1-10

1K 16 5
                                    

Chương 1

Sau giờ ngọ nóng rực ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sát đất chiếu nhập Trì thị tập đoàn office building đỉnh tầng văn phòng trung, bạch đến có chút chói mắt.

“Đông, đông, đông ——”

Tiếng đập cửa đánh thức trên sô pha ngủ trưa nữ nhân.

Ở văn phòng ngủ vốn là không thoải mái, còn bị người quấy rầy, muộn niềm vui tình càng thêm không xong.

Nàng vươn tay chắn hạ ánh mặt trời, chậm rãi mở mắt ra, không kiên nhẫn mà hướng cửa hỏi: “Ai a?”

Ngoài cửa truyền đến một đạo giỏi giang giọng nữ: “Trì tổng, lộc tiểu thư tới.”

Lộc tiểu thư? Lộc Du?

Trì Hoan lập tức ngồi thẳng, liền ngủ nổi lên nếp gấp quần áo đều không kịp sửa sang lại, hai ba bước lẻn đến bàn làm việc sau, vội vàng gian còn mang đổ trên bàn một cái khung ảnh, nàng trong lòng căng thẳng, vội vàng đem khung ảnh cấp đỡ lên.

Khung ảnh trung kẹp một trương ảnh chụp, trên ảnh chụp là hai cái tuổi trẻ nữ hài, trong đó một cái nữ hài hơi hơi cúi đầu, bách hợp thanh thuần nhu nhược khuôn mặt nhỏ thượng mang theo ngượng ngùng ý cười, mà một cái khác còn lại là đầy mặt không kiên nhẫn, xụ mặt đuổi kịp hình giống nhau.

Trì Hoan tầm mắt một lược mà qua, không có ở trên ảnh chụp nhiều làm dừng lại.

—— xem cũng vô dụng, này khung ảnh nhiều nhất còn có thể sống một phút.

Một phút sau, khung ảnh liền sẽ bị “Trì Hoan” tiến đến thăm ban bạn gái nhỏ Lộc Du đánh ngã trên mặt đất, yếu ớt pha lê khiêng không được như vậy đánh sâu vào, đương trường rách nát, rớt ra giấu ở chụp ảnh chung hạ một khác bức ảnh.

Đó là “Trì Hoan” trân quý bạch nguyệt quang, Mộ Diệc.

Chỉ cần Lộc Du nhặt lên kia bức ảnh, nhìn đến trên ảnh chụp cùng chính mình chừng bảy thành tương tự người, liền sẽ minh bạch, nàng bất quá là Mộ Diệc thế thân.

Mà này, cũng thành Lộc Du hắc hóa khởi điểm.

【 kích phát mấu chốt cốt truyện điểm, thỉnh ký chủ hoàn thành quy định cốt truyện. 】

Hệ thống lạnh băng máy móc âm hưởng khởi, đem Trì Hoan từ trong cốt truyện gọi hoàn hồn.

Nàng ở trong lòng ai thán một tiếng.

Này đều cái gì phá sự?

Tối hôm qua nàng còn ở vì tìm được rồi hợp ăn uống tiểu thuyết mà hưng phấn đến trắng đêm khêu đèn, hôm nay liền xuyên vào trong quyển sách này, còn thành thư trung cái kia cùng nàng trùng tên trùng họ, không chuyện ác nào không làm tra A.

Từ xưa cùng tên dễ xuyên thư, quả nhiên là tuyên cổ bất biến chân lý!

Nếu là nguyên lai tiểu thuyết còn hảo thuyết, nàng chỉ cần phụ trách tra bạch nguyệt quang, đối tiểu thế thân ngược thân ngược tâm liền hảo, nhưng mà……

Trải qua các độc giả kiên trì bền bỉ nhục mạ, tra A Trì Hoan từ chủ công chi vị quang vinh nghỉ việc, trực tiếp thành thư trung một người có tên có họ pháo hôi.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Thành Nữ Chủ Bạch Nguyệt Quang - Chung HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ