25 năm trong đời, lần đầu tiên cô mới có được ham muốn thể xác chứ!

Nhẹ vuốt ve đôi má nàng, cô lại đặt lên đó thêm vài nụ hôn nữa rồi mới rời giường để vệ sinh cá nhân. Cô bước xuống nhà để bắt tay vào nấu 1 bữa sáng tình yêu cho nàng. Từ sau khi học nấu mấy món ăn đơn giản thì giờ đây, tự cô cũng có thể đứng bếp làm vài món vô cùng dễ... ví như trứng ốp la cùng thịt bò!

Freen vừa nấu vừa suy nghĩ... đời đúng là có qua có lại mà. Ban đầu khi cưới nhau về thì nàng chính là người luôn tự tay chuẩn bị những bữa sáng cho cô, còn bây giờ... lại chính tay cô chuẩn bị cho nàng. Freen mỉm cười, thì ra làm chút gì đó cho người mình yêu cũng là 1 loại hạnh phúc trong cuộc đời.

Becky giật mình bật dậy, bây giờ đã mấy giờ rồi? Còn bữa sáng cho Freen...

Becky bước xuống giường nhưng phần bụng dưới có chút đau nhồi khiến nàng phải ôm bụng vừa đi về phòng vừa nhăn mặt. Đêm qua chị ấy cũng thật là quá tay đi.

Vệ sinh cá nhân xong nàng liền bước xuống lầu, sao nay chị ấy lại dậy sớm vậy hay đã đi tập thể dục? Đang suy nghĩ thì 1 mùi thơm bốc lên tràn ngập cả khoang mũi nàng. Nàng tò mò bước nhanh vào phòng bếp. Freen đang dọn hai dĩa thức ăn thơm phức ra bàn kèm theo hai ly sữa tươi. Cô nghe tiếng động bèn ngước lên nhìn... Becky đang ngây ngốc đứng ngay cửa mà nhìn cô, không chớp mắt. Cô bật cười nói:

"Đầu heo ngốc, sao còn đứng đó? Đến ăn sáng thôi! Hôm nay em có đến nhà thờ dạy học cho lũ trẻ không? Có thì mau ăn đi"

"Ơ... vâng!"

Becky thật không tin vào mắt mình, đây chính là Freen lạnh lùng ngày thường sao? À Không... bản chất của chị ấy trước đây thật ra không lạnh chỉ là lạnh với duy nhất với 1 mình nàng, nhưng sao bây giờ lại ấm áp thế kia!?

Becky cả buổi chỉ nhìn Freen mà ngây ngốc, ông trời ơi... nếu như đây là mơ thì hãy để nàng được mơ ngủ lâu hơn 1 chút nha, làm ơn!

"Heo ngốc, tối nay chị về sẽ chở em đến một nơi... 7h tối chị về đón em? Ở nhà ngoan nhé..."

Freen nói xong bước đến hôn lên trán Becky 1 cái thật dịu dàng rồi nói thêm.

"Chân với tay em chỉ mới lành, lái xe cẩn thận! Nếu chị không bận đi làm thì chị đã đưa em đi"

"Em... em tự biết lo mà, chị mau đi đi kẻo trễ"

"Ừm... yêu em"

"Ơ...vâng!"

[COVER] Ai Đưa Cơn Mưa Tới-FreenBeckyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ