Chương 21Nước ấm theo vòi nước chảy ra, Lộc Du tiếp mãn một lọ nước ấm, cái hảo nắp bình, xách theo ấm nước xoay người trong nháy mắt, nàng sững sờ ở tại chỗ.
Thủy phòng môn bị người ngăn chặn.
Một cái nói nhận thức lại không chân chính đã gặp mặt, nói không quen biết rồi lại ở nàng sinh mệnh để lại dày đặc sắc thái người.
Mộ Diệc tầm mắt đồng dạng dừng ở nàng trên mặt.
Như nai con thanh triệt điềm mỹ nữ hài.
Ánh mắt hoảng loạn mà vô thố, trong lúc lơ đãng toát ra yếu ớt, làm người tưởng đem nàng phủng ở lòng bàn tay che chở.
Lộc Du thực mau khôi phục bình tĩnh, nàng đã gặp mặt trước nữ nhân này mặt.
Ở Trì Hoan văn phòng kia bức ảnh thượng.
Nếu lấy kia trương Mộ Diệc ăn mặc giáo phục ảnh chụp tới xem, hai người chừng tám phần tương tự.
Mà khi hai người mặt đối mặt khi, rồi lại có thể làm người rõ ràng mà cảm giác ra, đây là hoàn toàn bất đồng hai người.
Một cái như núi hoa trà tươi mát nhu mỹ, một cái như thanh tùng suối nước lạnh cao ngạo.
“Ngươi hảo, ta là Mộ Diệc,” Mộ Diệc dẫn đầu đánh vỡ trầm mặc, “Mạo muội quấy rầy, ngượng ngùng……”
“Ta cùng Trì Hoan đã chia tay.” Lộc Du đột ngột mà đánh gãy nàng.
Mộ Diệc sửng sốt một chút, gật đầu, nói: “Ta biết.” ᒫÑ
“Ngươi yên tâm, ta sẽ không lại cùng nàng liên hệ.” Lộc Du nói.
Mộ Diệc nghe hiểu nàng tưởng biểu đạt ý tứ.
Hai người chi gian duy nhất giao thoa chính là Trì Hoan.
Nàng sẽ không lại cùng Trì Hoan có liên hệ, tự nhiên cũng không muốn cùng Mộ Diệc có liên quan.
“Xin lỗi, ta cũng không phải vì cái này mà đến,” Mộ Diệc lại không đi, nàng đứng ở tại chỗ, ngước mắt nói, “Trên thực tế, ta cũng không quan tâm ngươi cùng cái này Trì Hoan chi gian sự tình.”
Lộc Du có chút kinh ngạc, nàng nghe ra Mộ Diệc lời nói ý có điều chỉ, nhưng nàng cũng không quan tâm, cũng không có truy vấn.
Nàng lẳng lặng mà nhìn Mộ Diệc: “Không có việc gì nói ta đi trước.”
Mộ Diệc lo chính mình mở miệng: “Ta cùng Trì Hoan nhận thức rất nhiều năm, chưa từng có tách ra quá, thẳng đến ba năm trước đây ta ra quốc.”
Lộc Du không dao động, “Ta cũng không muốn biết các ngươi chi gian sự tình, mượn quá.”
“Thẳng đến một tháng trước ta về nước, ở trên đường gặp nàng,” Mộ Diệc lo chính mình nói, “Nàng không nhận ra ta.”
Lộc Du bước chân một đốn.
“Ba năm mà thôi, nàng không có khả năng nhận không ra ta.”
Lộc Du bình tĩnh hỏi: “Ngươi muốn nói cái gì?”
“Ta không biết như thế nào biểu đạt, nhưng là, lộc tiểu thư,” Mộ Diệc ý vị thâm trường địa đạo, “Ta tin tưởng ngươi kỳ thật cũng có thể phát giác trên người nàng không thích hợp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Thành Nữ Chủ Bạch Nguyệt Quang - Chung Hoan
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta thành nữ chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Chung Hoan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1982 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 653 Văn chương tích phân: 27,296,6...