"Becbec....?"
Freen đang ngồi trên xe để chạy về nhà thì bất ngờ nhìn thấy Becky đang đứng trước nhà hàng-khách sạn Moon gần công ty cô. Hôm nay nàng ăn mặc rất đẹp còn có vẻ khác xa với ngày thường. Ngày thường nàng luôn ưa chuộng phong cách nhã nhặn, đoan trang nhưng bây giờ lại trưng diện có chút cầu kì và quyến rũ.
Một thân vest đỏ ôm sát body hoàn hảo tôn lên ba vòng hoàn mỹ của nàng, môi tô son đỏ vừa kiêu sa lại quý phái. Freen nhíu mày, nàng trưng diện như vậy để đi gặp ai?
Sáng nay sau khi hôn nàng để đi làm nàng còn hứa sẽ ở nhà chờ cô trở về rồi sẽ cùng nhau ăn một bữa tối lãng mạn, nhưng bây giờ lại xuất hiện ở đây để làm gì??
Freen nhanh chóng tắp xe vào rồi cũng âm thầm đi theo sau nàng. Vào đến nhà hàng Becky mới đi đến chiếc bàn phía sau một tấm bình phong, Freen đương nhiên không nhìn thấy được nàng là hẹn ai nên đành ngồi xuống chiếc bàn kế bên bức hình phong đó gọi một ly nước rồi nghe ngóng tình hình.Cô rất muốn biết người nàng ấy hẹn gặp thực sự là người thế nào nhưng khi ngửi đến mùi nước hoa quen thuộc kia, cô bỗng nhíu chặt mày. Mùi nước hoa này vừa lạ lại vừa quen, quen là cô đã ngửi thấy nó trên người Becky những ngày gần đây... lạ một điều là mùi này khi ở trên người bí ẩn kia thì lại mang một mùi đặc trưng hơi khác so với nàng nhưng lại vô cùng quen thuộc đối với cô. Freen giật mình, quả nhiên cô đã nhớ ra là ai thường xuyên sử dụng mùi hương này.
(giải thích một chút cho các bạn dễ hiểu là mùi nước hoa có thể thay đổi tùy theo cơ địa đặc trưng của mỗi người chứ không nhất thiết khi xịt phải chuẩn mùi của chai nước hoa đó. Tùy thuộc vào tuyến mồ hôi và những tác động như thuốc lá hay rượu v...v... trên người mình nữa!!)
Quả nhiên tiếng người cất lên làm Freen hoảng sợ cực kì, người đó chính xác là ....."Beck màn kịch của chúng ta khi nào mới có thể kết thúc đây? Anh không thể đợi thêm được nữa. Rõ ràng từ ban đầu khi em tỏ tình với anh, em cũng đã nghĩ ra đối sách này để vẹn cả đôi đường, anh không mang tiếng phụ bạc cô ta còn em cũng đường đường chính chính mà đến với anh không phải sao? Cái đám cưới kia chỉ là một màn kịch, tất cả đều là màn kịch nhưng sao gần đây em lại lơ là anh để dành thời gian ở bên cô ta nhiều đến như vậy, nói anh nghe đi! Là cô ta ép em sao?"
Xoảng_
Ly nước trên tay Freen rơi xuống vỡ tung khiến Park Sehun ở bên cạnh cũng giật mình. Becky thì chỉ ngồi đó khoanh tay nhếch môi cười. Cô bước từ sau tấm bình phong ra khiến anh ta hoảng sợ cực độ.
Chát_
Freen giáng thẳng vào mặt hắn một bạt tai thật lớn, xung quanh bắt đầu vang lên những tiếng xì xầm to nhỏ."Park Sehun anh là đồ khốn, thì ra từ rất lâu anh đã dối lừa tôi? Còn cô..... Becky Armstrong dù sao cô cũng còn là vợ tôi, lát nữa về nhà tôi với cô mới nói chuyện cho rõ ràng!"
"Được!!"
Becky gương mặt vô cùng bình thản khiến tim Freen đau nhói, thì ra người mà bao lâu nay luôn miệng nói yêu cô chính là người ở phía sau rắp tâm phá vỡ hạnh phúc của cô sao!?
Sehun thấy mọi chuyện đã đổ vỡ nên cũng vuốt mặt cười đều, hắn bước tới đặt tay lên vai nàng nói:
"Phải!! Từ 2 năm trước Beck đã tỏ tình với tôi, nên chúng tôi đã cùng nhau lên kế hoạch này, thì đã sao? Sarocha, sẵn tiện tôi nói luôn cho cô biết.... trước Beck, tôi còn cặp kè với rất nhiều mỹ nhân không chỉ riêng cô, cô tưởng tôi thật lòng yêu cô đến ba năm trời sao? Ha... cô mơ tưởng à? Nếu không phải vì tôi ham muốn cái công ty của gia đình cô thì còn lâu tôi mới nhẫn nhịn, nhưng cô cứ làm như mình cao quý tinh khiết lắm vậy, quen nhau ba năm chỉ nắm tay, ôm hôn, nói gì mà muốn giữ phụ đạo, tôi phi. Tôi nhẫn nhịn rồi lại nhẫn nhịn nhưng trong mắt cô chỉ có công việc và công việc.... hễ tôi nhắc chuyện kết hôn cô lại nói công danh là trên hết. Vậy tôi còn phải đợi đến bao lâu? Chim khôn lựa cành mà đậu không phải sao? Beck đã có ý với tôi, gia đình, điều kiện và cả cô ấy đều tuyệt gấp 10 lần cô, thì tôi tội gì phải cố bám lấy khúc gỗ mục như cô? Em nói phải không Beck...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Ai Đưa Cơn Mưa Tới-FreenBecky
FanfictionFic:Ai đưa cơn mưa tới Tác giả: Ry Hoàng Link Gốc: https://www.wattpad.com/story/267637706 Thể loại: truyện ngắn, đô thị, hiện đại, cưới trước yêu sau, Ngược tâm, hiện đại, tổng tài,HE.... Cover:Sunshine -------------------------- "AI ĐƯA CƠN MƯA TỚ...