Chương 51
Ngô Đồng đứng lên, tựa như trứ ma giống nhau, hướng tới đối diện đi đến.
Trì Hoan khóe miệng run rẩy, hắn hiện tại nhưng thật ra không nhìn chằm chằm các nàng, nhưng là…… Bên kia không có thang lầu a!
Ba người đứng ở sô pha biên không dám động cũng không dám ra tiếng, trơ mắt mà nhìn Ngô Đồng liền như vậy thẳng tắp mà đụng phải cửa sổ biên.
Phát ra “Phanh” một thanh âm vang lên động.
Trì Hoan bưng kín mặt.
Kia cửa sổ tu không cao, vì trang trí còn bày một chậu xương rồng bà ở kia, Ngô Đồng bản thân lại không phải cái gì cao lớn uy mãnh dáng người, lần này đâm vị trí vi diệu, lực đạo lại tàn nhẫn, đụng phải đi trong nháy mắt, Ngô Đồng không khỏi cong eo che lại □□, phát ra “Ngao” hét thảm một tiếng.
Mất trí cũng không thể miễn dịch vật lý công kích, Ngô Đồng đau đến sắc mặt trắng bệch, cung eo ngã trên mặt đất, phát ra một tiếng tiếp một tiếng rên | ngâm.
Hắn đôi mắt bị kích thích càng thêm đỏ, giãy giụa từ trên mặt đất bò dậy, một bên đau ngâm, một bên……
“Phanh!”
“A!!!”
Trì Hoan: “……”
Lộc Du: “……”
Triệu Xu: “……”
Mới từ ngoài cửa đi vào tới Mộ Diệc bị hoảng sợ, tập trung nhìn vào: “? Các ngươi ba cái làm gì? Hắn như thế nào tư thế này?”
Trì Hoan quay đầu lại, phân điểm lực chú ý cho nàng.
Mộ Diệc đem chính mình kéo vào tới người đều trên mặt đất, vỗ vỗ trên tay hôi, nhàn nhạt nói: “Quả nhiên cùng ngươi nói giống nhau.”
Ngày hôm qua tiệc trà, Trì Hoan nghe bát quái nghe được thực happy, làm báo đáp, đi thời điểm hữu nghị nhắc nhở Mộ Diệc một câu, ngày mai tiểu tâm nhập khẩu đồ vật.
Mộ Diệc lúc ấy đầy bụng hồ nghi, nhưng vẫn là thượng tâm.
Hôm nay ra tới nói hạng mục, hợp tác đồng bọn khăng khăng muốn đem nói chuyện địa điểm định tại như vậy cái còn không có chính thức bắt đầu dùng đại lâu, đáy lòng lại nhiều vài phần hoài nghi.
Vừa mới giả tá thượng phòng vệ sinh, quả nhiên thấy được người khác đổi nước trà một màn.
Nhưng vấn đề là, loại chuyện này Trì Hoan là làm sao mà biết được?
Trì Hoan đương nhiên cảm giác được Mộ Diệc hoài nghi ánh mắt, nhưng thì tính sao đâu?
Liền tính lời nói thật nói cho nàng, nàng cũng sẽ không tin.
Ai có thể nghĩ vậy sao đại âm mưu cư nhiên là một con hamster phát hiện đâu?
A, nàng thật là trên thế giới nhất có khả năng chuột!
Lộc Du tuy rằng biết này Trì Hoan phi bỉ Trì Hoan, nhưng trước mắt nữ nhân làm nàng làm người khác ba năm thế thân, lúc này xem Mộ Diệc ánh mắt không thể nói địch ý, lại cũng không có gì hảo cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Tra A Sau Ta Thành Nữ Chủ Bạch Nguyệt Quang - Chung Hoan
RomanceTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta thành nữ chủ bạch nguyệt quang Tác giả: Chung Hoan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 358 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1982 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 653 Văn chương tích phân: 27,296,6...